Hàn Quốc tiết lộ về sức khoẻ của Kim Jong Un - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hàn Quốc tiết lộ về sức khoẻ của Kim Jong Un
Nhà lãnh đạo Triều Tiên mới đây vướng tin đồn về sức khoẻ. Liệu Kim Jong Un có thực sự bị bệnh nặng hay không? Chính phủ Hàn Quốc mới đây khẳng định về sức khoẻ của Kim Jong Un.

"Chính phủ chúng tôi có quan điểm nhất quán", Moon Chung-in, cố vấn chính sách đối ngoại hàng đầu của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in, hôm 26/4 cho hay. "Kim Jong-un vẫn sống và khỏe mạnh. Ông ấy đã ở khu vực Wonsan từ ngày 13/4. Cho đến nay chúng tôi không phát hiện diễn biến đáng ngờ nào".

Tuyên bố được ông Moon Chung-in đưa ra trong bối cảnh nhiều tin đồn về sức khoẻ của Kim Jong-un dấy lên từ khi ông vắng mặt trong dịp kỷ niệm ngày sinh của cố lãnh đạo Triều Tiên Kim Nhật Thành hôm 15/4.

Lần xuất hiện gần nhất của Kim Jong-un trên truyền thông là khi ông chủ trì một cuộc họp hôm 11/4. Trang Daily NK chuyên đưa tin về Triều Tiên dẫn các nguồn tin giấu tên nói rằng Kim Jong-un đã trải qua ca phẫu thuật tim hôm 12/4 tại khu nghỉ mát Hyangsan, phía bắc thủ đô Bình Nhưỡng.

Theo Daily NK, Kim Jong-un phải phẫu thuật tim mạch vì "hút thuốc quá nhiều, béo phì và làm việc quá sức". Sau khi đánh giá tình trạng của lãnh đạo đã được cải thiện, hầu hết đội ngũ y tế điều trị cho ông trở lại Bình Nhưỡng hôm 19/4, chỉ một số người ở lại để theo dõi quá trình phục hồi của ông Kim.

CNN đầu tuần trước dẫn lời một quan chức Mỹ nói rằng Washington đang xác minh tin tình báo Kim Jong-un "trong tình trạng nghiêm trọng sau một ca phẫu thuật". Một quan chức khác cho biết những lo ngại về sức khỏe của Kim Jong-un là đáng tin cậy, song khó đánh giá mức độ nghiêm trọng.

Trung Quốc hôm 23/4 được cho là đã điều phái đoàn gồm các chuyên gia y tế đến Triều Tiên để hỗ trợ lãnh đạo Kim Jong-un. Một ngày sau đó, trang Newsis dẫn nguồn tin từ tình báo Hàn Quốc cho hay đoàn tàu đặc biệt của ông Kim được nhìn thấy ở Wonsan, trong khi chuyên cơ của ông vẫn ở Bình Nhưỡng.

Giữa những đồn đoán về sức khỏe của lãnh đạo, Đài phát thanh nhà nước Triều Tiên hôm nay chuyển lời cảm ơn của Kim Jong-un tới công nhân xây dựng thành phố Samjiyon. Tuy nhiên, bản tin của đài phát thanh không cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về tình hình sức khỏe hay nơi lãnh đạo Kim Jong-un đang ở.

Hãng thông tấn trung ương Triều Tiên (KCNA) tuần trước cũng đăng bản tin cho hay lãnh đạo Kim Jong-un đã hồi đáp thư chúc mừng của Tổng thống Syria Bashar al-Assad.

Tổng thống Mỹ Donald Trump, người nhiều lần ca ngợi có mối quan hệ tốt đẹp với Kim Jong-un, cũng nói rằng thông tin lãnh đạo Triều Tiên trong tình trạng nguy kịch sau phẫu thuật là sai và chỉ trích CNN đưa "tin giả".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-27-2020
Reputation: 21140


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,830
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	kim-jong-un-3-JPG-8009-1587950250.jpg
Views:	0
Size:	75.6 KB
ID:	1572556  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,995 Times in 4,026 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07089 seconds with 14 queries