Sau bao sóng gió và thất bại, đắng cay, bốn con giáp này từ nay lên như diều gặp gió - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau bao sóng gió và thất bại, đắng cay, bốn con giáp này từ nay lên như diều gặp gió
4 con giáp t́m được lối đi riêng, vượt qua khó khăn, tiền tài phất như diều gặp gió. Quăng thời gian trước họ gạp bao sóng gió và thất bại nhưng họ sẽ được hưởng quả ngọt tuyệt vời.

1. Con giáp tuổi Sửu

Bạn được dự đoán tử vi 12 con giáp nhận định là các cá nhân 3 giỏi: làm kinh tế tốt, tài vận thăng hoa, t́nh ái viên măn nhất từ giờ tới cuối năm. Từ tháng 4 âm lịch trở đi, các tháng lẻ là quăng thời gian vô cùng may mắn và vượng vận tài lộc với người tuổi Sửu.

Họ đă có sự chuẩn bị từ trước, dồn dập và kỹ lưỡng với các kế hoạch dự án dài hơi. Nên bắt đầu từ mùng 5 âm hàng tháng trở đi, miễn là khéo léo triển khai đúng tiến độ, con giáp này sẽ quay ṿng vốn nhanh và có nguồn lăi ṛng đáng ghen tị.

Bí quyết thành công của người tuổi Sửu chính là ở chỗ, không bao giờ được ngừng nghỉ cố gắng, họ luôn làm việc hết ḿnh, hết công suất. Bộ năo nhanh nhẹn và khả năng tư duy nhạy bén cũng góp phần giúp cho con giáp này gặt hái thành công viên măn.

2. Con giáp tuổi Th́n



Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên từ giờ tới cuối năm họ sẽ vô cùng may mắn và giàu có. Xét về khả năng quản lư tài chính, bạn vẫn c̣n khá non kém so, nhưng bù lại họ rất có duyên với tiền bạc và luôn cần cù, chịu khó gây dựng các mối quan hệ làm ăn phù hợp.

Từ tháng 6 âm lịch trở đi, các tháng chẵn, họ sẽ dễ dàng kiềm lời từ những dự án “kếch xù”. Đừng nghĩ rằng, thành công đến với họ quá dễ dàng và đơn giản. Điểm mạnh của con giáp này chính là ở chỗ, dù bị chê cười hay dồn vào thế bí, họ luôn nỗ lực vươn lên.

Để có được như ngày hôm nay và đặc biệt trong nhiều tháng tới, họ đă khổ công mài sắt nên kim và đánh đổi bằng mồ hôi và nước mắt. Dự đoán tử vi 12 con giáp sự nể phục v́, ít ai trong số 12 con giáp lại nhẫn nhịn và kiên cường như bạn.

3. Con giáp tuổi Thân

Trong số 12 con giáp, từ giờ tới cuối năm, bạn là người thông minh và mưu trí bậc nhất. Duy nhất có nhược điểm làm việc “tùy hứng qua cầu” và khá cả nể và nhẹ dạ cả tin.

Suốt các tháng đầu năm 2020, dự đoán ngày mới tử vi 12 con giáp tinh ư nhận ra rằng, họ đă tự cho phép ḿnh buông thả và không cố gắng hết sức. Sau quăng thời gian nghỉ ngơi dài ngày, trong tháng 4 âm lịch, bạn sẽ bùng nổ và thăng hoa vượt bậc trong kinh tế.

Họ sẽ tiến hành nhanh nhẹn và xuất sắc mọi hoạt động/nhiệm vụ cấp trên giao phó. Thần may mắn sẽ tự động đến gơ cửa nhà con giáp này trong các ngày cuối tháng khiến cḥm sao này “phất lên như diều gặp gió”.

4. Con giáp tuổi Tuất

Dự đoán tử vi 12 con giáp bất ngờ khi thấy, bạn sẽ lội ngược ḍng ngoạn mục với nhiều cố gắng đột phá. Thành tựu kinh ngạc trong sự nghiệp và tài chính họ gặt hái được sẽ khiến nhiều người ghen tỵ.

Tuổi Tuất luôn bị mọi người nh́n nhận là “b́nh hoa di động” khá mờ nhạt và không bén duyên với tài chính. Biết được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nên họ luôn nhẫn nại “dệt” từng bước một trong thành công của bản thân từ đầu năm cho tới ngày hôm nay.

Sau bao sóng gió và thất bại, đắng cay của những quăng thời gian trước đó, con giáp này sẽ được hưởng quả ngọt tuyệt vời. Dự đoán tử vi 12 con giáp cho rằng, tiền bạc và vận may, sự nghiệp của họ sẽ thăng hoa ổn định và bền bỉ nhất là trong các tháng lẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 04-29-2020
Reputation: 35923


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	125.2 KB
ID:	1573402  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (05-02-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07250 seconds with 14 queries