CỨU DÂN HAY CỨU ĐẢNG - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 05-15-2020   #1
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,184
Thanks: 21,586
Thanked 37,410 Times in 12,684 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default CỨU DÂN HAY CỨU ĐẢNG

Hôm thứ ba ngày 12 tháng 5 năm 2020 Chủ Tịch khối đa số Hạ Viện Nancy Pelosi tŕnh bày dự thảo gói cứu trợ số 4 đại dịch toàn cầu Covid-19 cho tiểu thương , tiểu bang và dân Hoa kỳ , Gói cứu trợ trị giá 3,000 tỷ đă được gởi cho các dân biểu và ngày thứ sáu tới đây 15 tháng 5 sẽ biểu quyết trước khi gởi lên Thượng Viện chờ phê chuẩn .



Đây là một gói cứu trợ đắt giá so với dự tính ban đầu ,và cơ hội được Thượng Viện với đa số là đảng Cộng Hoà phê chuẩn là rất thấp , có thể phải sửa đổi , cắt giảm hợp lư th́ mới hy vọng được thông qua .

Vào tuần trước ông Thượng Nghị Sỹ Mc Connell đă lập lại là tiểu bang có thể khai phá sản chứ chính phủ sẽ không có đủ tiền cho vay với phân lời thấp hoặc vay không có lăi suất .

Đầu tuần , hôm thứ hai Thống Đốc Gavin Newsome của California là tiểu bang đầu tiên lên tiếng yêu cầu liên bang cứu trợ cho tiểu bang ông ,sau đó cùng với 4 tiểu bang khác là Oregon, Washington , Colorado , Nevada họ yêu cầu một gói cứu trợ 1,000 tỷ Mỹ Kim .Tiểu bang California hiện tại đang bị thâm thủng ngân sách số tiền lên tới 54.3 tỷ .Các tiểu bang nầy đều nằm trong tay đảng Dân Chủ v́ vậy không lạ ǵ gói cứu trợ lần nầy Hạ Viện sẽ thông qua gói cứu trợ cho các tiểu bang một số tiền lớn , đó là nói chung và cho tiểu bang California mà Thống Đốc Gavin Newsome là cháu gọi Chủ Tịch khối đa số Hạ Viện Nancy Pelosi là Cô nói riêng.
Dự thảo luật dài gần 1,815 trang, được gọi là Đạo luật Giải pháp khẩn cấp Omnibus phục hồi sức khỏe và kinh tế, hay Đạo luật HEROES.(Health and Economic Recovery Omnibus Emergency Solutions Act, or HEROES Act.)

Dưới đây là danh sách một số điểm nổi bật của dự luật:
-Hỗ trợ cho chính quyền tiểu bang và địa phương
Dự luật cung cấp 500 tỷ đô la hỗ trợ trực tiếp cho các chính quyền tiểu bang để chống lại các ảnh hưởng tác động tài chính của đại dịch, 375 tỷ đô la để hỗ trợ chính quyền địa phương, 20 tỷ đô la cho bộ lạc dân bản xứ và 20 tỷ đô la cho các lănh thổ như Costa Rica ,Virgin Island thuộc Hoa Kỳ.

-Trả tiền nguy hiểm cho các nhân viên tuyến đầu
Dự luật sẽ thành lập một "Quỹ anh hùng" ("Heroes' Fund") trị giá 200 tỷ đô la để đảm bảo rằng những người lao động thiết yếu nhận được khoản thanh toán rủi ro. Người chủ của các công nhân nầy có thể nộp đơn xin tài trợ để cung cấp mức lương cao hơn $ 13 mỗi giờ cho công nhân của họ trên mức lương căn bản. Những người chủ nhân xử dụng lao động này sẽ đủ điều kiện nhận trợ cấp 10.000 đô la cho mỗi công nhân, hoặc 5.000 đô la cho những người công nhân thiết yếu được đền bù lương .

Một điều khoản khác của dự luật sẽ phù hợp với 850 triệu đô la cho các tiểu bang để cung cấp dịch vụ chăm sóc trẻ em và gia đ́nh cho những người công nhân thiết yếu. Dự luật cũng sẽ cung cấp chi phí cho các thiết bị bảo vệ cá nhân đang phục vụ chăm sóc sức khoẻ khẩn cấp và nhân viên thiết yếu.
-Gia hạn trợ cấp thất nghiệp
Đề xuất này sẽ mở rộng mức tăng 600 đô la mỗi tuần trong bảo hiểm thất nghiệp được thành lập theo Đạo luật CARES cho đến tháng 1 năm 2021 để giúp hàng triệu người mất việc làm trong đại dịch.
-Tha thứ cho khoản nợ của sinh viên
Luật pháp sẽ mở rộng các kế hoạch thanh toán khoản vay sinh viên hiện có được thiết lập trong Đạo luật CARES, không bao gồm những người vay vốn tư nhân. Nó sẽ cung cấp tới 10.000 đô la tiền nợ để được áp dụng cho khoản vay sinh viên tư nhân, được Bộ Tài chính trả cho các khoản trả góp hàng tháng cho đến tháng 9 năm 2021.

-Tài trợ cho thử nghiệm, truy t́m và điều trị
Đề xuất yêu cầu thêm 75 tỷ đô la để xét nghiệm Corona virus, các biện pháp theo dơi và cô lập tiếp xúc. Nó cũng sẽ bảo đảm rằng tất cả người Mỹ được điều trị Corona virus miễn phí.
-Hỗ trợ nông dân
Dự luật sẽ cung cấp 50 triệu đô la hỗ trợ cho nông dân, thị trường nông phẩm và các cửa hàng thực phẩm địa phương bị ảnh hưởng bởi sự gián đoạn thị trường, cũng như 50 tỷ đô la khác để giúp nông dân và người chăn nuôi bắt đầu trở lại. Nó cũng sẽ cung cấp 16,5 triệu đô la thanh toán trực tiếp cho các nhà sản xuất nông nghiệp.

-Bảo vệ người thuê nhà và chủ nhà khỏi bị trục xuất và tịch thu nhà.
Luật pháp quy định 100 tỷ đô la hỗ trợ khẩn cấp cho những người thuê nhà thu nhập thấp để giúp họ tránh bị trục xuất. Đồng thời cũng sẽ cung cấp 75 tỷ đô la cho các tiểu bang, vùng lănh thổ của nước Mỹ và bộ lạc để giúp chủ nhà hỗ trợ trực tiếp với các khoản thanh toán thế chấp và các chi phí nhà ở khác.
-Thanh toán trực tiếp cho người Mỹ
Dự luật sẽ thực hiện một đợt thanh toán trực tiếp thứ hai cho người Mỹ để hỗ trợ cho đại dịch bùng phát. Nó sẽ cung cấp 1,200 đô la cho mỗi thành viên trong gia đ́nh, bao gồm cả trẻ em, lên tới 6,000 đô la mỗi hộ gia đ́nh.

( theo gói cứu trợ lần trước , mỗi trẻ em được 500 đô la , lần nầy được 1,200 đô la , tối đa là 3 đứa trẻ , như vậy mỗi gia đ́nh 2 vợ chồng 2,400 + 3,600 = 6,000 . Ngoài ra nếu cha mẹ ở chung và không có lợi tức nào khác cũng có thể khai chung để được hưởng 1,200 mỗi người ).
-Hỗ trợ Dịch Vụ Bưu Chính Hoa Kỳ
Đạo luật HEROES hỗ trợ 25 tỷ đô la cho Dịch vụ Bưu Chính,( dự kiến sẽ hết tiền vào cuối tháng 9 nếu không có hỗ trợ của quốc hội).
-An ninh bầu cử
Dự luật phân bổ 3,6 tỷ đô la tài trợ cho các tiểu bang để lập kế hoạch và chuẩn bị bầu cử, cũng như tăng cường an ninh bầu cử.( gồm luôn kế hoạch bỏ phiếu bằng thư )
Ngoài ra c̣n nhiều tiết mục linh tinh mà đảng Dân Chủ ở Hạ Viện ráng nhồi nhét vào gói cứu trợ như :
-1,5 tỷ cho mạng kết nối băng tần rộng
-5 triệu trang bị máy tính xách tay cho dân biểu và nâng cấp mạng lưới internet cho các văn pḥng dân biểu ở quận hạt.
-2,5 triệu cho các nhà sản xuất nhiên liệu sinh học
-250 triệu cho dầu diesel sinh học
Lệnh phóng thích hàng ngàn tù nhân liên bang
Lệnh đ́nh chỉ bảo lănh tiền mặt (bail bonds)cho những người đang chờ xét xử .
-90 tỷ cho giáo dục bậc trung học K-12
-10 tỷ cho giáo dục đại học (bao gồm các trường đại học công lập)
-Đ́nh chỉ SALT Cap State And Local Tax(hăy nhớ rằng, điều này giúp NY và CA trả thuế bất động sản rất cao do đảng Dân chủ thực hiện).
Và nhiều chi tiêu cho hạ tầng cơ sở như thư viện , viện bào tàng v.v
Trong gói cứu trợ thứ 3 , Kenedy Art Center sau khi nhận được 25 triệu từ gói cứu trợ đă cho 250 nhân viên nghỉ việc ngày hôm sau.( hiện đang bị quốc hội điều tra )

Gói cứu trợ nầy sẽ đẩy trần nơ công của quốc gia vượt quá 25 ngàn tỷ ,đảng Dân Chủ Hạ Viện chắc chắn sẽ thông qua gói cứu trợ ,là một gói cứu trợ mà họ cho cần thiết vả rất cấp bách lúc nầy , đồng thời Hạ Viện cũng đă thành lập một Uỷ Ban điều tra và theo dơi gói cứu trợ số 3 , không biết kỳ nầy nếu gói cứu trợ số 4 được lưỡng viện thông qua ,TT Trump ban hành , Hạ Viện có thành lập Uỷ Ban điều tra và theo dơi gói cứu trợ thứ 4 này không ,đảng Dân Chủ đang mang một cái gông nợ nần cho chính quyền TT Trump , Tổng Thống thứ 45 trong 4 năm cầm quyền đả thâm thủng hơn 4 ngàn tỷ so sánh với Tổng Thống cùng đảng Cộng Hoà George W, Bush vị Tổng Thống thứ 43 , mười năm trong cuộc chiến ở Iraq tiêu tốn 1,7 tỷ đô la .

Con số có thực sự nói lên điều ǵ khi tất cả v́ dân Mỹ , v́ thiên tai nhận hoạ ? đảng DC mạnh tay càng nhiều th́ thiệt hại càng lớn cho tương lai nước Mỹ , dân chúng nước Mỹ đang bị dịch cúm WuHan tàn phá dưới sự trợ lực của đảng DC , một bức màn bí mật một ngày nào hé lộ , tất cả là sự trùng hợp một cách ngẩu nhiên hay đây là một âm mưu ?
Có điều, nếu để ư chúng ta dễ dàng thấy được là trong gói cứu trợ nào 3 hay 4, từ đây và tương lai , đảng DC luôn luôn đ̣i thêm ngân sách cho bầu cử với số tiền rất lớn đi đôi với tiền cho bưu điện , Thống Đốc California Gavin Newsome tuyên bố California trong thời kỳ dịch bệnh sẽ bầu cử bằng mail in ballot cho ngày 3 tháng 11 năm 2020 sắp đến . Điều ǵ làm cho đảng DC lo cuống cuồng lên vậy ????
Hăy xem trong cuộc bầu cử đặc biệt :
California Special Election Results: 25th Congressional District gồm 2 county Los Angeles và Ventura :
Ông Mike Garcia đảng Cộng Hoà cựu phi công Lục Quân đả thắng cử 56/44% thay thế bà cựu Dân Biểu DC Katie Hill ( từ chức v́ tội sách nhiểu t́nh dục )bà Christy Smith ứng cử viên DC đối lập đả thua .Đảng CH đả trở lại địa hạt nầy kể từ 1998 .

Ở Wisconsin, Tom Tiffany thượng nghị sỹ tiểu bang đả thắng ứng cử viên đối lập DC Tricia Zunker là một nghị viên của hội đồng học khu để dành được thắng lợi trong cuộc chạy đua vào địa hạt 7 quốc hội của tiểu bang .
Với đà thắng lợi của đảng Cộng Hoà , nhất là thành tŕ của đảng Dân Chủ như California , lạ ǵ Thống Đốc cho quyền lợi y tế, chịu chi 125 triệu cho di dân bất hợp pháp ( dự tính 500 đô la mỗi đầu người) , trưng dụng Hotel , Motel cho homeless ,đang là thỏi nam châm thu hút di dân tới , và đúng lúc hợp sức với người cô đang nắm Hạ Viện Liên Bang tung ra chiến dịch mail in ballot .

Tổng Thống Trump lại một lần nữa tiến thoái lưỡng nan, hy vọng với sự giúp sức của Thượng Viện gói cứu trợ nầy cũng như gói cứu trợ trước sẻ được cứu xét và cắt xén đi những ǵ không cần thiết , vô lư , nhưng dù muốn hay không v́ dân Mỹ lúc nầy Tổng Thống Trump và đảng Cộng Hoà sẽ phải nhượng bộ đôi điều không quá đáng để gói cứu trơ được Hạ Viện thông qua , Hạ Viện và đảng Dân Chủ luôn muốn bày tỏ cho dân Mỹ hiểu rằng họ rất lo cho dân được hạnh phúc , ấm no và luôn luôn đứng bên phía dân chúng với một bộ mặt Đạo Đức (giả ).

Mănh Hổ nan địch quần Hồ , nhưng Mănh Sư th́ khác , ai biết , đến tháng 11 ...sẽ rỏ .

Ông đạo Long An
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	chutichhavienreuters_gdtj.jpg
Views:	0
Size:	85.4 KB
ID:	1582626  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline   Reply With Quote
The Following 10 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
Old 05-15-2020   #2
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,449 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Một mặt th́ bảo rằng đây là khoản tiền cần thiết để cứu dân, nhưng trên mặt báo hàng ngày th́ cọng số tiền này vào sự thiếu hụt ngân khoản trong nhiệm kỳ của Trump. Ăn nói lật lọng, nhưng đảng con Lừa cứ lại muốn mở toang cái miệng bô hàng ngày.
Tại sao họ muốn nền kinh tế tŕ trệ và nhất quyết kềm chế không cho người dân đi làm trở lại, cho dù đó là nguyện vọng của chính người dân. Tên của Trump đă được đảng con Lừa gắn liền với mọi điều xấu nhất một cách vô tội vạ.
Ép dân nằm nhà cũng là đảng con Lừa, nhưng lại khăng khăng bảo rằng số người thất nghiệp tăng cao là do Trump.
Ép dân nằm nhà rồi lại bảo rằng người dân mất đi bảo hiểm y tế.
Ép dân nằm nhà là v́ sự an toàn của dân, nhưng con số nhiễm bệnh từ những người nằm nhà lại cao ngất ngưỡng.
Ép dân nằm nhà chỉ để phải mỗi ngày mở TV nghe tin tức độc quyền của đảng con Lừa trên khắp các đài thiên tả. Tưởng tự như những cái loa phường mà VC cứ eo éo nhồi sọ người dân mỗi ngày trong suốt thập niên 70's-80's ở VN.
Ép dân ở nhà để nền kinh tế ở Mỹ phải đi vào ngơ cụt, như vậy th́ lợi ích nào thuộc về dân?
Quyền tự do của dân Mỹ tự khi nào đă không c̣n?
Trump kêu gọi người dân đi làm lại bởi v́ Trump không lo cho sự sống c̣n của dân. Những cái lập luận gần như ngu xuẩn được lập đi lập lại như hai chữ "Phản Đối" mà VC luôn dùng nghe đến nhàm tai.
Trong khi xă hội ở Mỹ trong cơn bất ổn, đảng con Lừa đă làm ǵ cho dân? Họ đang lo toan tính đủ điều với mục đích duy nhất là lá phiếu của cử tri cho tháng 11 tới. Nhưng bêu xấu và đặt chuyện để cầu lá phiếu th́ quả thật là những hành động bẩn thỉu và đáng khinh bỉ.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 05-15-2020   #3
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

VETO-VETO-VETO
OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to OroValley For This Useful Post:
luyenchuong3000 (08-20-2020), trungthu (05-16-2020)
Old 05-15-2020   #4
sincity007
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sincity007's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 2,794
Thanks: 285
Thanked 3,806 Times in 1,198 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 530 Post(s)
Rep Power: 20
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8sincity007 Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Một mặt th́ bảo rằng đây là khoản tiền cần thiết để cứu dân, nhưng trên mặt báo hàng ngày th́ cọng số tiền này vào sự thiếu hụt ngân khoản trong nhiệm kỳ của Trump. Ăn nói lật lọng, nhưng đảng con Lừa cứ lại muốn mở toang cái miệng bô hàng ngày.
Tại sao họ muốn nền kinh tế tŕ trệ và nhất quyết kềm chế không cho người dân đi làm trở lại, cho dù đó là nguyện vọng của chính người dân. Tên của Trump đă được đảng con Lừa gắn liền với mọi điều xấu nhất một cách vô tội vạ.
Ép dân nằm nhà cũng là đảng con Lừa, nhưng lại khăng khăng bảo rằng số người thất nghiệp tăng cao là do Trump.
Ép dân nằm nhà rồi lại bảo rằng người dân mất đi bảo hiểm y tế.
Ép dân nằm nhà là v́ sự an toàn của dân, nhưng con số nhiễm bệnh từ những người nằm nhà lại cao ngất ngưỡng.
Ép dân nằm nhà chỉ để phải mỗi ngày mở TV nghe tin tức độc quyền của đảng con Lừa trên khắp các đài thiên tả. Tưởng tự như những cái loa phường mà VC cứ eo éo nhồi sọ người dân mỗi ngày trong suốt thập niên 70's-80's ở VN.
Ép dân ở nhà để nền kinh tế ở Mỹ phải đi vào ngơ cụt, như vậy th́ lợi ích nào thuộc về dân?
Quyền tự do của dân Mỹ tự khi nào đă không c̣n?
Trump kêu gọi người dân đi làm lại bởi v́ Trump không lo cho sự sống c̣n của dân. Những cái lập luận gần như ngu xuẩn được lập đi lập lại như hai chữ "Phản Đối" mà VC luôn dùng nghe đến nhàm tai.
Trong khi xă hội ở Mỹ trong cơn bất ổn, đảng con Lừa đă làm ǵ cho dân? Họ đang lo toan tính đủ điều với mục đích duy nhất là lá phiếu của cử tri cho tháng 11 tới. Nhưng bêu xấu và đặt chuyện để cầu lá phiếu th́ quả thật là những hành động bẩn thỉu và đáng khinh bỉ.
dạo này ít thấy những con HTXC cuồng lừa vô đây để tru nữa
sincity007_is_offline   Reply With Quote
The Following 9 Users Say Thank You to sincity007 For This Useful Post:
Old 05-15-2020   #5
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,373
Thanks: 57,643
Thanked 57,449 Times in 18,722 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8655 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by sincity007 View Post
dạo này ít thấy những con HTXC cuồng lừa vô đây để tru nữa
Nhà sạch th́ mát, bát sạch ngon cơm mà. Chỗ người ở th́ sẽ không có súc sanh vào được.
lol.....


phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 8 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
Old 05-15-2020   #6
tonydavidson
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Oct 2009
Posts: 1,614
Thanks: 13,997
Thanked 1,835 Times in 520 Posts
Mentioned: 298 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 316 Post(s)
Rep Power: 19
tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8
tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8tonydavidson Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by phokhuya View Post
Nhà sạch th́ mát, bát sạch ngon cơm mà. Chỗ người ở th́ sẽ không có súc sanh vào được.
lol.....


Best comment of the day.
tonydavidson_is_offline   Reply With Quote
The Following 7 Users Say Thank You to tonydavidson For This Useful Post:
Old 05-16-2020   #7
nhuquynh_1986
Banned
 
Join Date: Feb 2009
Location: https://t.me/pump_upp
Posts: 6,492
Thanks: 2,135
Thanked 1,040 Times in 726 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 486 Post(s)
Rep Power: 0
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7nhuquynh_1986 Reputation Uy Tín Level 7
Default

TIEN GIUP DAN CUNG LA TIEN CUA DAN CHU CUA CHANH PHU HAY DANG PHAI NAO
nhuquynh_1986_is_offline   Reply With Quote
Old 05-21-2020   #8
vanhongnguyen
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2008
Posts: 272
Thanks: 415
Thanked 127 Times in 75 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 51 Post(s)
Rep Power: 16
vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3vanhongnguyen Reputation Uy Tín Level 3
Default

3000 tỉ dollars của đảng dân chủ đưa ra là mị dân, phá tan tành nền kinh tế nước Mỹ.... Những kẻ lười biếng thích nằm chờ sung rụng, rất thích kế này của đảng dân chủ
vanhongnguyen_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to vanhongnguyen For This Useful Post:
trungthu (05-22-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.14499 seconds with 14 queries