4 loại thuốc thần thánh có thật trong lịch sử, có cả vitamin giúp con người "hoàn lương" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 loại thuốc thần thánh có thật trong lịch sử, có cả vitamin giúp con người "hoàn lương"
Có những sản phẩm mà chắc chắn ngay cả trong mơ bạn cũng không thể tưởng tượng sẽ xuất hiện trên Trái đất. Những loại thuốc "thần thánh" dưới đây chính là minh chứng điển h́nh cho nhận định trên.

1. Vitamin giúp con người hoàn lương

Chúng ta ai cũng biết tới câu nói nổi tiếng của Chí Phèo "Ai cho tôi lương thiện?" trong tác phẩm văn học của nhà văn Nam Cao. Câu nói ấy để lại cho chúng ta rất nhiều suy ngẫm về cuộc sống. Nhưng có lẽ, nếu Chí Phèo có thật th́ ước muốn làm người tốt của anh sẽ trở thành hiện thực với loại vitamin lương thiện có 1-0-2 trên thế giới.

Đây là một loại vitamin tổng hợp được phát minh dựa trên các nghiên cứu được thực hiện bởi một tổ chuyên chức nghiên cứu tội phạm vị thành niên tại Aylesbury, Buckingham.

Theo đó, các nhà khoa học đă chứng minh thành công loại vitamin tổng hợp này cải thiện đáng kể hành vi bạo lực của các tù nhân sau khoảng một tháng sử dụng. Đặc biệt, chúng phát huy công dụng rất tốt ở những người thuộc lứa "trẻ trâu" từ 18 đến 21 tuổi.

Cụ thể, các thử nghiệm đă được thực hiện trên 231 tù nhân ở độ tuổi từ 18 - 21. Họ được chia thành hai nhóm, một nhóm người được phát vitamin lương thiện chiết xuất từ trái cây, nhóm c̣n lại được phát thuốc giả dược sử dụng.

Sau 2 tuần, trong số các tù nhân được cho uống vitamin lương thiện, người ta ghi nhận tỉ lệ các hành vi bạo lực giảm 37% ở mức độ nghiêm trọng và 33% ở mức độ thông thường so với chỉ 10% và 6,5% ở những người uống vitamin thông thường.


T́nh trạng trẻ trâu đă giảm đáng kể sau khi sử dụng vitamin lương thiện

Lư giải công dụng này, chuyên gia Bernard Gesch từ ĐH Oxford chỉ ra, chính lượng vi chất dinh dưỡng trong vitamin giúp con người kiểm soát tốt hơn hành vi bạo lực.

Đặc biệt, hai thành phần kẽm và vitamin B trong loại thần dược này có tác động rất mạnh, giúp bộ năo kiềm chế sự tức giận và khả năng hành động thiếu suy nghĩ của con người

2. Thuốc viên biến "bom thối" thành mùi chocolate

Những viên thuốc đặc biệt này được phát triển bởi nhà phát minh người Pháp - Christian Poinchval, 65 tuổi. Năm 2006, sau khi dự một bữa tiệc và phải chịu cảnh "ngạt thở" v́ "bom thối", Christian đă quyết tâm nghiên cứu nhằm t́m ra giải pháp cho vấn đề.

Ông phân tích rằng, khi ăn chay, con người "thải" ra những mùi của rau củ, giống như phân ḅ. Nếu chúng ta ăn thịt, "bom" sẽ nặng mùi hơn bởi sự xuất hiện của các chất hữu cơ trong thức ăn.


Cuối cùng th́ Christian cũng t́m ra lời giải đáp. Với các thành phần như rau, th́ là, tảo biển, việt quất, một số loại nhựa cây và hương liệu cacao, ông đă chế ra loại thuốc siêu độc đáo.

Một mặt, thuốc giúp giảm chứng đầy hơi cho người uống. Mặt khác, các hoạt chất trong đó có thể biến mùi khó chịu trong "bom" thành các mùi hương không thể thơm hơn như hương hoa hồng, hoa violet và chocolate.

Hiện nay, loại thuốc này được bán với giá không hề rẻ chút nào. Khách hàng sẽ phải bỏ ra khoảng 23 USD (khoảng 500 ngh́n đồng) cho 60 viên thuốc "thần thánh" của Christian.

3. Thuốc khiến phụ nữ mê mệt các anh chàng "điệu"

Nếu như trước đây, đàn ông mạnh mẽ, góc cạnh sẽ hút hồn mọi cô gái th́ ngày nay, rất nhiều chị em mê mệt những anh chàng có thân h́nh mảnh khảnh, thậm chí hơi "điệu đà".

Cụ thể, nghiên cứu của ĐH Sheffield chỉ ra, trong chu kỳ kinh nguyệt, trước khi trứng rụng, phụ nữ sẽ thấy những người đàn ông nam tính hấp dẫn hơn.

Khi sử dụng thuốc tránh thai, hóa chất trong thuốc ức chế hoạt động testosterone tiết ra trong cơ thể nữ giới. Hệ quả là họ sẽ chú ư nhiều hơn tới những anh chàng có vẻ ngoài giống một cậu bé hoặc chỉ quan tâm tới tính cách của nam giới thôi.

4. Thần dược giúp xóa tan kư ức đau buồn

Trước đây, trong một nghiên cứu về cách chữa trị bênh tim, các nhà khoa học người Hà Lan đă vô t́nh có một phát hiện rất đặc biệt.

Theo đó, họ t́m ra một protein tên lipocalin-2 có tác dụng xóa bớt kư ức đau buồn của bệnh nhân mắc chứng rối loạn tim mạch.

Với cảm hứng từ phát hiện t́nh cờ ấy, các chuyên gia thuộc ĐH Leicester đă và đang tiến hành những nghiên cứu sâu hơn về tác động của protein nói trên, đặc biệt là tại các khớp nối của tế bào thần kinh.

Họ nhận thấy, hoạt động nhớ và quên của con người liên quan tới các khớp nối phẳng và khớp nối h́nh nấm trong năo bộ. Trong đó, những kư ức sẽ được ghi nhớ bởi loại khớp nối thứ hai.

Khi bị stress, năo bộ sẽ tự tiết ra lipocalin-2 giúp giảm bớt các khớp nối h́nh nấm, nhờ đó mà những kỷ niệm buồn bớt hằn sâu trong tâm trí con người.

Theo tiến sĩ Robert Pawlak, trưởng dự án nghiên cứu, trong tương lai gần, con người sẽ t́m được cách gia tăng lượng protein nói trên theo ư muốn. Khi đó, một loại thần dược mới sẽ "ra ḷ" với công dụng chuyên giúp tẩy sạch mọi kư ức đau buồn mà chúng ta gặp phải.

VietBF @ Sưu Tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 06-12-2020
Reputation: 33372


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,887
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	46.8 KB
ID:	1598493  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,253 Times in 5,565 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07462 seconds with 14 queries