Người phụ nữ gây phẫn nộ v́ liên tiếp mắng mỏ người châu Á - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ gây phẫn nộ v́ liên tiếp mắng mỏ người châu Á
Một phụ nữ da trắng tại California, Mỹ đă gây phẫn nộ khi liên tiếp mắng mỏ những người châu Á với các lời lẽ kỳ thị chủng tộc. Cảnh sát California đă mở một cuộc điều tra về vụ việc.

Người phụ nữ xuất hiện trong video có những lời lẽ kỳ thị người châu Á (Ảnh: DM)

Theo các video được đăng tải trên mạng, một phụ nữ da trắng lớn tuổi đă lớn tiếng với những người châu Á mà bà gặp ở công viên.

Trong một video, một người đàn ông châu Á đă hỏi người phụ nữ rằng liệu bà có phải đă đưa ra các b́nh luận phân biệt chủng tộc nhằm về phía anh hay không, khi anh này có mặt tại công viên Charles H. Wilson ở thành phố Torrance, bang California cùng 2 con trai 11 tuổi và 2 tuổi.

“Tôi không phải người phân biệt chủng tôi, nhưng anh biết ǵ không, anh hăy về nhà đi... Hăy về đi, tôi không quan tâm tới Facebook hay video của anh”, người phụ nữ nói.

Khi hai người tiếp tục đôi co, người phụ nữ đă liên tiếp buông những lời chửi bậy. “Đây là đất nước của tôi. Hăy về nhà đi. Anh hiểu tôi nói ǵ không, người đàn ông Trung Quốc kia?”, bà này nói tiếp.

Tṛ chuyện với đài truyền h́nh tin tức địa phương KTLA, người đàn ông trên cho biết anh bị quấy rầy khi người phụ nữ liên tục đưa ra những lời lẽ mang tính kỳ thị nhằm vào anh ngay trước mặt hai con trai nhỏ tuổi. “Giờ là năm 2020, lẽ ra không ai phải nghe những ngôn từ xúc phạm như vậy”, anh nói.

Đây không phải video duy nhất về người phụ nữ lớn tuổi buông những lời thô tục nhằm vào những người gốc Á. Cùng ngày, một video khác cũng được đăng tải trên mạng cho thấy chính người phụ nữ trên dường như cố t́nh tiếp cận một phụ nữ gốc Á đang tập thể dục cũng ở công viên trên.

“Đây không phải là nơi của cô. Đây không phải nhà cô. Chúng tôi không muốn cô ở đây…”, bà nói.

Thị trưởng thành phố Torrance Patrick Furey đă lên án hành động và các b́nh luận xúc phạm của người phụ nữ. “Không thể dung thứ cho các hành động như trong video”, ông nói với đài ABC7.

Sau khi các video được chia sẻ nhiều trên mạng xă hội khiến công chúng phẫn nộ và các đài truyền h́nh phát sóng chúng, một cư dân địa phương có tên là Kayceelyn Salminoa đă nhận ra người phụ nữ trên và cho biết cô cũng từng có cuộc tranh căi với bà này hồi tháng 10 năm ngoái. Salminoa cho biết, người phụ nữ trên đă tấn công cô sau khi cô can thiệp vào một cuộc căi vă trong đó bà này chửi bới một phụ nữ quét dọn.

Salminoa cho biết cô đă báo cảnh sát về vụ việc vào thời điểm đó nhưng không nhận được thông tin phản hồi ǵ sau đó. Trong khi đó, giới chức cho biết cả 2 vụ việc gần đây liên quan tới người phụ nữ trên đang được điều tra.

Vụ việc trên diễn ra trong bối cảnh phong trào biểu t́nh phản đối phân biệt chủng tộc diễn ra rầm rộ trên khắp nước Mỹ và thế giới sau khi người đàn ông da màu George Floyd bị cảnh sát gh́ cổ dẫn đến tử vong sau đó tại thành phố Minneapolis (Mỹ). Phong trào biểu t́nh không chỉ thu hút người da màu mà c̣n đông đảo những người khác nhằm phản đối sự kỳ thị đối với các cộng đồng nhập cư và thiểu số.

kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 06-13-2020
Reputation: 137448


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,382
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	71.7 KB
ID:	1598835  
kentto_is_offline
Thanks: 2,297
Thanked 7,136 Times in 2,422 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 24 kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Old 06-13-2020   #2
cgdl
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

Sao người đàn ông da vàng kia không trả lời cho bà ta:«đây cũng không phải là đất nước của người da trắng mà là của người da đỏ (Indians) , bà ta cũng nên cút về nhà của bà ta đi !»
cgdl_is_offline   Reply With Quote
Old 06-13-2020   #3
ICEEXPRESS
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
ICEEXPRESS's Avatar
 
Join Date: Jul 2008
Location: GERMANY
Posts: 4,005
Thanks: 6,307
Thanked 2,179 Times in 1,281 Posts
Mentioned: 40 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 429 Post(s)
Rep Power: 20
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6ICEEXPRESS Reputation Uy Tín Level 6
Default

Hoi nhung nguoi goi là công dân my da vàng mui tet.....cuông/bung bô trump......ai moi là dân my chính gôc nè......da trăng, da vàng, da đen, hay là da đơ......vây????.....nhung nguoi VIÊT NAM mà goi là dân my làm nhu ta là dân my chính gôc......đi phán xét dân da đen, khinh khi dân da vàng nào là luoi biên.....đât nuoc này chi là tam bo mà thôi tuy răng chúng ta có là ông này bà no th́ cuôi cùng vân là nguoi tam bo hăy nho điêu đó......cái bà da trăng đó cung quên răng hoăc là vô hoc nên không biêt đât nuoc my này là.....môt đât nuoc đuoc ăn CUOP cuă săc tôc dân da ĐƠ....
ICEEXPRESS_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to ICEEXPRESS For This Useful Post:
Ho Chu Tiem (06-13-2020)
Old 06-13-2020   #4
perry
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 7,412
Thanks: 827
Thanked 915 Times in 645 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 199 Post(s)
Rep Power: 26
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7perry Reputation Uy Tín Level 7
Default

ba nay het muon song roi, hay coi chung do nhe.
perry_is_offline   Reply With Quote
Old 06-13-2020   #5
ncpat
Banned
 
Join Date: Jul 2014
Posts: 3,057
Thanks: 1,798
Thanked 5,439 Times in 2,200 Posts
Mentioned: 26 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1167 Post(s)
Rep Power: 0
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8ncpat Reputation Uy Tín Level 8
Default

Bả chỉ nói theo cụ dump thôi..
Go back to your shithole country!
ncpat_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to ncpat For This Useful Post:
Ho Chu Tiem (06-13-2020), ICEEXPRESS (06-14-2020)
Old 06-13-2020   #6
nguyensoai
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: May 2020
Posts: 301
Thanks: 6
Thanked 71 Times in 52 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 35 Post(s)
Rep Power: 0
nguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the pastnguyensoai has a little shameless behaviour in the past
Default

Sao tao chưa bao giờ gặp cái ca này hết héng....
Khiêu khích cho nó xô ḿnh trước, rồi chỉ cần cho nó vài cái "bạt tai" trời giáng là lũ nó rét ngay...
nguyensoai_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09820 seconds with 14 queries