Băng đảng khét tiếng Albania ám sát tàn độc giữa phố ở London - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Băng đảng khét tiếng Albania ám sát tàn độc giữa phố ở London
Cuộc chiến công khai giữa các nhóm tội phạm người Albania đang diễn ra trên đường phố London, Anh, khi họ tranh giành địa bàn để mở rộng hoạt động buôn bán ma túy, Telegraph cho biết.

Trong vụ tấn công mới nhất diễn ra vào 10 ngày trước, 2 người đàn ông đă bị bắn vào ban ngày khi họ lái xe qua phố Barking ở phía đông London. Khu vực này là lănh thổ của băng đảng Hellersz, nhóm tội phạm khét tiếng gốc Albania.

Một thanh niên 20 tuổi được xác định nằm trong cộng đồng người Albania ở London là mục tiêu của vụ ám sát ở Wilmington Gardens, phố Barking vào chiều 4/6. Các cảnh sát được điều đến hiện trường phát hiện 2 người đàn ông bị thương do súng bắn, một người vẫn đang nằm trong xe và được người dân chăm sóc.

Gashi, người bị bắn, đă sống ở Anh trong nhiều năm, vẫn đang nguy kịch trong bệnh viện, trong khi vết thương của người đàn ông thứ 2 không nguy hiểm đến tính mạng.

Một nghi phạm 26 tuổi đă bị bắt ở phía tây Ealing v́ nghi ngờ giết người. Cuộc điều tra đang được dẫn dắt bởi các thám tử ở bộ phận chỉ huy tội phạm đặc biệt của Sở Cảnh sát thủ đô.

Vụ nổ súng mới nhất xảy ra sau khi 5 người bị sát hại trong năm qua khi các băng đảng siết chặt thị trường ma túy ở Anh, Theo ước tính của Cơ quan Tội phạm quốc gia (NCA), thị trường ma túy ở Anh có giá trị từ 9,4 đến 11,8 tỷ bảng (11,7-14,7 tỷ USD) mỗi năm và hơn 32 triệu USD mỗi ngày.

NCA cho biết mức tiêu thụ ma túy ở Anh, Xứ Wales và Scotland đă tăng 290% kể từ năm 2011, lên đến 117 tấn mỗi năm. Người phát ngôn NCA cho biết tội phạm từ Albania đă thiết lập mạng lưới và có mức độ ảnh hưởng cao trong tội phạm có tổ chức ở Anh và đang ngày càng mở rộng mạng lưới của họ.

Băng đảng Hellersz đóng vai tṛ là nhóm buôn bán đường phố cho tổ chức mafia Shqiptare, gốc Albania. Fanpage của tổ chức này thu hút hơn 100.000 người theo dơi, nơi họ thường xuyên trưng bày xe hơi sang trọng, vũ khí và tiền.

Shqiptare là tập đoàn tội phạm có tổ chức của Albania, những người mà cảnh sát tin rằng đang củng cố quyền lực của họ trong thế giới tội phạm ở Anh. Băng đảng này đang trên đà thống trị thị trường trường ma túy ở Anh.

Trong số các vụ giết người gây chấn động do băng đảng này gây ra, một người đàn ông 36 tuổi đă bị bắn chết trước mặt vợ bên ngoài căn hộ trị giá 1,5 triệu bảng của họ ở phía nam London vào tháng 12/2019. Ông ta là người bị truy nă gắt gao nhất ở Thụy Điển.

kentto
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 06-15-2020
Reputation: 140353


Profile:
Join Date: Apr 2012
Posts: 5,418
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	120.3 KB
ID:	1600055  
kentto_is_offline
Thanks: 2,348
Thanked 7,281 Times in 2,458 Posts
Mentioned: 12 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 85 Post(s)
Rep Power: 25 kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9kentto Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06588 seconds with 14 queries