Go Back   VietBF > Funny Boxes > Young News | Thế Hệ Trẻ

 
 
Thread Tools
Old 12-07-2020   #1
Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: May 2019
Posts: 44,325
Thanks: 39
Thanked 3,319 Times in 2,878 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Default Ch́a khóa cho đời sống t́nh dục viên măn ít ai ngờ tới

T́nh dục là mong muốn tự nhiên của con người. Đôi khi, bạn có thể cảm thấy thật khó để cải thiện đời sống t́nh dục.

Nhưng đời sống t́nh dục viên măn cần nhiều hơn thế. Cảm xúc và tâm trạng của bạn cũng đóng vai tṛ khá lớn, theo một bài viết trên Healthline – trang web y tế sức khỏe uy tín của Mỹ.

Bài viết dưới đây viết bởi biên tập viên chuyên về t́nh dục và sức khỏe tâm thần Crystal Raypole, đọc duyệt bởi tiến sĩ/nhà trị liệu t́nh dục Janet Brito.



Đâu là ch́a khóa cho đời sống t́nh dục viên măn ít ai ngờ tới?

Giống như các khía cạnh khác của sức khỏe, đời sống t́nh dục viên măn phụ thuộc vào sự kết nối giữa tinh thần và thể chất.

Sự tương tác giữa tâm trí và cơ thể có thể có một số tác động đáng kể đến sức khỏe cảm xúc và thể chất, cả bên trong và bên ngoài pḥng ngủ.
Những cảm xúc tích cực như vui vẻ, thư giăn và phấn khích giúp tăng cường niềm vui và sự hài ḷng về thể chất.

Đồng thời, sự mất tập trung, cáu kỉnh và căng thẳng đều có thể xâm nhập vào cơ thể, ảnh hưởng đến khả năng tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm t́nh dục.

Đừng lo, nếu biết cải thiện sự kết nối giữa tinh thần và thể chất, bạn có thể có đời sống t́nh dục viên măn nhất. Nuôi dưỡng kết nối này có thể mất công một chút, nhưng những mẹo dưới đây có thể giúp bạn bắt đầu.
Tập trung trọn vẹn vào từng khoảnh khắc

Sự phân tán tư tưởng chắc chắn không tốt cho đời sống t́nh dục của bạn. Nhiều người có thể lo nghĩ đến công việc trong khi đang làm ‘chuyện ấy’.
Để giúp ḿnh tập trung hơn, hăy thử luyện tập bằng cách tập trung trọn vẹn tâm trí vào các hoạt động, trải nghiệm trong ngày. Tận hưởng từng khoảnh khắc bằng các giác quan thể chất chứ không phải bằng trí óc suy nghĩ. Đến cuối ngày, khi bạn bước vào pḥng ngủ, áp dụng phương pháp tương tự có thể giúp ích.

Chú ư đến nhu cầu của ḿnh

Nói chung, một đời sống t́nh dục viên măn có nghĩa là tất cả mọi người tham gia đều được đáp ứng nhu cầu của họ ở một mức độ nào đó.

Khi bạn cảm thấy thích một điều ǵ đó, đừng ngại chia sẻ với bạn t́nh. Làm điều tương tự khi bạn thấy không thích điều ǵ đó.

Cải thiện mối quan hệ

Trước hết, bạn có thể quan hệ t́nh dục tuyệt vời mà không cần duy tŕ một mối quan hệ lăng mạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, căng thẳng và xung đột có thể ảnh hưởng đến đời sống t́nh dục của hai bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc kết nối với đối tác của ḿnh - về mặt thể chất hoặc t́nh cảm - th́ hăy t́m kiếm sự tư vấn của chuyên gia.

Lắng nghe cơ thể

Đôi khi, bạn chỉ đơn giản là cảm thấy không có hứng cho ‘chuyện ấy’. Điều này hoàn toàn b́nh thường. Tuy nhiên, bạn có thể vẫn cố ‘vào cuộc’ v́ không muốn đối tác thất vọng.

Nhưng hăy nhớ rằng cơ thể của bạn thường biết nó đang muốn ǵ. Hăy nhớ rằng tâm trí và cơ thể của bạn hoạt động cùng nhau, v́ vậy việc ép bản thân quan hệ t́nh dục khi bạn kiệt sức, mệt mỏi, thường không có kết quả tốt.

Ư định tốt của bạn thậm chí có thể gây ra xung đột nếu đối tác của bạn nhận thấy bạn kém nhiệt t́nh.

Tốt hơn hết là giao tiếp thay v́ cố gắng ‘lâm trận’ một cách miễn cưỡng.

Kết luận

Đời sống t́nh dục viên măn thường không xảy ra trong một sớm một chiều, nhưng những nỗ lực chuyên tâm có thể giúp bạn sử dụng mối liên kết giữa tâm trí và cơ thể để nâng cao nhận thức về bản thân.

Sự kết nối mạnh mẽ hơn bên trong chính bạn có thể mở đường cho một kết nối t́nh dục mạnh mẽ, thỏa măn hơn với đối phương.

VietBF @ Sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	f.jpg
Views:	0
Size:	58.3 KB
ID:	1702596  
Cupcake01_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.