Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-08-2021   #1
nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
 
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,368
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Default Người đẹp Thiên An thừa nhận đă sinh con, tố Jack bội bạc

Hot girl Thiên An xác nhận đă sinh con gái hồi đầu tháng 4. Đồng thời tố ca sĩ Jack - bố của đứa bé - không quan tâm mẹ con cô. Thậm chí cùng lúc qua lại với nhiều phụ nữ khác.

Hot girl Thiên An - người được đồn đă bí mật có con với ca sĩ Jack - lên tiếng về vụ ồn ào. Cô cho biết ḿnh và Jack (tên thật Trịnh Trần Phương Tuấn) yêu nhau hơn hai năm, được gia đ́nh chấp thuận và đă chào đón một bé gái xinh xắn vào ngày 1/4. Tuy nhiên, do những bất đồng quan điểm, họ quyết định chia tay nhau vào cuối tháng 4.



Sau thời gian này, nhiều cô gái khác tự nhận là t́nh nhân của Jack đă liên hệ với Thiên An khiến cô bất ngờ, hụt hẫng. "Những cô gái kia cũng như tôi, tổn thuơng v́ không biết ḿnh bị lừa dối. Nếu không nhờ các bạn ấy, tôi không biết ḿnh sẽ bị lừa dối đến bao giờ, thậm chí mong rằng cả hai quay lại với nhau trong tương lai", Thiên An bày tỏ.

Bà mẹ một con nói thêm: "Tôi đau v́ ḿnh chọn nhầm người nhưng đau hơn là khiến con ḿnh không có sự quan tâm của bố từ lúc trong bụng mẹ đến lúc lọt ḷng. Khi mang nặng đẻ đau, tôi tự làm mọi thứ một ḿnh. Tôi thông cảm công việc của anh áp lực nên anh không dành thời gian cho mẹ con tôi. Nhưng anh lại dành thời gian cho 2-3 cô gái khác. May mắn ông trời thương, cho tôi biết chuyện Jack ngoại t́nh sau khi đă sinh nở. Nếu chuyện này xảy ra trong thời gian mang thai, chắc tôi sốc đến chết mất".

Thiên An cho biết sau chia tay, Jack chưa từng gọi điện, nhắn tin hỏi thăm con. C̣n mẹ ruột của Jack nhờ người gửi cho Thiên An 5 triệu đồng/ tháng để nuôi con. "Điều tôi cần không phải tiền mà là sự quan tâm. Những người phụ nữ làm mẹ chắc hẳn đều biết một ḿnh chăm con vất vả ra sao, trầm cảm sau sinh kinh khủng thế nào. Tôi đă cố gắng giữ h́nh ảnh Jack trong mắt con gái là một người đàn ông tốt. Nhưng tôi đă cố hết sức. Những việc anh làm khiến tôi thật đau ḷng", cô nói. Cuối lời chia sẻ, Thiên An cũng mong khán giả đừng lôi con gái cô vào câu chuyện của người lớn v́ bé vô tội.

Tối 7/8, một cô gái tên T.V bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân bóc phốt Jack. Theo T.V, cô và Jack có quan hệ t́nh cảm hơn một năm nay. Sau đó, cô nghi ngờ và phát hiện nam ca sĩ đă có con với hot girl Thiên An - nữ chính trong MV Sóng gió.

Sau thời gian âm thầm chịu đựng, T.V gọi điện trực tiếp cho Thiên An xác minh sự thật. Cô sụp đổ khi biết Thiên An cũng không hề biết đến sự tồn tại của ḿnh. T.V kể: "Điều khủng khiếp hơn nữa là Jack quen một lúc hai người. Tôi được biết chị An mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9/2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với tôi là sống tại nhà Jack. Tôi thực sự không ngờ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn tôi đến nhà một cách thản nhiên".

Hiện phía Jack vẫn giữ im lặng trước vụ ồn ào đời tư này.

Jack sinh năm 1997 ở Bến Tre, hoạt động nghệ thuật với vai tṛ ca sĩ, nhạc sĩ, rapper. Anh nổi tiếng cách đây gần hai năm khi hoạt động trong nhóm G5R và phát hành bài hát Hồng nhan. Năm 2020, Jack lần lượt ra mắt ba MV khi hoạt động độc lập: Là một thằng con trai, Đom đóm, Hoa hải đường.

Thiên An sinh năm 1998, từng tham gia các cuộc thi Miss Teen 2017, The Face 2017. Cô đảm nhận vai nữ chính trong một số MV của Jack: Sóng gió, Bạc phận... Cả hai vướng nghi vấn yêu đương nhưng giữ im lặng suốt thời gian qua.
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Jack-6885-1628409728.jpg
Views:	0
Size:	77.4 KB
ID:	1843728  
nguoiduatinabc is_online_now  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.