Go Back   VietBF > Funny Boxes > Stars Scandals | X́ Căng Đan Sao

 
 
Thread Tools
Old 08-31-2021   #1
Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
Join Date: May 2019
Posts: 44,200
Thanks: 39
Thanked 3,314 Times in 2,873 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50
Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Default Bà Phương Hằng vạch trần “dĩ văng”, chửi tan nát ông Đoàn Ngọc Hải: “Đừng có bố láo”

Đây là lần thứ 2 bà Phương Hằng gọi đích danh ông Đoàn Ngọc Hải v́ vấn đề Oxy từ thiện.

Sau khi từ chức Phó chủ tịch UBND quận 1 (TP HCM), ông Đoàn Ngọc Hải thực hiện chuyến xe chở bệnh nhân 0 đồng và trao quà từ thiện khắp Việt Nam. Những ngày TP. Hồ Chí Minh áp dụng lệnh giăn cách xă hội , ông Hải cũng tích cực đưa đón bệnh nhân Covid-19, vận chuyển lương thực, oxy miễn phí… Tuy nhiên, hành động này cũng vướng nhiều b́nh luận trái chiều khi cho rằng ông Hải đang làm màu, nghi ngờ không minh bạch tài chính…

Ngày 28/08, bức ảnh ông Đoàn Ngọc Hải chụp cùng đại gia Dũng ḷ vôi tại nhà máy sản xuất Oxy Đại Nam đă làm MXH “bùng nổ”. Chưa kịp vui mừng v́ “cú bắt tay” ư nghĩa, bà Phương Hằng bất ngờ viết tâm thư tuyên bố chồng ḿnh không có bất ḱ dính dáng nào đến ông Hải. Đồng thời, “cấm cửa” các đoàn từ thiện đến nhận oxy miễn phí, thay vào đó chỉ giao cho lực lượng quân đội, bộ Công An.

Tối 30/08, CEO Khu Du Lịch Đại Nam 1 lần nữa gây sốc khi gọi tên ông Đoàn Ngọc Hải trên sóng livestream. Trước 1,4 triệu người theo dơi, bà Hằng bức xúc mắng Nguyên phó Chủ tịch UBND quận 1 không hề kiêng nể.



Bà Phương Hằng cho biết, trong ṿng 4 ngày liền, ông Đoàn Ngọc Hải đă đến nhà máy của ḿnh để nhận oxy miễn phí cùng với đoàn thiện nguyện N.T. Sau khi nhận xong th́ ông Hải có ghé 1 trạm oxy khác để bơm. Thế nhưng, trong đoạn tin nhắn th́ ông Hải lại trả lời thiếu rơ ràng “Chỉ tặng vỏ b́nh, c̣n oxy mua”. Theo nữ đại gia, điều này đă làm ảnh hưởng đến danh tiếng cũng công việc làm ăn của 2 vợ chồng, v́ vốn dĩ Oxy mà nhà máy đang cung cấp là “100% miễn phí”. Không dừng lại ở đây, bà xă ông Dũng ḷ vôi tiếp tục dùng nhiều lời lẽ đanh thép. Thậm chí, hăm dọa lôi cả ‘dĩ văng’ không mấy trong sạch của ông Hải ra trước công chúng.

“Ông Đoàn Ngọc Hải này, ông là một người từng làm trong bộ máy nhà nước. Ông mua ở đâu sao không nói ra mà ông nói nửa chừng. Để cho người ta nghĩ rằng chúng tôi cho b́nh không có oxy. Vậy ông muốn cái ǵ ở Đại Nam này? Một cái âm mưu đồi bại nên buộc tôi phải đuổi ông ra khỏi Đại Nam một cách lịch sự”

Bà Hằng nói thêm, thông tin ông Hải nói “chỉ tặng vỏ b́nh” đă được 1 nhân vật chống đối xuyên tạc với nội dung sai lệch nhằm mục đích xấu.

“Tụi nó âm mưu ǵ quư vị thấy rơ rồi. Thứ nhất là muốn bôi nhọ chúng tôi. Thứ 2 là muốn xáo trộn cộng động, tôi đă ghi rất rơ là oxy cho miễn phí, thế mà vẫn nói rằng chúng tôi bán oxy. Tôi tồi đến mức mà đi lấy 50 – 100 triệu tiền oxy. Thành ra tôi đuổi cổ ông ra khỏi Đại Nam là quá chính xác. Và ông lên Đại Nam với cái mưu đồ ǵ đây, ông nghĩ tôi kém thông minh vậy sao?



Nói về cái dĩ văng của ông tôi không thiếu thông tin đâu nha ông Đoàn Ngọc Hải. Và bây giờ ông chỉ là một công dân b́nh thường chứ không phải quan chức ǵ cả. Cho nên đừng có bao giờ tôi không dám đụng ông và vạch mặt ông ra công chúng biết ông là ai. Và ông có đi quyên góp không ông Đoàn Ngọc Hải.

Nữ đại gia cảnh báo mọi người, mọi người không nên “Từ bi hỉ xả” mà phải “từ bi trí tuệ”. Nhất trong thời gian này, không phải ai đi làm từ thiện cũng đều là người tốt. Việc ông Hải từng bênh vực giới showbiz rồi bây giờ lại đến Đại Nam đă khiến bà Hằng “cảnh giác”

“Quư vị nào cũng nghe ông Đoàn Ngọc Hải đi làm thiện, có 1 chiếc xe cứu thương. Nhưng mà xin thưa rằng, xe cứu thương là phải có y tá, bác sĩ, oxy trên xe. C̣n cái này là xe Taxi, chở miễn phí. Cho nên đừng có mị dân, đừng có bố láo bố lếu, tôi nói cho mà nghe. Nếu ông có ḷng tốt ông đă hiến cái xe cứu thương cho bệnh viện rồi. Đâu có cần phải đánh bóng ḿnh giống như 1 người tử tế lắm. Đừng để tôi nổi điên lên, tôi lôi thầy tṛ ông ra trước công chúng th́ mắc công ông đội quần nha.

Đă đụng là phải chạm, bây giờ ông chỉ là công dân b́nh thường. Chả có ǵ phải ngán cả. Và ông đứng trong giới showbiz, ông bênh vực thằng Hoài Linh. Không có cái lư do ǵ ông hồ hởi đến Đại Nam 1 cách tự nhiên được. Ông qua được ai chứ sao ông qua được bà Hằng này. Thứ nhất lên coi đường đi nước bước, thứ 2 để làm quen, để ḥa hoăn, thương lượng cho cái đám nghệ sĩ bẩn phải không. Tôi đi guốc trong bụng ông đó ông Đoàn Ngọc Hải. Sống đến từng tuổi này rồi, quét rác phải quét cho sạch, tôi bệnh ǵ cử quư vị.

Và ông coi lại bản thân ông, ông đang diễn hay sống thật với chính ông vậy. Nếu sống thật với chính ông th́ bao nhiêu tṛ làm với mấy thằng lính của ông mà tôi không biết.”

“Vấn đề không được kêu ông Hải sao kê tiền từ thiện, ông Hải là chủ tịch nước hả, hay ông Hải là ai mà ghê gớm vậy. Muốn tôi lôi ra “dĩ văng” không, thằng lính của ông dương tính nằm bệnh viện ông biết không. Đừng nói với bà Hằng là ông không biết nha.

Và cái lối từ thiện của mấy người tự mấy người biết, tôi không xâm phạm, tại sao xâm phạm vào chuyện làm ăn từ thiện của chúng tôi. Mấy người đi quyên góp từ thiện c̣n tôi có quyên góp không. Vậy th́ 1 người từng ngồi ghế nhà nước như ông mà buông câu “b́nh th́ cho c̣n oxy phải mua” mà không biết mua chỗ nào. Ông muốn cái ǵ mà ông nói nửa chừng câu đó. Nhiêu đó tui chửi ông sập mặt chưa?

Ông đi làm từ thiện xuất phát từ cái tâm hay muốn che đậy tội lỗi của ông để cho người dân thương ông, mị thiên hạ. Tội lỗi của ông là ngập đầu, ông đừng có đi làm cái chuyện xạo sự dối trá nữa. Ông thưa tôi đi, có không tôi lôi ra cho 1 nùi từ thầy tới tṛ. Mắc mớ ǵ lên Đại Nam quay phim khiêng b́nh oxy, tử tế với dân quá ha. Rồi viết thư bênh thằng Hoài Linh, bênh đám nghệ sĩ trong khi tôi đang đánh nhau với tụi nó”

VietBF @ Sưu tầm
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a1.jpg
Views:	0
Size:	118.2 KB
ID:	1859267   Click image for larger version

Name:	a2.png
Views:	0
Size:	941.8 KB
ID:	1859268  
Cupcake01_is_offline  
Old 08-31-2021   #2
sungthuong
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
sungthuong's Avatar
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 2,940
Thanks: 3
Thanked 458 Times in 287 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 171 Post(s)
Rep Power: 16
sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5sungthuong Reputation Uy Tín Level 5
Default

Neu vay thi dang chui no lam.
sungthuong_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.