Xuân Nghi chia sẻ về 'cách yêu' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Xuân Nghi chia sẻ về 'cách yêu'
Trong 8 năm quen nhau, Xuân Nghi luôn đặt niềm tin ở đối phương, không tự ư kiểm tra điện thoại người yêu và phấn đấu tốt hơn mỗi ngày v́ tương lai chung.

Ngày 15/9, Xuân Nghi kỷ niệm tṛn 8 năm yêu với bạn trai Kenny Minh Vu. Anh kém bạn gái hai tuổi, làm lĩnh vực kinh doanh và hết ḷng hỗ trợ cô các công việc nghệ thuật gồm sáng tạo ư tưởng, đạo diễn. Trong suốt những năm bên nhau, nữ ca sĩ nhận xét bạn trai có cách sống t́nh cảm, biết quan tâm gia đ́nh.

- Chị và bạn trai quen biết nhau như thế nào?

- Tôi gặp gỡ Kenny 8 năm trước tại tiệm trà sữa mà tôi làm thêm lúc đó. Nhưng thực tế, cách đó khoảng 2 năm, cả hai từng biết nhau qua bạn chung nhưng chưa có dịp tṛ chuyện. Lúc gặp lại, Kenny đă chủ động add facebook tôi. Nhờ tṛ chuyện qua lại, chúng tôi được biết cả hai sống cùng một địa phương và mới bắt đầu học đại học.

- Điều ǵ đă khiến chị rung động trước người ấy?

- Ngay từ lúc biết nhau qua bạn chung, tôi đă ấn tượng với ngoại h́nh cao ráo, sáng sủa của Kenny. Anh nổi bật giữa đám đông khiến tôi "crush" nhẹ. Khi gặp lại, chúng tôi chỉ nh́n đă thích nhau rồi, giống như thích từ cái nh́n đầu tiên vậy.

- Khi yêu nhau, anh chị đặt ra những quy tắc nào?

- Trong suốt 8 năm yêu, tôi nghĩ điều quan trọng là bản thân chúng ta trong t́nh yêu cũng tốt dần lên và trở thành phiên bản hoàn hảo của chính ḿnh. Cả hai phải cùng nhau tiến bộ v́ tương lai chung và giúp nhau tốt lên ở mọi khía cạnh. Tôi nghĩ có như vậy, bạn mới có thể phát triển bản thân và tiến xa với hạnh phúc của ḿnh được.


Xuân Nghi và bạn trai Kenny Minh Vu. Ảnh: Fanpage Xuân Nghi

- Chị thay đổi ǵ từ khi yêu Kenny?

- Tôi đă thay đổi rất nhiều từ khi yêu Kenny, dĩ nhiên tất cả đều tích cực và tốt cho bản thân. Tôi từng bay bổng, hồn nhiên, không lo nghĩ ǵ nhiều đến tương lai và luôn để trái tim dẫn lối. Quen Kenny, tôi học hỏi được rất nhiều thứ giúp ích cho cuộc sống riêng của ḿnh, cho tương lai, sự nghiệp, gia đ́nh. Tôi trở nên thực tế hơn, biết lo lắng cho gia đ́nh, người thương, có mục đích sống rơ ràng hơn và biết đặt những mục tiêu to lớn hơn trong sự nghiệp. Cũng nhờ Kenny mà tôi mới khám phá ra những khả năng mới của bản thân mà tôi chưa từng nghĩ đến.

- Nếu được ví t́nh yêu của ḿnh là một ca khúc, chị sẽ chọn ca khúc nào?

- Những bài hát nào về t́nh yêu đẹp chắc cũng đều dành cho chúng tôi bởi v́ cả hai đă trải qua hết những cung bậc trong t́nh cảm. Thời gian qua, Kenny không để tôi phải chịu thiếu thốn một điều ǵ.

- 8 năm bên nhau, anh chị từng trải qua mâu thuẫn lớn nào?

- Tôi thấy may mắn khi gặp Kenny, là người rất hợp với ḿnh. V́ thế, quen nhau lâu năm nhưng chúng tôi gặp rất ít mâu thuẫn. Nếu có bất đồng, tôi thấy việc tốt nhất nên làm là nói chuyện với nhau để cùng giải quyết, ngay cả khi đó là vấn đề của riêng bạn. Đối phương sẽ đánh giá cao khi ḿnh cho họ biết ḿnh đang nghĩ ǵ, ḿnh sẽ làm ǵ, ḿnh có cần giúp hay không. Một mối quan hệ t́nh cảm nghĩa là cùng nhau vượt qua những thử thách và khó khăn.

- Một số cô gái có thói quen kiểm soát người yêu bằng cách kiểm tra điện thoại thường xuyên, lén hủy kết bạn với tất cả các cô gái xinh đẹp trong friendlist của người yêu, c̣n chị th́ sao?

- Tôi thấu hiểu cho những hành động này nhưng làm vậy nghĩa là hai bạn không đủ tin tưởng nhau. Mối quan hệ của bạn chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều nếu các bạn biết tha thứ và tin tưởng lẫn nhau trong mọi t́nh huống. Tôi nghĩ chuyện t́nh cảm là một quá tŕnh dài để thử thách chính ḿnh cũng như đối phương, nếu các bạn vượt qua được những sự nghi ngại th́ không có ǵ có thể ngăn cản hạnh phúc của hai bạn.


H́nh ảnh mới nhất của Xuân Nghi. Ảnh: NVCC

- Tháng 12 năm ngoái, trong lúc chị mắc Covid-19, bạn trai đă hỗ trợ, động viên chị thế nào?

- Trong lúc tôi mắc Covid-19, Kenny đă gánh vác hết tất cả công việc của tôi. Khi tôi đi cách ly, Kenny đă mua đồ ăn để trước cửa pḥng khách sạn cho tôi. Mọi thứ rất khó khăn nhưng Kenny luôn truyền năng lượng tích cực cho tôi dù chỉ là qua điện thoại và tin nhắn.

- Điều mà chị muốn cả hai cải thiện trong tương lai là ǵ?

- Tôi và Kenny vẫn liên tục học hỏi lẫn cải thiện bản thân từng ngày để trở nên tốt hơn, giỏi hơn và làm cho mối quan hệ này bền lâu hơn. Chúng tôi có rất nhiều dự định nhưng v́ cả hai chỉ mới lập nghiệp nên sẽ c̣n rất nhiều thử thách trước mắt. Cũng như các cặp khác, chúng tôi hỗ trợ, cố gắng phấn đấu v́ nhau và luôn học hỏi lẫn nhau trong cuộc sống. Hy vọng các bạn cũng sẽ t́m được hạnh phúc của chính ḿnh và sống một cuộc sống thật vui. (cười)

- Sắp tới chị có các dự án nghệ thuật nào?

- Năm nay là năm khá yên ắng với tôi v́ nước Mỹ chỉ mới vượt qua giai đoạn khó khăn do Covid-19. May mắn thay, tôi có thêm thời gian tập trung vào công việc chính ở Mỹ là làm giám đốc âm nhạc cho một công ty giải trí và làm marketing cho một công ty về công nghệ.

Tôi đă cho ra mắt show nhạc cover mang tên "Chạm" để cover nhạc xưa của các nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lê Uyên Phương và được các khán giả hải ngoại nhiệt t́nh ủng hộ. Tôi cũng đang chuẩn bị cho sự trở lại của ḿnh vào cuối năm nay với một album gồm 8 bài hát hoàn toàn mới. Vào tháng 10 này, bài hát đầu tiên của album sẽ được ra mắt, mong được mọi người ủng hộ và đón xem.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-01-2021
Reputation: 24330


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,738
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	25.jpg
Views:	0
Size:	97.8 KB
ID:	1882751   Click image for larger version

Name:	26.jpg
Views:	0
Size:	49.2 KB
ID:	1882752  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,711 Times in 3,256 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07772 seconds with 14 queries