Người dùng Twitter chỉ mất 2 giờ để HACK vào mạng 'TRUTH Social' và tạo tài khoản giả cho Donald Trump và Mike Pence - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 1


Closed Thread
 
Thread Tools
Old 10-21-2021   #1
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default Người dùng Twitter chỉ mất 2 giờ để HACK vào mạng 'TRUTH Social' và tạo tài khoản giả cho Donald Trump và Mike Pence



Vài giờ sau khi Trump công bố nền tảng truyền thông xă hội mới của ḿnh, TRUTH Social, một số người dùng Twitter đă t́m thấy đường vào trang beta của mạng XH 'TRUTH Social' của Trump.

Họ có thể tạo tài khoản bằng các tay cầm @donaldtrump và @mikepence.

Vào thời điểm báo chí, trang web thử nghiệm beta cho TRUTH Social đă được đưa vào chế độ ngoại tuyến.

Chỉ mất hai giờ để người dùng Twitter t́m đường vào trang beta cho nền tảng truyền thông xă hội mới được công bố của Trump, TRUTH Social, và tạo tài khoản giả của cựu tổng thống và Phó tổng thống Mike Pence.

Vào thứ Tư, cựu tổng thống đă thông báo rằng nền tảng truyền thông xă hội mới của ông, có vẻ gần giống với Twitter, được cho là sẽ ra mắt vào năm 2022. Theo một tuyên bố báo chí được đăng trên Twitter bởi phát ngôn viên Liz Harrington của Trump, ứng dụng dự kiến ​​sẽ có sẵn để đặt hàng trước trong App Store của Apple vào tháng 11.

Con trai cả của Trump, Donald Trump Jr., nói với người dẫn chương tŕnh Sean Hannity của Fox News hôm thứ Tư rằng nền tảng này dự kiến ​​sẽ được thử nghiệm beta trong vài tuần tới.

Tuy nhiên, trang web dường như có thể truy cập công khai. Insider đă nh́n thấy một số tweet chỉ hai giờ sau khi thông báo, trong đó một số người dùng mô tả việc truy cập trang web beta cho TRUTH Social và tạo tài khoản bằng tay cầm @donaldtrump" dễ dàng như thế nào.



Một người dùng Twitter khác đă t́m thấy đường vào trang web beta và tạo tài khoản với ID @mikepence. Tài khoản đă bị cấm trong ṿng một giờ.


Không rơ tại sao trang web beta cho TRUTH Social lại có thể truy cập dễ dàng như vậy. Người trong cuộc lưu ư rằng tại thời điểm báo chí, trang web thử nghiệm beta đă được đưa vào chế độ ngoại tuyến.

Đây là trường hợp mới nhất về việc một mạng xă hội bảo thủ bị lộ các lỗ hổng kỹ thuật.

Đầu tiên, trang web truyền thông xă hội của Giám đốc điều hành Mike Lindell của My Pillow, Frank, đă gặp phải lỗi nghiêm trọng trong ngày ra mắt. Mọi người đă không thể đăng kư để sử dụng trang web vào ngày 19 tháng 4 và phải hài ḷng với việc lắng nghe cuộc thi marathon phát trực tiếp 48 giờ của Lindell để kỷ niệm ngày ra mắt trang web trong khi bản thân nền tảng vẫn là một trang tĩnh.

GETTR, một nền tảng được thành lập bởi cựu trợ lư của Trump, Jason Miller, đă bị tấn công vào ngày ra mắt. Trong vụ hack, trang của Miller, cũng như tài khoản của Mike Pompeo, Steve Bannon, Marjorie Taylor-Greene, Harlan Hill, Sean Parnell và phát thanh viên Newsmax ủng hộ Trump, đă bị tin tặc tạm thời chiếm đoạt.

Đại diện của Tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump (TMTG), công ty đứng sau TRUTH Social, Trump và Pence đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận từ Insider.


Dịch từ: https://www.insider.com/twitter-user...-pence-2021-10
Nguồn tiếng Việt: https://www.vietnamngaymai.com/node/69333
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2257e506fec84d44237dd3c51b8cce4a.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1900140  
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Be_True (10-21-2021)
Closed Thread

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07278 seconds with 14 queries