Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng 'đội nón' mà đi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tướng người chẳng giữ được tiền, làm bao nhiêu cũng 'đội nón' mà đi
Theo như nhân tướng học, người có ḷng bàn tay dày, hồng hào, các ngón tay đều khít với nhau là những người của cải dồi dào, họ cũng giữ được tiền rất chặt, nhưng có những người sinh ra đă có số hưởng phú quư giàu sang, nhưng có những người phải cả đời ngược xuôi mới có chút của ăn của để.

Giữa các ngón tay có kẽ hở


Theo nhân tướng học, người có ḷng bàn tay dày, hồng hào, các ngón tay đều khít với nhau là những người của cải dồi dào, họ cũng giữ được tiền rất chặt. Một khi tiền đă vào tay th́ khó ḷng nào chi tiêu sai mục đích đề ra ban đầu.
Ngược lại, với những người có bàn tay mỏng, giữa các ngón tay có kẽ hở lại khó quản lư được tiền bạc, cứ thế mà trôi tuồn tuột khỏi tay.

Trong cuộc sống, họ đa số phải chi cho những việc phát sinh từ trên trời rơi xuống. Vậy nên, nhiều khi muốn tiết kiệm tiền cho tương lai nhưng chẳng được bao nhiêu, cứ cất một thời gian rồi lại phải lôi ra giải quyết chuyện này chuyện kia.

Người sở hữu đặc điểm này phải tới qua 45 tuổi mới có thể tích góp chút ít cho ḿnh, nhưng cũng chỉ dừng lại ở mức có của ăn của để chứ khó có thể đổi vận giàu sang.

Mũi hếch, lỗ mũi lộ hướng lên trên

Trong 12 cung tướng mặt, mũi thuộc cung Tài Bạch, thể hiện cho tiền bạc của cải. Dáng mũi này giống như kho đựng tiền bị hổng, của cải khó giữ lại bên người.

Những người có đặc điểm này cũng thường có lối sống hào phóng, thích hưởng thụ.

Họ có khả năng kiếm được những khoản lớn và cũng sẵn sàng chi cho bản thân và gia đ́nh mà không cần đắn đo, suy tính nhiều.
Tuy nhiên cũng chính v́ vung tiền quá mức, không có kế hoạch mà tài chính của những người này cũng lên xuống thất thường. Thậm chí có lúc c̣n rơi vào t́nh trạng “cháy” ví.

Bản mệnh nên học thói quen cân đối tài chính, sắp xếp ưu tiên những ǵ cần chi, những ǵ không cần thiết th́ tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh trong túi.

Lông mày đứt đoạn

Nét tướng người sở hữu lông mày đứt đoạn cũng kém về đường tài lộc, khó có thể tụ tài hay làm ăn lớn.

Họ thường hay do dự, bị lay động bởi những người xung quanh, không cẩn thận trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Tính cách thiếu quyết đoán này là một điểm trừ rất lớn, ảnh hưởng tới cả con đường sự nghiệp và tài lộc của họ. Cơ hội lớn đến nhưng lại chần chừ rồi bỏ qua, vậy nên cuộc sống những người này luôn chỉ ở mức khá.

Những người này nếu muốn kinh doanh hay đầu tư th́ không nên làm một ḿnh mà cần kết hợp với những người hợp tuổi, hợp mệnh để đường tài lộc rộng mở hơn.
Trán không đầy đặn

Theo nhân tướng học, người có trán không sáng, không đầy đặn thường không mang phúc khí về tài lộc.

Họ thường có suy nghĩ khá thực dụng, ít khi nh́n xa trông rộng mà thường chỉ nghĩ tới những lợi ích trước mắt cho ḿnh.

Cả cuộc đời, họ luôn phải lo nghĩ, đau đầu chuyện kiếm tiền. Bản mệnh hay gặp những biến cố ngoài ư muốn hay những lục đục nhỏ nhặt, phải tiêu hao của cải mới giải quyết được.

Họ cũng không giỏi chuyện quản lư tiền bạc, cho dù có kiếm được nhiều tiền tới bao nhiêu th́ cũng không thể thay đổi cuộc đời sang trang mới. Vậy nên vận số của những người này thường chỉ ở mức trung b́nh, vất vả tới hậu vận mới được an nhàn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-15-2021
Reputation: 67730


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,661
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	63.4 KB
ID:	1949712  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (7.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (10.4 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,806 Times in 10,211 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07327 seconds with 14 queries