Dàn xe Nhật với thiết kế nội thất ấn tượng năm 2022 (P2) - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Auto News |Tin Ô Tô


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Dàn xe Nhật với thiết kế nội thất ấn tượng năm 2022 (P2)
Xe Nhật thường tụt hậu so với các đối thủ phương Tây về thiết kế nội thất, nhưng những mẫu xe dưới đây lại tạo nên sự khác biệt.

Các nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã sản xuất ra những chiếc xe tốt nhất mọi thời đại, nhờ vào chất lượng hoàn thiện, độ tin cậy và hiệu suất của các mẫu xe. Các thương hiệu từ đất nước mặt trời mọc cũng nổi tiếng với việc tạo ra những chiếc xe thể thao nhanh và nhỏ gọn nhưng trong cabin, họ đã bị tụt lại phía sau các đối thủ đến từ Mỹ và châu Âu.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, nội thất xe hơi Nhật Bản, vốn trước đây bị chê bai về phong cách xây dựng và độ bền, đã có sự cải thiện lớn bên cạnh những cải tiến về công nghệ và an toàn.

4. Acura MDX


Acura luôn nỗ lực đáng kinh ngạc trong việc thiết kế nội thất hiện đại và sang trọng, và chiếc Acura MDX mới nhất cũng là một sản phẩm như vậy. Cabin của chiếc crossover cỡ trung này là minh chứng cho chất lượng hoàn thiện cao cấp, vì nó được tinh chỉnh để phù hợp với người lái. Da thuộc, kim loại và các điểm nhấn bằng gỗ có lỗ thoáng được trang bị trên xe để mang đến cho hành khách trải nghiệm hạng nhất. Ghế giữa có thể được gập xuống để tăng không gian hoặc có thể tháo rời để có thể tiếp cận hàng ghế thứ ba.


MDX được thiết kế lại có màn hình trung tâm HD 12,3 inch, ánh sáng trang trí xung quanh cabin nhiều màu, màn hình hiển thị phía trước rộng 10,5 inch, sạc không dây. Acura MDX cũng có rất nhiều tính năng tiện lợi và công nghệ giúp cho những chuyến đi dài trở nên thú vị và thoải mái hơn cho hành khách. Hơn nữa, cửa sổ trời panorama trong xe cung cấp ánh sáng và không gian tối ưu, tăng cường trải nghiệm khi di chuyển.

3. Honda E


Honda đã tạo ra một cabin Honda E tương lai với công nghệ tiên tiến. Khoang lái của chiếc hatchback này dễ chịu hơn, rộng rãi, được sắp xếp hợp lý với rất nhiều màn hình hiển thị và trang trí gỗ trên bảng điều khiển để gắn kết tất cả lại với nhau. Ghế ngồi cũng thực sự thoải mái, đặc biệt là ghế trước, được định hình tốt để giúp người lái giảm xóc trên những khúc cua gấp.


Toàn bộ màn hình LCD trên bảng điều khiển chắc chắn là trung tâm của sự chú ý trong nội thất xe với màn hình hiển thị 8,8 inch cho người lái, gương chiếu hậu kỹ thuật số ở cả hai đầu và hai màn hình cảm ứng 12,3 inch đặt cạnh nhau. Điều này xây dựng một bộ phận kỹ thuật số liền mạch, loại bỏ rào cản thị giác và phần nào giúp không gian trong xe rộng hơn.

2. Infiniti QX60

Nội thất của chiếc ô tô thể thao sang trọng này xa hoa, thoải mái và được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại. Cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn tạo ra bầu không khí sáng sủa và thoáng mát trên mọi hành trình.


Từ sự sang trọng rực rỡ của màn hình HD 12,3 inch đến sự ấm áp đầy mời gọi của lớp khảm gỗ Black Open Pore Ash có sẵn, chiếc SUV ba hàng ghế này được thiết kế để trở thành một không gian mà người lái và hành khách đều mong muốn được tương tác và trải nghiệm chất lượng. Ngoài ra, mọi khía cạnh trong thiết kế cabin của QX60 đều được xem xét tỉ mỉ, bao gồm sự phù hợp và vị trí của các nút bấm, bộ điều khiển và thiết bị đo đạc, được thiết lập để có thể tiếp cận chúng một cách nhanh chóng và trực quan.

1. Toyota Mirai


Khi mở cửa xe Toyota Mirai, người lái sẽ ngay lập tức đắm chìm trong nội thất xe hơi Nhật Bản tốt nhất năm 2022. Sự chú ý đến từng chi tiết của Mirai thể hiện rõ trong từng chi tiết, khiến cabin trở nên phong cách và hiện đại. Hàng ghế trước và sau có hệ thống sưởi cùng hệ thống thông gió của Mirai giúp mọi chuyến đi đều thoải mái, bất kể thời tiết. Thêm vào đó, ánh sáng xung quanh đa sắc được trang bị tạo ra bầu không khí hoàn hảo cho mọi trường hợp với các tùy chọn tùy chỉnh màu sắc và độ sáng.


Các công cụ kỹ thuật số và màn hình cảm ứng 12,3 inch khổng lồ chiếm phần lớn diện tích ở phần trên của bảng điều khiển, trong khi các mảng trang trí màu đồng làm nổi bật các đường cong trên bảng điều khiển và cửa. Chiếc sedan 5 chỗ này còn được trang bị màn hình màu 8 inch, 4 cổng USB, ổ sạc không dây Qi, điều hòa tự động ba vùng và cửa sổ trời toàn cảnh tuyệt đẹp.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-17-2022
Reputation: 13219


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 40,130
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	881.3.jpg
Views:	0
Size:	33.5 KB
ID:	2008503  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,879 Times in 1,737 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 50 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08701 seconds with 14 queries