Vỡ mộng phần thi bikini của Miss Grand Vietnam, loạt thí sinh 'máu mặt' lộ bụng phì phèo mỡ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vỡ mộng phần thi bikini của Miss Grand Vietnam, loạt thí sinh 'máu mặt' lộ bụng phì phèo mỡ
Vòng chung khảo toàn quốc - phần thi áo tắm của Miss Grand Vietnam 2022 đã chính thức được tổ chức. Lịch trình tổ chức diễn ra bị trì hoãn liên tục từ thời gian dự kiến là 13h30. Trong niềm hân hoan đón chờ theo dõi của hàng triệu fan nhưng kết cục nhận được lại khiến nhiều người vỡ mộng.

Nếu như trước đó, BTC tung ra bộ ảnh vô cùng nóng bỏng với hình thể săn chắc của dàn "ngựa chiến" thì ở phần thi chiều nay, nhiều người đẹp để lộ đùi to, body ngấn mỡ khác xa ảnh đã qua photoshop.



Bà Phạm Kim Dung đã từng thông tin, trong cuộc thi, chiều cao không phải là vấn đề quan trọng nhất miễn là các thí sinh chuẩn bị cho mình một body đẹp, gương mặt thần thái và tinh thần tự tin. Ở phần thi công bố thực số đo của các thí sinh tài năng, thực tế đã lộ rõ là có rất nhiều người có chiều cao dưới mặt bằng chung của chuẩn quốc tế (1m70). Chiều cao này vốn dĩ đã là 1 hạn chế, do đó lại cần yêu cầu khắt khe hơn về số đo 3 vòng.

Cuộc thi diễn ra vô cùng gấp rút, các chân dài từ lúc được thông báo ghi danh cho đến lúc thi không có quá nhiều thời gian. Từ lúc đăng quang trong nước cho tới lúc đi thi quốc tế, đương kim Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 cũng không có thời gian để tập luyện, siết mỡ. Do đó, fan của cuộc thi nói riêng lẫn fan hương sắc nói chung đang khá lo lắng.

Phần thi năm nay được tổ chức theo format của Thái Lan với đường runway rất dài. Lấy bối cảnh là một khu resort với khuôn viên sân cỏ, hồ bơi rất xịn. Thế nhưng từ góc quay cho tới phần nhạc đều không hỗ trợ hết công suất cho nhịp walk của các thí sinh. Nhạc không hợp, góc quay bị "dìm", cộng thêm khâu chuẩn bị lề mề, thời qian quay bị delay tới chiều muộn đã đánh rớt nhan sắc của các thí sinh.

Đường băng catwalk là khuôn viên cây cỏ, không bằng phẳng nên một số thí sinh đã gặp không ít sự cố. SBD 816 - Nguyễn Hải Âu thậm chí còn suýt "vồ ếch". Hình ảnh chụp ở 1 số điểm pose dáng còn có chất lượng ánh sáng không đồng đều. Song tìm "mỏi mắt" trong dàn thí sinh lộ nhiều khuyết điểm đó, vẫn có nhiều gương mặt sáng giá từ skill catwalk cho tới body.

Đây là lần đầu tiên Việt Nam tổ chức cuộc thi này và cũng là lần đầu học hỏi format trình diễn của nước ngoài nên không tránh được 1 số sự cố. Người chiến thắng Swimsuit Competition này sẽ ẵm suất tiến thẳng vào Top 20 chung kết của cuộc thi nhờ vào bình chọn của khán giả và BGK. Huỳnh Thới Ngọc Thảo là thí sinh không tham dự phần thi này vì lí do sức khỏe. Thêm vào đó, người chiến thắng cũng sẽ có 1 bộ ảnh chụp độc quyền cùng với Miss Grand 2021 Thùy Tiên.

Top 10 đề cử do BGK bình chọn gọi tên: Nguyễn Anh Thư (SBD: 113), Võ Thị Thương (SBD: 490), Trần Thị Thùy Trâm (SBD: 232), Đỗ Trần Tuệ Anh (SBD: 400), Bùi Lý Thiên Hương (SBD: 208), Trần Tuyết Như (SBD: 345), Nguyễn Thị Vân Anh (SBD: 103), Chế Nguyễn Quỳnh Châu (SBD: 228), Chu Lê Vi Anh (SBD: 111), Vũ Thị Thảo Ly (SBD: 340).

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-20-2022
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	phan-thi-bikini-cua-miss.jpg
Views:	0
Size:	95.9 KB
ID:	2113620  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07175 seconds with 14 queries