Vô tư dùng răng bóc vỏ kem, Hoa hậu Thuỳ Tiên bị bà Teresa chỉnh đốn: Con là nữ hoàng đó! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vô tư dùng răng bóc vỏ kem, Hoa hậu Thuỳ Tiên bị bà Teresa chỉnh đốn: Con là nữ hoàng đó!
Đăng quang Miss Grand International có lẽ là bước ngoặt trong cuộc đời của Thùy Tiên.
Cô nàng nổi tiếng và đắt show hơn và cũng quen dần với cái gọi là điều tiếng. Cũng từ đây, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành "ngôi sao" của làng nhan sắc Việt lẫn quốc tế.


Trong tất cả vùng đất cô đặt chân đến tại hành trình đương nhiệm, người đẹp luôn được fan đón nhận và yêu thương. Tuy nhiên, "con cưng quốc tế" cũng có lúc bị góp ý về hình ảnh khi xuất hiện trước công chúng sao cho đúng chất một nữ hoàng nhan sắc.

Cụ thể như mới đây trên mạng xã hội TikTok lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh Thùy Tiên đang giao lưu với người hâm mộ qua livestream. Tại đây, nàng hậu sinh năm 1998 "đốn tim" fan bởi diện mạo xinh đẹp, nhắng nhít khi dùng filter chính hình ảnh của mình do fan Việt thực hiện để giao lưu kết nối với người hâm mộ.

Tuy nhiên, có một khoảnh khắc khiến người xem đặc biệt chú ý khi người đẹp dùng răng bóc vỏ kem của cô ngay lập tức bị giám đốc điều hành MGI - bà Teresa nhắc nhở: "Không, không. Con là một nữ hoàng, và con đang nói chuyện công khai". Ngay sau đó, bà liền giúp "con gái" bóc vỏ kem.



Đây không phải là lần đầu Thuỳ Tiên bị mẹ Teresa bóc phốt. Trước đó, khi tới tham dự đêm chung kết Miss Grand Spain - Hoa hậu Hoà bình Tây Ban Nha 2022 Thuỳ Tiên cũng từng bị bà Teresa Bóc phốt rằng nàng hậu ăn rất nhiều và ăn nhiều lần trong ngày.

Những chia sẻ thật thà của bà Teresa khiến cho người xem có những giây phút giải trí thật sảng khoái vì sự hồn nhiên, vui tính của Thuỳ Tiên. Tuy nhiên, netizen cũng đồng tình với sự nhắc nhở khéo léo của vị lãnh đạo MGI.

Trở thành Hoa hậu quốc tế, Thùy Tiên trở về nước trong sự chào đón chưa từng có của các fan sắc đẹp. Bên cạnh việc nhận được những điều tuyệt vời hậu đăng quang, nàng Hậu xinh đẹp chịu không ít áp lực trước sự quan tâm, tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Thế nhưng, ở một vị trí mà ai cũng muốn có, Thùy Tiên học cách làm quen và giờ đây nhìn lại, cô xem những điều đó như dấu mốc của cuộc đời.

Sự tài năng, khéo léo cùng tính cách thân thiện giúp Thùy Tiên nhận được sự ủng hộ và yêu thương của tất cả mọi người. Mỗi khi xuất hiện, người đẹp 9X thường được ví như "con cưng" khi được từ lãnh đạo MGI, đồng nghiệp đến fan quan tâm ân cần. Từ quê nhà đến quốc tế, cô luôn được mọi người yêu thương, chăm sóc.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-13-2022
Reputation: 21168


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 71,032
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	thuy-tien-2_20221010142803.jpg
Views:	0
Size:	80.4 KB
ID:	2124183  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 5,000 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 81 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06480 seconds with 14 queries