Cựu giám đốc Nhà Trắng nói việc khám phá tài liệu mật của Biden 'làm chết' vụ tài liệu mật ở Mar-a-Lago của Trump - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cựu giám đốc Nhà Trắng nói việc khám phá tài liệu mật của Biden 'làm chết' vụ tài liệu mật ở Mar-a-Lago của Trump


Cựu giám đốc Nhà Trắng cho biết việc khám phá tài liệu mật của Joe Biden đă giết chết vụ Trump Mar-a-Lago của Donald.

Người đồng dẫn chương tŕnh The View, Alyssa Farah Griffin, 33 tuổi, tuyên bố phát hiện này là một "chiến thắng to lớn cho Trump" v́ nó sẽ gây áp lực lên Bộ trưởng Tư pháp Hoa Kỳ Merrick Garland, 70 tuổi, để không chỉ ra cựu tổng thống về hàng trăm tài liệu mật được t́m thấy tại dinh thự Florida của ḿnh vào tháng Tám.

"Tôi muốn làm rơ sự thật khác với trường hợp của Trump, tuy nhiên, tôi nghĩ đây là một chiến thắng to lớn cho Trump", cô nói trên The View hôm thứ Ba. 'Bởi v́ nếu bạn là Merrick Garland, người vốn đă cực kỳ thận trọng và không muốn phá vỡ tiền lệ lâu đời là không truy tố tổng thống, th́ rất khó để đưa ra trường hợp rằng Donald Trump nên bị truy tố v́ điều này.

'Dù sự thật có khác nhau, khi ông ấy có thể phản bác: "À, bây giờ phó tổng thống cũng mang về nhà tài liệu mật." Tôi nghĩ rằng điều này giết vụ án.'

Nhà Trắng thông báo hôm thứ Hai rằng "một số lượng nhỏ tài liệu có đánh dấu mật" đă được t́m thấy tại Trung tâm Penn Biden trong một tủ khóa khi mọi người chuẩn bị rời khỏi không gian. Các tài liệu bắt nguồn từ thời gian mà ông là phó chủ tịch.

Trung tâm Ngoại giao và Tham gia Toàn cầu Penn Biden là một nhóm chuyên gia cố vấn của trường Đại học đặt tại Washington.

Cựu Giám đốc Truyền thông Chiến lược - người từng làm việc cho Trump vào năm 2020 - cho biết sự khác biệt duy nhất về các trường hợp là 'sự cản trở'.

Người đồng dẫn chương tŕnh Sunny Hostin cắt ngang để nói: 'Cản trở là một vấn đề lớn và sự thật là quan trọng.' Hostin tiếp tục chỉ ra rằng cựu tổng thống đă 'từ chối' lật tài liệu và giữ chúng ở những khu vực dễ lấy.

'Ông ấy có thông tin tuyệt mật, bao gồm cả những thứ có thể khiến cuộc sống của mọi người gặp nguy hiểm, bao gồm cả tài liệu hạt nhân và đă có 300 tài liệu được t́m thấy, v́ vậy tôi nghĩ bạn không thể so sánh tài liệu này với tài liệu kia. Nó giống như so sánh táo với đười ươi.'

Griffin phản bác rằng tiêu chuẩn pháp lư không thay đổi chỉ v́ số lượng tài liệu đă giảm đi đáng kể.

'Tiêu chuẩn pháp lư không phải là nơi bạn cất giữ các tài liệu được phân loại, nơi duy nhất có thể là SCIF [Cơ sở thông tin có ngăn nhạy cảm], v́ vậy ngay cả khi bạn khóa cửa, điều đó không thay đổi sự thật về mặt pháp lư rằng bạn đă không vận chuyển chúng một cách an toàn', cô nói.

'Nó thực sự thay đổi yếu tố mục đích một cách hợp pháp', Hostin, người đă nhận bằng luật từ Đại học Notre Dame, phản bác.

Sara Haines, một người có quan điểm bảo thủ khác trên The View, cho biết không có đủ thông tin về các tài liệu mà Biden nắm giữ để kết luận mức độ nghiêm trọng của t́nh h́nh.

Tuy nhiên, cô ấy đă đồng ư với Griffin rằng cô ấy không 'nghĩ rằng điều này tốt cho vụ kiện chống lại Donald Trump.'

Joy Behar, một người có tiếng nói tự do mạnh mẽ trong chương tŕnh, đă chỉ ra rằng Trump đă giữ 'những bức thư t́nh' của ḿnh gửi cho Kim Jong Un và Vladimir Putin và 'thân thiện với các nhà độc tài trên toàn thế giới'.

Cô ấy nói rằng những mối quan hệ đó và khả năng có khả năng chuyển giao tài liệu cực kỳ nhạy cảm là một 'tội lỗi lớn hơn nhiều so với việc quên [giấy tờ] ở vị trí cụ thể đó'.

Mặc dù làm việc cho Trump vào năm 2020, Griffin đồng ư rằng 'Trump nên bị truy tố' v́ 'Mar-a-Lago đă bị gián điệp Trung Quốc xâm nhập'.

Trump đă phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Các đảng viên Cộng ḥa hôm thứ Ba đă yêu cầu được biết lư do tại sao việc Tổng thống Biden đă phân loại các tài liệu từ khi ông c̣n là phó tổng thống tại tổ chức tư vấn của ông không được tiết lộ cho đến sau cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ với một người gọi đó là hành vi 'che đậy'.

“Khi bạn che đậy điều ǵ đó trước cuộc bầu cử, đó có lẽ là điểm cần được làm nổi bật,” Đại diện đảng Cộng ḥa Don Bacon của Nebraska nói với các phóng viên trên Đồi Capitol vào sáng thứ Ba.

Ông ấy nói thực tế là Nhà Trắng đă không nói 'một điều chết tiệt cho đến sau cuộc bầu cử đối với tôi có vẻ chính trị.'

Nhà Trắng đă công bố vào cuối ngày thứ Hai rằng các luật sư của Biden đă phát hiện ra 10 tài liệu mật trong văn pḥng cũ của ông tại một tổ chức tư vấn ở Washington vào ngày 2 tháng 11.

Đó là sáu ngày trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ, nơi đảng Cộng ḥa giành quyền kiểm soát Hạ viện nhưng không phải bằng một chiến thắng áp đảo mà nhiều người đă dự đoán.

Thông báo về một phát hiện như vậy có thể sẽ là một vụ nổ chính trị trong cuộc bầu cử, giống như việc FBI thông báo vào năm 2016, mười một ngày trước cuộc bầu cử, về việc phát hiện thêm các email của Hillary Clinton.

Sự chậm trễ trong việc công bố phát hiện về Biden đă làm dấy lên cơn thịnh nộ trong Đảng Cộng ḥa và nhiều người cảnh báo rằng họ mong đợi Bộ Tư pháp đối xử với Biden giống như cơ quan này đang đối xử với cuộc điều tra của họ về cựu Tổng thống Donald Trump và các tài liệu mà ông ta có ở Mar-a-Lago.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 01-11-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	51.0 KB
ID:	2163819  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 22 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08149 seconds with 14 queries