Tesla đối mặt thương thảo 7,5 tỷ: Mở mạng lưới sạc của ḿnh cho các đối thủ hoặc bị mất khoản trợ cấp EV của Biden - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tesla đối mặt thương thảo 7,5 tỷ: Mở mạng lưới sạc của ḿnh cho các đối thủ hoặc bị mất khoản trợ cấp EV của Biden


Theo một báo cáo của Reuters, Tesla có thể thấy ḿnh bị mất 7,5 tỷ đô la trợ cấp của chính quyền Biden nếu họ không mở mạng lưới sạc EV của ḿnh cho các đối thủ cạnh tranh.

Mạng SuperCharger của nhà sản xuất ô tô có nhiều trạm ở Mỹ hơn bất kỳ công ty sạc nào khác, nhưng chúng chỉ có thể kết nối với phích cắm được sử dụng bởi ô tô Tesla.

Nhưng vào tuần tới, Bộ Giao thông vận tải sẽ hoàn thành việc soạn thảo một yêu cầu gây áp lực buộc Tesla phải bổ sung bộ sạc được sử dụng bởi các nhà sản xuất xe điện đối thủ, Reuters đưa tin hôm thứ Sáu, trích dẫn các quan chức chính quyền.

Nếu không, điều đó có thể làm mất cơ hội hưởng lợi từ khoản tài trợ 7,5 tỷ đô la mà chính quyền Biden có kế hoạch bố trí để tăng số lượng trạm sạc ở Hoa Kỳ.

"Chúng tôi hiểu rằng Tesla đang t́m cách điều chỉnh hệ thống của họ để có thể truy cập cởi mở hơn. V́ vậy, nếu họ đạt đến điểm đó và đáp ứng các yêu cầu đủ điều kiện đó, họ chắc chắn sẽ đủ điều kiện nhận tài trợ", Stuart Anderson, người đứng đầu bộ phận phát triển giao thông vận tải của Iowa , nói với Reuters.

Tesla đă có một sự thúc đẩy từ việc thúc đẩy xe điện của chính quyền Biden vào tháng 2, khi DOT điều chỉnh kế hoạch khuyến khích người tiêu dùng tín dụng thuế trị giá 7.500 USD để bao gồm nhiều mẫu xe đủ điều kiện hơn bằng cách mở rộng định nghĩa về SUV. Điều đó làm tăng nhu cầu tiềm năng đối với một số mẫu xe của Tesla.

Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk, đă gặp hai quan chức Nhà Trắng vào tháng trước để thảo luận về việc tăng cường sản xuất xe điện và Luật Cơ sở hạ tầng lưỡng đảng, bao gồm luật về thiết bị sạc.

Trước đây, Musk đă nói về việc mở mạng Supercharger, nhưng chưa công khai để cho phép những người khác tham gia. Tesla chiếm ưu thế về bộ sạc ở Mỹ và hăng có một mạng lưới riêng khổng lồ gồm hơn 40.000 bộ sạc EV trên toàn cầu.

Việc mở rộng mạng lưới đó cho các đối thủ cạnh tranh như Ford, GM và Rivian có thể làm mất đi phần nào sự tỏa sáng của thương hiệu Tesla, bằng cách loại bỏ quyền sử dụng độc quyền của khách hàng. Mặt khác, cuối cùng nó có thể là một nguồn doanh thu mới cho Tesla bên cạnh bất kỳ khoản trợ cấp bất ngờ nào.

Cổ phiếu của Tesla đă tăng 1,1% trong giao dịch tiếp thị trước vào thứ Hai, sau khi đóng cửa thấp hơn 5% vào thứ Sáu trong đợt trượt giá cổ phiếu trên diện rộng hơn. Cổ phiếu của nhà sản xuất EV đă tăng khoảng 60% trong năm nay.

DOT từ chối b́nh luận.

Tesla đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận của Insider.
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-15-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	108.7 KB
ID:	2179156  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 22 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
Gibbs (02-15-2023)
Old 02-15-2023   #2
steve_tiger_03
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2008
Posts: 253
Thanks: 11
Thanked 98 Times in 70 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 116 Post(s)
Rep Power: 17
steve_tiger_03 Reputation Uy Tín Level 1steve_tiger_03 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Phải công nhận ai viết tin tức này giỏi tiếng Anh thiệt. Chính phủ Mỷ "sẻ cho" Tesla cở chừng $4.7 tỷ (trong số $7.5 tỷ xuất ra), nếu Tesla cho nhửng xe điện khác vô để xạc điện. Nếu Tesla không mở ra th́ sẻ không mất 1 đồng nào hết!!!
steve_tiger_03_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10560 seconds with 14 queries