Đề xuất cung cấp DNA của Trump trong vụ kiện bị tố cáo hiếp dâm, đă bị thẩm phán từ chối - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đề xuất cung cấp DNA của Trump trong vụ kiện bị tố cáo hiếp dâm, đă bị thẩm phán từ chối


Donald Trump đề nghị cung cấp mẫu DNA cho một nhà văn ở New York, người tuyên bố rằng ông ta đă cưỡng hiếp cô vào những năm 1990, đă bị một thẩm phán từ chối v́ quá muộn và có quá nhiều ràng buộc.

Sau nhiều năm chần chừ trước yêu cầu, tuần trước, cựu tổng thống đă cung cấp mẫu DNA cho người tố cáo ông, E. Jean Carroll. Đổi lại, ông ta muốn bà lật lại những trang mà ông ta nói là c̣n thiếu trong báo cáo pháp y về chiếc váy mà bà ta nói rằng bà ta đă mặc trong vụ tấn công bị cáo buộc.

Thẩm phán quận Hoa Kỳ Lewis Kaplan cho biết trong một phán quyết hôm thứ Tư rằng “không có lư do biện minh nào cho bất kỳ thỏa thuận nào như vậy,” với một phiên ṭa sẽ bắt đầu vào tháng Tư.

Kaplan viết: Trump “đă không chứng minh được lư do chính đáng để mở lại khám phá nhằm mục đích lấy các trang báo cáo DNA này”. “Cũng không có bất kỳ cơ sở hợp pháp nào để ṭa án này chấp nhận đề nghị cung cấp mẫu DNA của ông Trump, tùy thuộc vào việc ṭa án có chấp nhận đơn của ông ấy hay không.”

Luật sư Joseph Tacopina của Trump từ chối b́nh luận về phán quyết. Trump từ lâu đă phủ nhận việc tấn công Carroll và tuyên bố vụ kiện là một phần của “cuộc săn phù thủy” rộng lớn hơn chống lại ông.

Đe dọa tới Trump

Phiên ṭa đến gần khi Trump, người đang tranh cử tổng thống lần thứ ba, đối mặt với các mối đe dọa pháp lư trên một số mặt trận khác. Chúng bao gồm một cuộc điều tra tội phạm ở Georgia về những nỗ lực của ông ta nhằm lật ngược kết quả bầu cử năm 2020 của bang, một cuộc điều tra ở New York về các khoản thanh toán tiền bịt miệng được thực hiện trước cuộc bỏ phiếu năm 2016 và một cuộc điều tra của Bộ Tư pháp Hoa Kỳ về việc ông ta xử lư các tài liệu mật.

Trong phán quyết hôm thứ Tư, Kaplan cho biết yêu cầu cung cấp các trang c̣n thiếu - phụ lục của báo cáo - đến quá muộn v́ Trump đă được thông báo trong nhiều năm rằng bản sao báo cáo của ông thiếu phụ lục.

“Bất chấp sự thiếu sót rơ ràng này, ông Trump chưa bao giờ trong ba năm yêu cầu ṭa án yêu cầu sản xuất nó,” thẩm phán viết. Ông nói thêm rằng Trump đă thường xuyên t́m cách tŕ hoăn vụ việc.

Bằng chứng của bà Carroll

Carroll đă từ bỏ yêu cầu DNA của Trump trước đó để chuyển yêu cầu của bà ấy sang phiên ṭa nhanh hơn. Luật sư Roberta Kaplan của bà cho biết bà đă thu thập đủ bằng chứng từ các nguồn khác - bao gồm lời khai từ những người mà Carroll đă tâm sự về vụ tấn công bị cáo buộc trong pḥng thay đồ Bergdorf Goodman ở Manhattan nhiều năm trước và những phụ nữ khác đă cáo buộc Trump có hành vi sai trái t́nh dục.

Kaplan từ chối b́nh luận về phán quyết.

Báo cáo pháp y về chiếc váy Donna Karan màu đen mà Carroll cất giữ sau vụ tấn công bị cáo buộc cho thấy DNA của một người đàn ông không xác định được danh tính, theo hồ sơ ṭa án của bà. Thẩm phán nói rằng việc tŕ hoăn xét xử DNA có lẽ sẽ không đáng v́ kết quả “có thể hoàn toàn không thuyết phục”.

Trump cho biết vào tuần trước rằng ông dự định làm chứng để tự bào chữa cho ḿnh trong vụ kiện phỉ báng mà Carroll đă đệ đơn chống lại ông vào năm 2019 sau khi ông cáo buộc bà bịa đặt vụ tấn công để bán một cuốn sách. Lời đề nghị DNA liên quan đến vụ kiện hành hung t́nh dục gần đây hơn mà bà ấy đă đệ đơn chống lại ông ta.

Cả Trump và Carroll đều đă bị phế truất khi tuyên thệ về vụ tấn công bị cáo buộc.

Vụ án Carroll kiện Trump, 22-cv-10016, Ṭa án Quận Hoa Kỳ, Quận phía Nam của New York (Manhattan).
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-15-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	59.3 KB
ID:	2179342  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 22 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06894 seconds with 14 queries