Sidney Powell đă dùng một email từ một người phụ nữ tự xưng là một 'nhà du hành thời gian bị chặt đầu' để làm bằng chứng trong ṭa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sidney Powell đă dùng một email từ một người phụ nữ tự xưng là một 'nhà du hành thời gian bị chặt đầu' để làm bằng chứng trong ṭa
Sidney Powell đă dùng một email chứa đầy những tuyên bố hoang đường từ một người phụ nữ tự xưng là một nhà du hành thời gian bị chặt đầu để làm bằng chứng cho những tuyên bố gian lận bầu cử của bà ấy



Luật sư đồng minh của Trump, Sidney Powell, đă gửi cho Fox một email chứa đầy những tuyên bố ngông cuồng từ một người phụ nữ tự xưng là một nhà du hành thời gian bị chặt đầu, theo một hồ sơ ṭa án gần đây.

Đoạn trích của tin nhắn là một phần của hồ sơ từ Hệ thống bỏ phiếu Dominion được phát hành vào thứ Năm trong vụ kiện phỉ báng chống lại Fox.

Dominion nói rằng Powell đă chuyển tiếp email tới nhân vật Maria Bartiromo của Fox vào tháng 11 năm 2020 và thông báo cho Bartiromo rằng bà ấy đă nhận được "bằng chứng" về hành vi gian lận cử tri.

Đó là trước khi Powell xuất hiện vào ngày 8 tháng 11 năm 2020, ấn bản của chương tŕnh Fox Business của Bartiromo, "Sunday Morning Futures."

Các luật sư của Dominion không nêu tên người viết email có chủ đề "Thông tin gian lận bầu cử".

Nhưng chúng bao gồm các đoạn trích trong đó nguồn tin cho rằng Dominion phải chịu trách nhiệm về những bất thường trong bầu cử, đồng thời tự mô tả ḿnh là "người bị chặt đầu trong nội bộ".

Một phần đặc biệt kỳ lạ đề cập đến cách nguồn tin tuyên bố đă lấy được thông tin của bà ấy. Nó nói rằng:

"Tôi là ai? Và làm sao tôi biết được tất cả những điều này?...Tôi đă có những giấc mơ kỳ lạ nhất kể từ khi c̣n là một cô bé.... Tôi bị chặt đầu bên trong, tuy nhiên, tôi vẫn sống.... The Wind nói với tôi rằng tôi là một con ma, nhưng tôi không tin điều đó."

Tại một thời điểm khác, bà ấy mô tả ḿnh có thể "du hành thời gian trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê."

Bằng chứng nhằm hỗ trợ cho cáo buộc của Dominion rằng Fox và các giám đốc điều hành của hăng biết những tuyên bố mà chủ nhà và khách mời của họ đưa ra về cuộc bầu cử là sai sự thật, nhưng vẫn để họ đưa ra thông tin không có căn cứ. Công ty đang cáo buộc rằng Fox đă phỉ báng Dominion trong báo cáo của ḿnh và đang đ̣i bồi thường thiệt hại 1,6 tỷ đô la.

Bartiromo cho biết trong quá tŕnh kư gửi vụ việc rằng bà ấy đă biết về email và gọi nó là "vô nghĩa", theo hồ sơ của Dominion.

Trong lần xuất hiện ngày 8 tháng 11 đó, cả Powell và Bartiromo đều không đề cập đến email, nhưng đă tin tưởng vào cáo buộc rằng gian lận bầu cử đang diễn ra và Dominion đang giúp đỡ.

Powell đă mở đầu phân đoạn của ḿnh bằng cách đưa ra những tuyên bố vô căn cứ về "một nỗ lực lớn và có phối hợp" nhằm "đánh cắp" cuộc bầu cử năm 2020. Bà ấy đă không trích dẫn email, hoặc thực sự là bất kỳ nguồn cụ thể nào, để hỗ trợ bản thân.

Bà ấy cũng tuyên bố một cách vô căn cứ trong chương tŕnh rằng "máy tính" đă được sử dụng để "tạo phiếu bầu cho Joe Biden."

"Chúng tôi cần kiểm tra tất cả các hệ thống máy tính có bất kỳ vai tṛ nào trong vụ gian lận này," Powell nói. Bartiromo đă không sửa lỗi cho Powell hoặc yêu cầu bằng chứng về những tuyên bố này khi phát sóng.

Một cách riêng biệt, Dominion Voting Systems cũng đang kiện Powell và các đồng minh của Trump, Rudy Giuliani, và Giám đốc điều hành MyPillow, Mike Lindell, v́ tội phỉ báng. Công ty đang yêu cầu bồi thường thiệt hại 1,3 tỷ đô la, cáo buộc rằng bộ ba đă đưa ra một loạt tuyên bố gian lận cử tri vô căn cứ gây tổn hại cho hoạt động kinh doanh của công ty.

Powell đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận của Insider. Tuy nhiên, người phát ngôn của Fox đă trả lời Insider và mô tả hồ sơ của Dominion là "ồn ào và khó hiểu". Người phát ngôn của Fox cũng cáo buộc Dominion trích dẫn những câu trích dẫn từ bằng chứng trong hồ sơ của ḿnh.

Luật sư của Hệ thống bỏ phiếu Dominion đă không trả lời ngay lập tức yêu cầu b́nh luận của Người trong cuộc.

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-17-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	128.0 KB
ID:	2180109  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Old 02-17-2023   #2
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Bà này tửng là vị 'Anh Hùng' của đám VỊTnam đây mà... không tin chui vô chuồng VỊT 2 t́m đọc lại mấy TIN VỊT cũ về bà này của đám vịt trong VIETBF forum sẽ thấy.

https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=187
Family Guy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08641 seconds with 14 queries