Những người dẫn Ctŕnh của Fox News đă biết các tuyên bố gian lận bầu cử của Trump là vô căn cứ nhưng vẫn dối trá với người xem - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những người dẫn Ctŕnh của Fox News đă biết các tuyên bố gian lận bầu cử của Trump là vô căn cứ nhưng vẫn dối trá với người xem


Từ mạng mang đến cho bạn Bất kỳ người xem hợp lư nào cũng có thể thấy Tucker Carlson không nêu sự thật thực tế, xuất hiện một chương tŕnh ăn khách khác, Chúng tôi coi thường người xem của ḿnh và cho họ ăn một cách cẩu thả mà chúng tôi không tin. Vâng, đó là một vụ kiện khác chống lại Fox News, trong đó vụ kiện kết quả đă được tiết lộ rất nhiều.

Trong vụ Carlson, được quyết định trở lại vào tháng 9 năm 2020, các luật sư của Fox lập luận rằng ông ta không đưa ra những tuyên bố thực tế về thế giới mà là "sự phóng đại" và "b́nh luận không theo nghĩa đen" để đánh bại một vụ kiện phỉ báng. (Thẩm phán liên bang đồng ư với họ cũng gợi ư rằng chương tŕnh có thể được mô tả là "chỉ đơn giản là làm vui ḷng khán giả của ông ấy.") Trong vụ kiện Hệ thống bỏ phiếu Dominion đang diễn ra chống lại Fox News, một lần nữa cáo buộc phỉ báng, chúng tôi biết được từ hồ sơ ṭa án hôm thứ Năm rằng Carlson, các ngôi sao thông tin giải trí vào khung giờ vàng Sean Hannity và Laura Ingraham, và các giám đốc điều hành mạng đều biết tuyên bố của Trump rằng cuộc bầu cử năm 2020 đă bị đánh cắp là dối trá. Dù sao th́ họ cũng chỉ cho phép những tuyên bố này xuất hiện trên sóng của họ.

Vào khoảng thời gian mà Trump và ban nhạc điên rồ vui vẻ của ông ta đang nói về một cuộc bầu cử bị đánh cắp vào tháng 11 và tháng 12 năm 2020, đây là một số điều mà những người nổi tiếng của Fox News đă nói khi đang phát sóng. Về phần ḿnh, Fox cho biết những trích dẫn này đă được đưa ra khỏi ngữ cảnh:

Ingraham nói với Hannity và Carlson rằng luật sư âm mưu tranh cử của Trump Sidney Powell là người "hơi điên" và nói với Carlson "Sidney hoàn toàn là một kẻ điên", nói thêm "Sẽ không có ai làm việc với cô ấy, và Ditto với Rudy [Giuliani]."

Nhà sản xuất của Ingraham, Tommy Firth, đă điều tra các tuyên bố của Dominion và nhanh chóng phát hiện ra chúng là sai. Vào thời điểm đó, ông ấy nói: “Cái thứ chết tiệt thống trị này sẽ khiến tôi bị ph́nh động mạch chết tiệt.

Vào ngày 16 tháng 11, Carlson đă viết thư cho nhà sản xuất của ḿnh rằng "Sidney Powell đang nói dối" về việc có bằng chứng gian lận. Vào ngày 21 tháng 11, Carlson đă nhắn tin rằng việc tuyên bố Dominion gian lận bầu cử là "liều lĩnh một cách đáng kinh ngạc".

Một trong những ngôi sao "tin thẳng" của mạng, Bret Baier, đă nhắn tin rằng "KHÔNG có bằng chứng nào về hành vi gian lận. Không có. Các câu chuyện cáo buộc. Twitter Nhảm nhí."

Dana Perino, một tài năng trực tuyến khác ở phần cuối hợp lư của quang phổ Fox, cho biết trong các thông tin liên lạc đương thời rằng những tuyên bố là "hoàn toàn bs", "điên rồ" và "vô nghĩa".

Vào ngày 6 tháng 11, Giám đốc điều hành Fox News Suzanne Scott nói với người đứng đầu Fox Rupert Murdoch rằng "nếu Trump trở thành một kẻ thua cuộc nặng nề, chúng ta nên đặc biệt theo dơi Sean [Hannity]."

Vào ngày 19 tháng 11, Rupert Murdoch nói với Scott trong một email rằng những tuyên bố gian lận của Giuliani là "thứ khủng khiếp gây tổn hại cho mọi người, tôi sợ." Scott trả lời: "vâng Sean [Hannity] và thậm chí cả [Jeanine] Pirro cũng đồng ư."

Nói về điều này, Pirro và Hannity là hai nhân vật nổi tiếng mà các giám đốc điều hành đă thảo luận cởi mở như những người điên rồ — hoặc nói cách khác là những nguồn thông tin không đáng tin cậy. Giám đốc điều hành Fox Gary Schreier cho biết Maria Bartiromo là người dẫn đường cho những người theo thuyết âm mưu. Ông chủ của Pirro, trưởng chương tŕnh cuối tuần Jerry Andrews, cho biết vào ngày 22 tháng 11 rằng "Jeanine cũng dở hơi." Một SVP của Fox Corporation cho biết Hannity "ở ngoài đó." Và Chủ tịch Fox, Jay Wallace, đă viết vào tháng 9 năm 2020 rằng "người Triều Tiên thể hiện một chương tŕnh nhiều sắc thái hơn" so với Lou Dobbs.

Tuy nhiên, họ vẫn phát sóng các tuyên bố gian lận. "Toàn bộ câu chuyện mà Sidney đang thúc đẩy," Hannity đă làm chứng trong vụ kiện Dominion, "Tôi không tin điều đó trong một giây." Vào ngày 30 tháng 11 năm 2020, ông ấy đă tổ chức chương tŕnh của Powell trong chương tŕnh của ḿnh để nói về các âm mưu lừa đảo. Về phần ḿnh, Dominion đưa ra lập luận rằng Fox đă bỏ qua giá trị thực của những tuyên bố này v́ họ đang mất người xem vào tay Newsmax vào thời điểm đó, một mạng bảo thủ mới nổi sẵn sàng dốc toàn lực vào những điều nhảm nhí của Trump. Bức tranh mà Dominion vẽ ra là mạng truyền h́nh cáp lớn nhất xé nát nền dân chủ Mỹ để bảo vệ thị phần của ḿnh. Các luật sư của Fox hiện đang tranh luận rằng mạng này có quyền nói về các cáo buộc của Trump v́ chúng có giá trị tin tức vốn có.

Nhưng hồ sơ cũng đưa ra bằng chứng đáng kể rằng Fox News đă trả đũa chính nhân viên của ḿnh, những người đă phạm sai lầm khi nói sự thật. Hồ sơ công khai cho thấy Chris Stirewalt, người giám sát ban bầu cử đă gọi điện sớm cho Biden ở Arizona, đă bị buộc thôi việc sau đó. Bill Sammon, Biên tập viên quản lư Washington của mạng, cũng bị buộc thôi việc sau khi Giám đốc điều hành Suzanne Scott viết rằng ông không hiểu "tác động đối với thương hiệu và sự kiêu ngạo" khi gọi Arizona cho Biden, nói rằng nhiệm vụ của ông là "bảo vệ thương hiệu ." Khi không ai khác ngoài Rupert Murdoch đề xuất các ngôi sao giờ vàng — Carlson, Hannity, Ingraham — ra mắt vào ngày 5 tháng 1 và thừa nhận Trump đă thua, Scott nói với một đồng nghiệp rằng "chúng ta cần cẩn thận khi sử dụng các buổi biểu diễn và chọc tức người xem." Khoảnh khắc trở thành hiện thực không bao giờ xảy ra.

Thay vào đó, các ngôi sao của khung giờ vàng tiếp tục, một cách riêng tư, thừa nhận những tuyên bố gian lận là sai sự thật và tố cáo những đồng nghiệp đă nói như vậy trên sóng. Khi phóng viên Jacqui Heinrich của Fox News kiểm tra tính xác thực của crapola này trên Twitter, Carlson nói với Hannity: "Làm ơn sa thải cô ấy đi. Nghiêm túc mà nói... Cái quái ǵ vậy? Tôi thực sự bị sốc... Nó cần phải dừng lại ngay lập tức, chẳng hạn như tối nay. Nó đang gây tổn hại cho công ty. Giá cổ phiếu đang giảm." Không có ǵ nói "người nói sự thật theo chủ nghĩa dân túy chống lại giới tinh hoa" như "ngừng nói sự thật, cổ phiếu đang giảm giá."

Chúng ta nên lưu ư rằng Carlson (cùng với Murdoch) là một trong những người duy nhất có hành vi có trách nhiệm. Vào ngày 9 tháng 11, Carlson đă thừa nhận trực tuyến rằng "tuyên bố sai sự thật về gian lận có thể gây hại như bản thân gian lận... gian lận mà chúng tôi có thể xác nhận dường như không đủ để thay đổi kết quả bầu cử. Chúng ta nên trung thực và nói với bạn điều đó." Ông ta cũng yêu cầu bằng chứng từ Sidney Powell đang phát sóng. Nhưng sau khi nhắn tin vào ngày 21 tháng 11 về việc cho rằng Dominion đă gian lận bầu cử là liều lĩnh như thế nào, đến ngày 26 tháng 1, ông ấy đă tổ chức chương tŕnh MyPillow Guy Mike Lindell để... đưa ra những tuyên bố quen thuộc về máy bỏ phiếu của Dominion. Có lẽ ông ấy nghĩ rằng đă đủ thời gian trôi qua kể từ khi những người hâm mộ cuồng nhiệt của Trump tấn công cơ quan lập pháp quốc gia dựa trên những loại tuyên bố này để đưa họ trở lại một cách có trách nhiệm. Rốt cuộc, nó đă được gần ba tuần. Bạn c̣n mong đợi điều ǵ khác từ một ông chàng đă nhắn tin cho nhà sản xuất của ḿnh vào ngày 6 tháng 1 nói với ông ta rằng Trump là "thế lực ma quỷ, một kẻ hủy diệt. Nhưng ông ta sẽ không tiêu diệt chúng ta."

Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Family Guy's Avatar
Release: 02-18-2023
Reputation: 101597


Profile:
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,533
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	0.jpg
Views:	0
Size:	101.0 KB
ID:	2180400  
Family Guy_is_offline
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21 Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09308 seconds with 14 queries