Truyền thông Ukraina chào mừng ‘‘Cộng ḥa Nhân dân Belgorod’’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Truyền thông Ukraina chào mừng ‘‘Cộng ḥa Nhân dân Belgorod’’
Theo như có một số lực lượng xuất kích từ Ukraina là một dịp để truyền thông Ukraina đả kích nhà cầm quyền Nga về các cuộc xâm nhập và tấn công tại tỉnh biên giới Belgorod, miền tây nam nước Nga được truyền thông Ukraina chào mừng ‘‘Cộng ḥa Nhân dân Belgorod’’.

Ảnh do thống đốc vùng Belgorod Vyacheslav Gladkov đăng trên mạng Telegram: Một ngôi nhà ở vùng Belgorod, Nga, bị phá hủy ngày 23/05/2023. AP

Theo quan điểm chính thức của Kiev, tác giả của các cuộc tấn công là những lực lượng nổi dậy người Nga chống chế độ Putin. Trong khi đó trên truyền thông Ukraina, nhiều người đă ca ngợi sự ra đời của một nước ‘‘Cộng ḥa Nhân dân Belgorod’’ ngay trong ḷng lănh thổ Nga. Đối với họ, Matxcơva gieo gió th́ gặt băo: Kẻ hậu thuẫn các lực lượng ly khai trên đất Ukraina giờ đây đang chứng kiến cảnh người Nga đ̣i quyền tự trị.

Thông tín viên Stéphane Siohan tường tŕnh từ Poltava, Ukraina:

"Theo thông tin mới nhất, hai nhóm chiến binh người Nga, liên minh với Ukraina, xâm nhập vào tỉnh Belgorod, hiện vẫn đang kiểm soát một số địa phương trên lănh thổ Nga. Họ c̣n lâu mới bị tiêu diệt hoàn toàn, như các tuyên bố hùng hồn của điện Kremlin, bởi vài người trong số họ đă trở về lănh thổ Ukraina.

Chính quyền Ukraina cũng đang chuẩn bị tiết lộ các chiến công của họ với báo chí, cố gắng khai thác ư nghĩa chính trị của các sự kiện trong ṿng 24 giờ qua, với một tài bẩm sinh của dân Ukraina châm biếm đối thủ .

Nh́n từ phía Kiev, đó là một ‘‘bí mật’’ mà ai cũng đă biết. Điều rơ ràng là các lực lượng ‘‘Quân đoàn Tự do Nga’’ và ‘‘Quân đoàn T́nh nguyện Nga’’ nằm dưới quyền chỉ huy của t́nh báo quân đội Ukraina, và người ta thậm chí đă không cần cố gắng để che giấu điều đó.

Tuy nhiên, chỉ đến lúc này, các nhà b́nh luận, chính trị gia và giới truyền thông Ukraina mới công khai bày tỏ niềm vui về cuộc đột nhập của các lực lượng ly khai trên chính lănh thổ Nga và sự ra đời của ‘‘Cộng ḥa Nhân dân Belgorod’’, danh xưng ngụ ư nhắc đến các nước cộng ḥa ly khai tự xưng Donetsk và Lugansk, ở miền đông Ukraina, mà Nga hậu thuẫn.

Trên thực tế, những ǵ mà người Ukraina bày tỏ đang mang lại các tác động tâm lư quan trọng, khi mọi người thấy rơ gậy ông đập lưng ông, kẻ nào gieo gió th́ phải gặt băo. Kiev đă giúp cho người Nga thấy rằng các tội ác mà điện Kremlin đă gây ra với người dân Ukraina vào mùa xuân năm 2014 đang để lại những hậu quả như thế nào".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	132.9 KB
ID:	2222973  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06653 seconds with 14 queries