Ronaldo ra giá đề nghị chia tay bạn gái Georgina, không thể chịu đựng cô bồ hoang phí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo ra giá đề nghị chia tay bạn gái Georgina, không thể chịu đựng cô bồ hoang phí
Theo như cách đây không lâu, truyền thông Bồ Đào Nha rầm rộ đưa tin t́nh cảm của Ronaldo và Georgina đang rạn nứt, thậm chí cả hai c̣n diện nguy cơ chia tay, nhưng khi có trang Hola nhận định rằng Ronaldo ngày càng chán Georgina. Nguyên nhân đến từ việc siêu sao người Bồ được cho là không hài ḷng với cách tiêu tiền và mua sắm quá đà của nàng WAG. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống chung cho tới thời điểm hiện tại để nuôi nấng các con.

Mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez đang dần xấu đi. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha hứa sẽ chu cấp số tiền khủng cho Georgina nếu chia tay, đủ để cô sống cả đời không lo nghĩ.

Theo thông tin từ Daily Mail, Ronaldo sẽ chu cấp 109.000 USD/tháng cho bạn gái nếu cả hai chia tay. Truyền thông thế giới gọi số tiền kể trên là tiền lau nước mắt - tức lệ phí hàng tháng đền bù về t́nh cảm cho Georgina Rodriguez nếu xảy ra cảnh tan vỡ mối t́nh nhiều năm với cựu ngôi sao Real Madrid.

Cách đây không lâu, truyền thông Bồ Đào Nha rầm rộ đưa tin t́nh cảm của Ronaldo và Georgina đang rạn nứt, thậm chí cả hai c̣n diện nguy cơ chia tay. Nguyên nhân đến từ việc siêu sao người Bồ được cho là không hài ḷng với cách tiêu tiền và mua sắm quá đà của nàng WAG. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống chung cho tới thời điểm hiện tại để nuôi nấng các con.
Nhà báo nổi tiếng Daniel Nascimento tiết lộ: "Ronaldo không vui. Georgina dành cả ngày trong một trung tâm mua sắm ở Riyadh. Đó là một trong những lư do khiến Cristiano bắt đầu thấy mối quan hệ này có vấn đề. Cô ấy chỉ tiêu, tiêu và tiêu tiền. Tệ nhất là, cô ấy nghĩ rằng ḿnh đang ở trên đẳng cấp của Cristiano và anh ấy không thích điều đó chút nào".

Trang Hola nhận định rằng Ronaldo ngày càng chán Georgina. Anh muốn cô sống hài ḥa, đúng mực hơn thay v́ phô trương như cách cô đang làm trong series I am Georgina.


Đồng ư với quan điểm trên, giới chuyên môn cho rằng Georgina đang ngày càng kiêu ngạo, tham vọng và tỏ ra ḿnh là người đẳng cấp. Cô thường có mặt ở những hộp đêm tại trung tâm Madrid, gặp gỡ và qua lại với những tỷ phú giàu có tiếng. Từ cô gái từng sống trong căn nhà trọ rẻ tiền, là nhân viên bán hàng, Georgina đă thay đổi cuộc đời khi quen Ronaldo.
Rodriguez hiện có gần 30 triệu lượt theo dơi trang Instagram cá nhân và cô kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thời trang lớn. Bên cạnh đó cô c̣n xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện giải trí hàng đầu thế giới.

Không giống như hầu hết các cặp đôi nổi tiếng thường gặp nhau tại các buổi tiệc sang trọng hoặc thông qua những người bạn chung. Chuyện t́nh của Georgina Rodriguez và Cristiano Ronaldo là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại khi mà cặp đôi có cuộc gặp gỡ t́nh cờ đầu tiên tại cửa hàng Gucci mà Georgina làm việc c̣n Ronaldo là khách VIP. Georgina tâm sự: "Đối với chúng tôi, đó thật sự là t́nh yêu sét đ.ánh".
Ronaldo cũng đă chia sẻ về cảm xúc của ḿnh với bạn gái rằng cả hai đă thực sự "mở cửa" trái tim của nhau. Nam danh thủ và bạn gái hẹn ḥ từ cuối năm 2017, khi đó, Cristiano Ronaldo đă là ông bố ba con và Georgina Rodriguez nhanh chóng trở thành bà mẹ hoàn hảo với ba đứa con nhỏ của người yêu. Georgina sinh con gái vào tháng 11/2017 cho siêu sao người Bồ. Đến tháng 4/2022, cô tiếp tục hạ sinh cặp sinh đôi nhưng chỉ giữ được b.é g.ái.

Chuyện t́nh với danh thủ bóng đá đ́nh đám thế giới đă giúp Georgina Rodriguez thay đổi hoàn toàn cuộc sống và chính cô cũng không phủ nhận điều này. Người đẹp 9X nói: "Cuộc đời tôi đă thay đổi vào ngày tôi gặp Cristiano Ronaldo. Mọi người đuổi theo tôi mỗi ngày. Có những ngày tôi không thể ra ngoài v́ luôn có nhiều người muốn chụp ảnh tôi. Đó là lư do tại sao tôi luôn phải lo lắng về sự an toàn của ḿnh".
Georgina hiện có gần 50 triệu lượt theo dơi trang cá nhân và cô kiếm bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu thời trang lớn. Bên cạnh đó cô c̣n xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện giải trí hàng đầu thế giới.

Ngôi sao Ronaldo và Georgina Rodriguez được dự đoán sẽ có một đám cưới trong mơ. Do đó, câu chuyện Ronaldo sẽ chu cấp 109.000 USD/tháng cho bạn gái nếu cả hai chia tay, có lẽ khó xảy ra, ít nhất là thời điểm hiện tại.
Đầu tháng 5, Ronaldo đăng bức h́nh hôn Georgina Rodriguez trong một bữa ăn tại nhà hàng sang trọng kèm ḍng chia sẻ ngọt ngào: "Nâng cốc để chúc mừng t́nh yêu". Trước đó, Georgina cũng khẳng định những thông tin trên phương tiện truyền thông là không đúng sự thật: "Kẻ ghen tị bịa ra tin đồn, tin đồn lan truyền và kẻ ngốc tin vào điều đó".

Mẹ Ronaldo cũng bác bỏ viễn cảnh con trai và bạn gái chia tay khi được hỏi. "Tất cả chỉ là dối trá. Mọi cặp đôi đều có thể xảy ra tranh căi nhưng những ǵ được viết ra đều không đúng sự thật", bà Delores khẳng định.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 06-14-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	83.3 KB
ID:	2231627  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:56.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08853 seconds with 14 queries