Hot mom Hằng Túi: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hot mom Hằng Túi: Tài sản trải dài cả nước, sắc vóc cuốn hút bên tình mới
Hằng Túi là bà trùm kinh doanh online, nữ đại gia sở hữu loạt bất động sản trải dài khắp ba miền... Bước sang U40, Hằng Túi vẫn ở đỉnh cao nhan sắc và sự nghiệp.

Sự nghiệp kinh doanh online kéo dài gần 2 thập kỷ mang đến cho Hằng Túi một chỗ đứng nhất định trong ngành hàng mẹ và bé. Sau thành công này, cô cũng lấn sân sang các lĩnh vực như làm đẹp, spa, đồ hiệu.

Ngoài ra, Hằng Túi còn được mệnh danh là "tay chơi" bất động sản, khi nắm trong tay hàng loạt BĐS có giá. Tiêu biểu nhất có khu biệt thự nhà giàu Vinhomes Riverside Long Biên, 1 penthouse gần 600m2, 1 căn nhà đất ở ngã tư Tô Hiến Thành - Phố Huế sầm uất ở Hà Nội.

Cách đây không lâu, cô còn chốt mua chung cư cao cấp ở Đà Nẵng và mới 5 căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Hội An có giá trị hàng trăm tỷ đồng.



Ngoài khối tài sản khủng có khả năng sinh lời cao, thì doanh thu từ việc kinh doanh của Hằng Túi cũng là một con số khủng. Ước tính chỉ một thương hiệu cũng đã mang về hàng tỷ đồng/tháng. Vậy nên dễ bắt gặp Hằng Túi với những bài đăng về đồ hiệu xa xỉ, đồng hồ đắt tiền hay những bộ sưu tập xe sang khiến người xem "bỏng mắt".

Không chỉ cuộc sống giàu sang được ao ước, nhan sắc và body của "nữ đại gia" này cũng là thứ khiến nhiều người phải ngợi khen. Dù bước sang U40, nhưng cô vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung hiện đại, thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp.

Trái với nhan sắc và sự nghiệp, đường tình duyên của Hằng Túi lại có phần lận đận. Qua 2 lần kết hôn, cô hiện đang là mẹ của 5 người con ruột. Ly hôn với chồng cũ Đăng Nguyên, cô chọn đi thêm bước nữa với kiến trúc sư Tiến Dũng. Trải qua 5 năm chung sống cùng người chồng thứ 2, Hằng Túi hiện tại lại cập nhật trạng thái độc thân khiến nhiều người đặt nghi vấn tan vỡ. Hàng loạt các kịch bản về chuyện tình của Hằng Túi - Tiến Dũng được đồn đoán. Không muốn ảnh hưởng đến nhiều người, chính chủ chính thức lên tiếng khẳng định đã đường ai nấy đi và đang hạnh phúc bên tình mới.

Dù chuyện tình cảm đem đến những ảnh hưởng về đời tư, nhưng Hằng Túi vẫn tích cực chia sẻ: "Dù hôm qua có xảy ra chuyện gì, thì có một điều không hề thay đổi đó là sáng nay vẫn phải dậy đi làm. Hằng cũng phải bán hàng để nuôi quân".

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-07-2023
Reputation: 21000


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,153
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	21.9 KB
ID:	2240753  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,979 Times in 4,013 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06145 seconds with 14 queries