Nhà vật lư thiên văn Đại học Harvard t́m thấy quả cầu bí ẩn dưới biển, nghi là công nghệ của người ngoài hành tinh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà vật lư thiên văn Đại học Harvard t́m thấy quả cầu bí ẩn dưới biển, nghi là công nghệ của người ngoài hành tinh
Nhà vật lư thiên văn này cho rằng đây có thể là phần c̣n sót lại của tàu vũ trụ của từ một nền văn minh khác hoặc một thiết bị công nghệ nào đó."

Một nhà vật lư thiên văn thuộc Đại học Harvard tin rằng ông có thể đă phát hiện ra những mảnh vỡ ‘thuộc về công nghệ của người ngoài hành tinh”. Theo đó, những mảnh vỡ này tới từ một thiên thạch IM1 rơi xuống bờ biển Papua New Guinea vào năm 2014.

Trong quá tŕnh t́m kiếm thiên thạch IM1, Avi Loeb cho biết nhóm của ông đă t́m thấy 10 quả cầu có kích thước nhỏ. Các phân tích trong pḥng thí nghiệm về thành phần cho thấy các quả cầu gồm 84% sắt, 8% silicon, 4% magiê, 2% titan, cùng một lượng nhỏ các nguyên tố khác. Chúng có kích thước chưa đến 1 mm. Nhóm nghiên cứu cũng đă tính toán tốc độ di chuyển của chúng bên ngoài hệ Mặt Trời, vốn có thể lên tới 60 km mỗi giây


Giáo sư Avi Loeb của Harvard tin rằng những mảnh vỡ này có thể là công nghệ của người ngoài hành tinh từ một thiên thạch rơi xuống vùng biển ngoài khơi Papua New Guinea vào năm 2014.

"Khi bạn nh́n chúng qua kính hiển vi, chúng trông rất khác biệt với nền xung quanh. Chúng có màu vàng, xanh lam, nâu và một số trong số chúng giống như một mô h́nh thu nhỏ của Trái đất.", chuyên gian Avi Loeb cho biết.

"Chúng có cấu tạo từ loại vật liệu cứng hơn cả thiên thạch sắt và di chuyển nhanh hơn 95% tất cả các ngôi sao ở vùng lân cận của Mặt trời, cho thấy khả năng nó có thể là tàu vũ trụ của một nền văn minh khác hoặc một thiết bị công nghệ nào đó."

Được biết, nhóm của Loeb đă làm việc với chính phủ sở tại để thiết lập phạm vi 10 km mà thiên thạch có thể rơi xuống trong phạm vi đó. Sau đó, họ đi đến và t́m kiếm khu vực đó trên một chiếc thuyền có tên là Silver Star.

Họ đă sử dụng nam châm để rà soát đáy biển và t́m thấy 10 khối cầu mà ông tin rằng có thể là công nghệ của người ngoài hành tinh. Đáng chú ư, bản thân Bộ Tư lệnh Không gian Mỹ (USSC) cho biết họ chắc chắn "99,999%" rằng các mảnh vỡ đến từ một hệ Mặt trời khác, theo CBS.

Nhà vật lư thiên văn này cũng so sánh việc t́m thấy các mảnh vỡ (được cho là) của người hành tinh khác với hai tàu vũ trụ Voyager của NASA. Theo đó, tàu vũ trụ Voyager 1 và 2 là hai vật thể nhân tạo đầu tiên ra khỏi hệ Mặt trời.

“Chúng sẽ rời khỏi hệ mặt trời sau 10.000 năm nữa. Hăy tưởng tượng chúng sẽ va chạm với một hành tinh khác vào một tỷ năm nữa kể từ bây giờ. Chúng sẽ xuất hiện như một thiên thạch."

Điều này có nghĩa, khối vật chất được cho là của người ngoài hành tinh có thể đă lưu lạc một khoảng thời gian rất dài trong không gian liên sao, trước khi có thể tới được Trái Đất.

Loeb, được mệnh danh là "thợ săn người ngoài hành tinh của Harvard", theo The Independent, là thành viên của Hội đồng Cố vấn về Khoa học và Công nghệ của Tổng thống Mỹ. Ông cũng là người đứng đầu Dự án Galileo nhằm t́m kiếm các ví dụ vật lư về người ngoài hành tinh và công nghệ của họ. Nhà vật lư thiên văn này nhiều lần khẳng định 'Oumuamua - vật thể liên sao đầu tiên được t́m thấy khi đi qua hệ Mặt trời của chúng ta - có thể là một ví dụ khác về công nghệ của người ngoài hành tinh.

VietBF@ Sưu tập

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-11-2023
Reputation: 7587


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 44,455
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-07-12 at 06.47.42.jpg
Views:	0
Size:	80.5 KB
ID:	2242639  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,325 Times in 2,884 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 50 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08099 seconds with 14 queries