Go Back   VietBF > Funny Boxes > Chuyện Phiếm, Chat Vui

Reply
 
Thread Tools
Old 07-24-2023   #1
PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
 
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,518
Thanks: 9
Thanked 7,280 Times in 6,451 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Default Nguyên do đàn ông mất nhu cầu t́nh dục

V́ sao đàn ông mất nhu cầu t́nh dục? Gần như chồng Jenny không c̣n nhu cầu chăn gối vài năm nay, khiến người vợ tin ḿnh không c̣n hấp dẫn chồng.

Dù bạn đời của Jenny khẳng định anh chẳng có mối quan hệ ngoài luồng hay thay đổi cảm xúc với vợ, nhưng Jenny cũng không thấy anh chủ động cải thiện t́nh h́nh. Người vợ vô cùng bối rối và thất vọng.

Laurie Watson, nhà trị liệu t́nh dục và là người dẫn chương tŕnh podcast nổi tiếng Foreplay - Radio Sex Therapy gặp vấn đề này khá thường xuyên. 20% các cặp vợ chồng bà trị liệu rơi vào hoàn cảnh tương tự Jenny. Theo chuyên gia, có 6 lư do cơ bản khiến đàn ông không c̣n nhu cầu t́nh dục.

Testosterone thấp

Hầu hết đàn ông đều có lượng lớn testosterone, hormone khao khát t́nh dục trong suốt cuộc đời. Khi ham muốn suy giảm và trải nghiệm của người đàn ông khác với trước đó trong mối quan hệ, anh ấy nên đi khám bác sĩ.

Đôi khi có những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng gây ra lượng testosterone thấp, nhưng thường th́ nồng độ testosterone của nam giới giảm mà không rơ lư do, dẫn đến giảm ham muốn và khả năng cương cứng kém hơn.

Không hấp dẫn

Đôi khi một người đàn ông không c̣n thấy bạn đời hấp dẫn và không muốn quan hệ t́nh dục với cô ấy nữa.

Tuy nhiên, trong một mối quan hệ lâu dài, sự hấp dẫn là cảm xúc phức tạp, pha trộn giữa niềm vui thị giác và phản ứng hóa học t́nh dục, cảm xúc về mối quan hệ, chẳng hạn mức độ ḥa hợp giữa hai người.

Mất sức hấp dẫn cũng là một biện pháp pḥng vệ tâm lư. Nếu một người đàn ông cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ, anh ấy thấy mất đi sự hấp dẫn như một cách để tạo không gian và tránh sự gần gũi mà t́nh dục mang lại.

Ḷng tự ái cũng có thể là một yếu tố khiến một người đàn ông cảm thấy thất vọng sâu sắc về những thay đổi thể chất b́nh thường, về người bạn đời.

Lo lắng về hiệu suất

Nhiều người đàn ông tin rằng địa vị người t́nh của họ được quyết định bởi khả năng đạt được và duy tŕ sự cương cứng.

Bất kể có ham muốn hay không, nếu gặp khó khăn trong việc đạt (duy tŕ) sự cương cứng, hoặc khó khăn trong kéo dài thời gian quan hệ, anh ta khả năng cao sẽ do dự trong việc bắt đầu. Thật không may, phụ nữ hay hiểu nhầm lư do nằm ở sự thu hút nên chỉ trích hoặc phản ứng. Điều này chỉ làm mọi thứ phức tạp lên.

Thủ dâm

Một số nam giới thích thủ dâm hơn quan hệ t́nh dục với bạn t́nh. Họ thường sử dụng nội dung khiêu dâm v́ nó dễ dàng, thú vị và hiệu quả. Nó cũng giúp họ không phải năn nỉ người vợ đang mệt mỏi.

Ngay cả khi đối tác muốn quan hệ t́nh dục nhiều hơn, một người đàn ông có thể từ chối v́ nhu cầu vô thức về quyền tự chủ của t́nh dục một ḿnh.

Chán nản

Sự thật là đôi khi đàn ông chỉ muốn "làm chuyện ấy" khi họ cảm thấy thôi thúc. Với một cơ thể tràn đầy testosterone, họ dễ bị kích thích t́nh dục và dễ nản ḷng khi có người vợ không thể hiểu được cảm giác bùng cháy tức th́ thế nào.

Khi một người đàn ông nghe bạn t́nh của ḿnh phàn nàn rằng "anh chẳng muốn ǵ ngoài t́nh dục", họ thường cảm thấy bị sỉ nhục. Trong khi sự thật là anh ấy rất muốn t́nh dục và được lập tŕnh về mặt sinh lư để muốn t́nh dục. Nhu cầu ấy thể hiện cả ham muốn và t́nh yêu.

Ngoại t́nh

Khi sự ham muốn của đàn ông thay đổi không rơ lư do chính đáng, nhiều khả năng anh ấy đang ngoại t́nh. Ngoại t́nh có thể do thất vọng về t́nh dục, nhưng thường là giải pháp phức tạp cho những vấn đề không thể giải quyết trong hôn nhân.

Trong một mối quan hệ cam kết chung thủy, hành động t́nh dục tồn tại dưới nhiều h́nh thức khác nhau, bao gồm cả không muốn quan hệ với bạn đời v́ cảm giác tội lỗi hoặc đă được đáp ứng đủ.

Ngoại t́nh gây nguy cơ đổ vỡ cao. Nhưng khi người đàn ông ngoại t́nh, cả hai nên xem xét lư do sâu bên trong. Tại sao nó bắt đầu và cùng t́m ra giải pháp.

VietBF@ sưu tập
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	173.8 KB
ID:	2247612  
PinaColada_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


Phim Bộ Sốt Nhất 1 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 2 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 3 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 6 Tháng qua

Phim Bộ Sốt Nhất 1 Năm qua
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.