Thị trưởng Oakland: 'Vua rác' David Dương đang cống hiến rất nhiều cho Sài G̣n - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thị trưởng Oakland: 'Vua rác' David Dương đang cống hiến rất nhiều cho Sài G̣n
Thị trưởng thành phố Oakland (Mỹ) cho rằng, 'vua rác' David Dương đă cống hiến rất nhiều cho xă hội, cộng đồng tại TP.HCM.
Ngày 7/8, lănh đạo UBND TP.HCM đă làm việc với đoàn công tác của Thành phố Oakland (Mỹ). Dẫn đầu đoàn công tác này là bà Sheng Thao – Thị trưởng Thành phố Oakland. Trong đoàn công tác cũng có sự hiện diện của ông David Dương – người được mệnh danh là “vua rác”.

Ông David Dương c̣n được biết đến với vai tṛ là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty California Waste Solutions Hoa Kỳ (CWS) và Công ty TNHH Xử lư chất thải Việt Nam (VWS).


Đoàn công tác của thành phố Oakland làm việc với UBND TP.HCM. (Ảnh: Đại Việt)

Bà Sheng Thao cho biết, bà là người H’Mông đầu tiên làm thị trưởng của một thành phố lớn ở Mỹ. Cùng với ông David Dương, bà đang là "cầu nối" hỗ trợ cộng đồng gốc Á phát triển kinh tế trên đất Mỹ.

“Công ty CWS của ông David Dương là doanh nghiệp hàng đầu về xử lư chất thải tại khu vực Califonia. CWS cũng là biểu tượng tại Califonia về việc người Việt quay trở lại quê hương để đầu tư, kinh doanh. Tại TP.HCM, VWS cũng đang đóng góp rất lớn cho cộng đồng”, bà Sheng Thao nói.

Thị trưởng Thành phố Oakland đánh giá ông David Dương đang cống hiến rất nhiều cho TP.HCM thông qua các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Không chỉ tạo giá trị tại Mỹ và Việt Nam, ông David Dương cũng chia sẻ hàng triệu USD cho những hoàn cảnh khó khăn trong xă hội. Ông David Dương cũng giúp đỡ những người gốc Á phát triển và vươn lên ở khắp mọi nơi.


Ông David Dương cảm ơn những lời tốt đẹp của thị trưởng Thành phố Oakland dành cho ḿnh. Ông chia sẻ bản thân được sinh ra ở TP.HCM và cảm ơn lănh đạo TP.HCM đă luôn tạo điều kiện để ông phát triển kinh doanh, cống hiến cho cộng đồng.

TP.HCM đang có những chính sách tốt dành cho nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là các doanh nghiệp do Việt kiều đứng đầu. Thời gian tới, ông sẽ tiếp tục kết nối, mời gọi các doanh nghiệp Mỹ đến với TP.HCM để sản xuất, kinh doanh.

Ông Phan Văn Măi, Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, TP.HCM sẽ tạo điều kiện tốt hơn nữa cho các nhà đầu tư nước ngoài đến với thành phố, trong đó có cả doanh nghiệp do các Việt kiều làm chủ.

“Đối với các vấn đề c̣n tồn đọng tại Công ty TNHH Xử lư chất thải Việt Nam của ông David Dương với thành phố th́ UBND TP.HCM sẽ ngồi lại với ông David Dương để trao đổi những sự việc c̣n tồn tại cũng như kế hoạch hợp tác, phát triển trong thời gian sắp tới”, ông Phan Văn Măi nói.

Ông Phan Văn Măi cho rằng TP.HCM và Oakland đang nỗ lực thúc đẩy hợp tác để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp phát triển. TP.HCM có Khu công nghệ cao tại TP Thủ Đức với hạ tầng tốt, rất phù hợp để các doanh nghiệp Mỹ đến nghiên cứu, đầu tư. Trong đó, lănh đạo TP.HCM cũng rất hoan nghênh các doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chíp vi mạch bán dẫn - đây là ngành mà Mỹ rất có lợi thế.

“Chúng tôi rất mong muốn doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chíp vi mạch bán dẫn của Hoa Kỳ đến với Khu công nghệ cao của thành phố chúng tôi”, ông Măi nói.

ĐẠI VIỆT
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 08-07-2023
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpeg
Views:	0
Size:	50.8 KB
ID:	2253679  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06549 seconds with 14 queries