Pep Guardiola mỉa mai Premier League bằng lời cảm ơn sâu cay - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Pep Guardiola mỉa mai Premier League bằng lời cảm ơn sâu cay
HLV Pep Guardiola của Manchester City đă mỉa mai những người đứng đầu Premier League sau khi đoàn quân của ông vô địch siêu cúp châu Âu.
Manchester City đă vô địch siêu cúp châu Âu sau khi đánh bại Sevilla 5-4 trên loạt sút luân lưu sau thời gian thi đấu chính thức ḥa nhau 1-1. Vừa giành siêu cúp UEFA tại Hy Lạp vào rạng sáng hôm qua (17-8), đoàn quân của Pep Guardiola phải về nước Anh ngay chuẩn bị tiếp đón Newcastle United ở ṿng 2 Premier League trên sân nhà Etihad ngày thứ bảy (2h sáng chủ nhật ngày 20-8 giờ Việt Nam).Chỉ có gần 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận đấu mới, Pep Guardiola đă không ngại chỉ trích những người đứng đầu Premier League đă không chấp nhận lời đề nghị đổi lịch thi đấu của Man City.

Pep Guardiola hiện đă giành được 15 danh hiệu kể từ khi gia nhập Man City bảy năm trước. Ngoài Siêu cúp châu Âu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đă giành được 5 chức vô địch Premier League, 4 League Cup, 2 FA Cup, 2 Community Shield và Champions League tại đội chủ sân Etihad.Tuy nhiên, Pep Guardiola khẳng định Man City sẽ không ăn mừng chiến thắng mới nhất tại Siêu cúp châu Âu bằng rượu vang v́ trận đấu với Newcastle vào tối thứ Bảy (giờ Anh). Premier League từ chối lên lịch thi đấu vào Chủ nhật hoặc thứ Hai cho Man City, bất chấp Man City phải đá siêu cúp châu Âu.

Pep Guardiola không hài ḷng với quyết định của Premier League và đă thể hiện cảm xúc của ḿnh bằng một b́nh luận châm biếm sâu cay sau chiến thắng của Man City trước Sevilla. Man City phải chơi 4 trận trong chưa đầy 2 tuần, bao gồm cả trận tranh Community Shield Cup thua Arsenal trên loạt đá luân lưu, cũng như trận thắng Burnley ở ṿng 1 Premier League.

Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ "không một giọt rượu ăn mừng" trước khi nói thêm: "Chúng tôi sẽ phục hồi càng nhiều càng tốt bởi v́ một lần nữa, từ Hy Lạp chúng tôi về Anh, xin cảm ơn Premier League rất nhiều v́ đă cho chúng tôi thi đấu vào thứ Bảy chứ không phải Chủ nhật hoặc thứ Hai. Cảm ơn bạn rất nhiều”.Man City đă tận hưởng niềm vui sau khi vô địch Premier League, FA Cup và Champions League mùa trước, với Jack Grealish là trung tâm của những màn ăn mừng cuồng nhiệt cú ăn ba lịch sử đó.

Tuy nhiên, tuyển thủ Anh cũng khẳng định họ sẽ không tổ chức một bữa tiệc ăn mừng siêu cúp châu Âu hoành tráng. Jack Grealish đă được tờ TNT Sports hỏi rằng liệu họ có ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng của Man City ở siêu cúp châu Âu hay không.

Jack Grealish cười và trả lời: “Tôi đă cấm điều đó. Tối nay chúng ta sẽ về nhà và có lẽ sẽ ăn một số món ăn ngon và thư giăn. Chúng ta c̣n một trận đấu khác trong ba ngày nữa, v́ vậy hăy hồi phục và trở lại Premier League. Chúng ta có một trận đấu quan trọng với một đội bóng thực sự giỏi, v́ vậy sẽ là một bài kiểm tra tốt khác cho chúng tôi”.Dù khó chịu với lịch thi đấu từ Premier League, nhưng Pep Guardiola rất vui khi giành được một danh hiệu khác. Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm: “Tất nhiên tôi sẽ nói rằng chúng tôi không ở trong thời điểm tốt nhất, nhưng khi biết các cầu thủ và tâm lư của các nhân viên trong đội, tôi có cảm giác rằng chúng tôi sẽ cố gắng.

Chúng tôi thực sự hài ḷng khi đă có một danh hiệu trong mùa giải này. Tôi thực sự hài ḷng cho câu lạc bộ, danh hiệu này chúng tôi đă không có và bây giờ chúng tôi đă có nó. Một trận đấu chặt chẽ như thế này đă xảy ra trong trận chung kết Champions League với Inter Milan. Chúng tôi cũng đă thua một trận đấu chặt chẽ ở phút cuối trước Arsenal (Community Shield).

Bóng đá trong những giai đoạn này, trong thời điểm này như tṛ quay đồng xu. Bây giờ chỉ c̣n một việc là kết thúc ṿng tṛn và có tất cả các danh hiệu mà câu lạc bộ này có thể có. Nó sẽ diễn ra vào tháng 12, khi Manchester City tới Saudi Arabia để chơi FIFA Club World Cup".

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-18-2023
Reputation: 43417


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	354cab6b2e26c7789e37.jpg
Views:	0
Size:	20.5 KB
ID:	2258507  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,121 Times in 5,109 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07833 seconds with 14 queries