Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha nói về hành động "khóa môi" với nhà vô địch World Cup - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha nói về hành động "khóa môi" với nhà vô địch World Cup
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) ông Luis Rubiales đă có hành động hôn môi với tuyển thủ nữ Jenni Hermoso, tạo ra nhiều tranh căi trên mạng xă hội sau chức vô địch World Cup nữ 2023.Theo báo chí Tây Ban Nha, sau khi được trao giải, các cầu thủ nhận giải đi ngang qua Chủ tịch RFEF Rubiales và lần lượt được chào đón bằng những cái ôm, nụ hôn nồng nhiệt. Trong đó, trường hợp của Jenni Hermoso cho thấy ông Rubiales có hành động thái quá và gây nhiều tranh căi.

Cụ thể, một cuộc tṛ chuyện ngắn giữa hai người đă diễn ra khi gặp nhau. Sau đó, ông Rubiales đă ôm rất thân mật và hôn lên môi nữ tuyển thủ Hermoso. Cả hai sau đó trông rất thoải mái và cười vui vẻ trên sóng truyền h́nh.

Dù vậy, ngôi sao người Tây Ban Nha Jenni Hermoso đă khẳng định cô "không thích điều đó" khi được hỏi về điều này bởi báo chí.Trong khi đó, ông Rubiales trả lời với Marca rằng đó chỉ là "sự thể hiện t́nh cảm nhẹ nhàng cho nhau". "Nụ hôn với Jenni (Hermoso)? Có những kẻ ngốc ở khắp mọi nơi. Khi hai người thể hiện t́nh cảm, chúng tôi không thể lắng nghe mọi người nói ǵ. Chúng tôi là nhà vô địch"- Chủ tịch RFEF nói.Trước hành động trên, sự phẫn nộ nhanh chóng được lan truyền trên mạng xă hội. Casey Stoney, nữ cựu tuyển thủ Anh viết trên Twitter: “Liệu anh ấy có hôn một cầu thủ nam như thế này không? Điều này không ổn”Bên cạnh đó, sau trận chung kết World Cup 2023, người ghi bàn thắng duy nhất trong trận chung kết là Olga Carmona để tuyển Tây Ban Nha đánh bại Anh với tỉ số 1-0 đă phải nhận tin buồn.

"RFEF vô cùng thương tiếc thông báo về sự ra đi của bố Olga Carmona. Cô ấy chỉ biết tin buồn sau khi trận chung kết World Cup kết thúc. Chúng tôi gửi những cái ôm chân thành nhất đến Olga và gia đ́nh cô ấy vào thời điểm đau đớn này. Chúng tôi yêu bạn, Olga, bạn là lịch sử của bóng đá Tây Ban Nha" - RFEF cho biết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-21-2023
Reputation: 43435


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,733
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	63c3307cb131586f0120.jpg
Views:	0
Size:	12.5 KB
ID:	2259869  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,130 Times in 5,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06654 seconds with 14 queries