Ten Hag đă mắc 6 sai lầm nghiêm trọng từ khi dẫn dắt MU? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ten Hag đă mắc 6 sai lầm nghiêm trọng từ khi dẫn dắt MU?
Erik ten Hag đă thất bại trong 6 lĩnh vực chính trên cương vị huấn luyện viên của Manchester United, theo người dẫn chương tŕnh talkSPORT Adrian Durham.Những màn tŕnh diễn kém cỏi
Man United đă có hai màn tŕnh diễn đáng thất vọng ở Premier League mùa này. Họ nhọc nhằn vượt qua Wolves vưới tỷ số 1-0 ở ṿng đấu mở màn trước khi thua 0-2 trước Tottenham ở ṿng 2.

Cả hai trận đấu đều chứng kiến hàng tiền vệ của Man United bị đối thủ phá nát, với Mason Mount và Bruno Fernandes thường xuyên tham gia tấn công và khiến Casemiro bị đánh vỗ mặt.

Đội bóng của Ten Hag cũng không tận dụng được cơ hội trước Tottenham, với 2 cơ hội quan trọng bị Fernandes và Marcus Rashford bỏ lỡ. Trong khi đó, Antony đă sút trúng cột dọc.


Man United đă giành được ba điểm sau hai trận mở màn, nhưng đă có những dấu hiệu cảnh báo đáng lo ngại đối với một số người hâm mộ.

Giờ đây, Durham đă chỉ trích Ten Hag v́ điều mà ông tin là 6 thất bại của vị chiến lược gia người Hà Lan.

6 thất bại của Ten Hag

Phát biểu trên talkSPORT, Durham chỉ trích huấn luyện viên của Man United v́ những thất bại mà ông nhận thấy - liệt kê từng điểm một.

Durham nói: “Nh́n bề ngoài th́ Erik ten Hag trông rất ổn. Sự cải thiện là rơ ràng ở Manchester United từ khi ông ấy đến".


“Mùa giải trước khi Ten Hag đến, Quỷ đỏ đứng thứ sáu, kém Manchester City 35 điểm. Dưới thời Ten Hag mùa trước, họ đứng thứ ba, kém Man City 14 điểm".

“Nhưng vẫn có khá nhiều điều không tốt về Erik ten Hag. Và tôi có thể liệt kê ra đây 6 sai lầm của vị huấn luyện viên này".

"Đầu tiên, Ten hag đă không cải thiện được Jadon Sancho. Ông ấy cũng không cải thiện được Antony. Ông ấy không tôn trọng David De Gea. Ông ấy cũng đă giết chết sự nghiệp của Harry Maguire ở Manchester United".

“Thêm vào đó, Ten Hag đă tạo ra một hàng tiền vệ đủ cân bằng và khiến Casemiro trông thật tệ hại. Và điều cuối cùng là giờ đây Ten Hag đang chuẩn bị hủy hoại Mason Mount bằng hàng tiền vệ đó".

"Ten Hag dường như không biết làm thế nào để tạo ra một hàng tiền vệ có thể phát huy hiệu quả trong các trận đấu ở Premier League. Vậy ông có thực sự là một HLV tốt không?".

Vẫn c̣n nhiều tranh căi

Những điều mà Durham chỉ ra không phải là không đúng. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều tranh căi xoay quanh quan điểm này.

Đúng là Ten Hag đă không thể cải thiện được phong độ của Sancho và Antony dù đă có hơn 1 mùa giải làm việc. Ông đă thử mọi cách nhưng có vẻ vẫn bất lực với bộ đôi cầu thủ chạy cánh này.


Về phần Mount, anh chỉ vừa mới gia nhập đội chủ sân Old Trafford nên cũng chưa thể khẳng định được có phải là một bản hợp đồng thất bại hay không.

Với De Gea và Maguire, có lẽ cách hành xử của Ten Hag là không quá sai. Maguire đă sa sút từ lâu và liên tục mắc sai lầm nghiêm trọng. Hơn nữa, anh cũng không phù hợp với cách chơi của Ten Hag.

Trong khi đó, De Gea dù là công thần của MU nhưng đă lộ rơ quá nhiều nhược điểm ở mùa giải trước. Những sai lầm của thủ thành này rơ ràng đă khiến Quỷ đỏ nhiều lần mất điểm.

Với ư kiến rằng Ten Hag chưa tạo ra được hàng tiền vệ hiệu quả, có lẽ cần phải chờ đến khi hết kỳ chuyển nhượng Hè 2023 xem ông có mang về được tân binh nào không.Và không thể phủ nhận một thực tế rằng kể từ khi Ten Hag đến Man United, ông đă giành được 78 điểm sau 40 trận đầu tiên - tổng điểm chỉ kém Pep Guardiola của Man City (82 điểm) sau cùng số trận.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-24-2023
Reputation: 43435


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,700
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	aed967709a3d73632a2c.jpg
Views:	0
Size:	9.0 KB
ID:	2261560  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,130 Times in 5,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07013 seconds with 14 queries