HLV Klopp tức giận khi Al Ittihad chiêu dụ Salah - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default HLV Klopp tức giận khi Al Ittihad chiêu dụ Salah
Mohamed Salah đang là mục tiêu của nhà vô địch Saudi Pro League Al Ittihad, trong khi Liverpool đang quyết tâm giữ chân sút người Ai Cập và khẳng định anh không phải để bán.
Liverpool vẫn kiên định với quan điểm của ḿnh rằng cầu thủ ngôi sao Salah sẽ không được bán vào mùa hè này, bất chấp những nỗ lực táo bạo của đội bóng Saudi Arabia Al Ittihad muốn kư hợp đồng với cầu thủ người Ai Cập với một hợp đồng trị giá lớn.Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đă bán Fabinho cho Al Ittihad trong kỳ chuyển nhượng này nhưng CLB vẫn quan tâm đến Salah trong suốt mùa hè. Họ xem tiền đạo 31 tuổi này như một viên ngọc quư trước khi tham dự Club World Cup vào mùa đông, được tổ chức tại Saudi Arabia.

Nhưng Salah, cầu thủ Ả Rập nổi tiếng nhất thế giới có vẻ chưa muốn rời khỏi sân Anfield, cùng lúc Liverpool tuyên bố mạnh mẽ rằng họ không chấp thuận với bất kỳ lời đề nghị nào.Cách duy nhất để thương vụ này xảy ra là nếu cầu thủ, CLB và người đại diện Ramy Abbas đều bật đèn xanh cho sự ra đi của Salah, dù điều vẫn chưa xảy ra. Cách đây hai tuần, Abbas khẳng định Salah sẽ không ra đi trong năm nay và cho biết cầu thủ của ông đă cam kết gắn bó với Liverpool.

Đầu mùa hè, Al Ittihad sẵn sàng trả cho Salah khoảng 77 triệu bảng mỗi năm để gia nhập CLB. Đội bóng được quản lư bởi cựu HLV Tottenham và Wolves Nuno Espirito Santo cũng đă kư hợp đồng với N'Golo Kante, Karim Benzema và Fabinho.

Nhưng hiện tại, Al Attihad đang tăng tốc với mong muốn có Salah cho cuộc chơi cúp thế giới các CLB Cup. Đáng chú ư cầu thủ người Ai Cập cứ lửng lơ không loại trừ bất kỳ động thái nào và vẫn chưa chính thức từ chối cách tiếp cận của Al Ittihad. Ngay cả khi một lối thoát cho Salah không thành hiện thực vào mùa hè này, th́ chắc chắn là một đường đi của anh vào năm tới.Salah là cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Liverpool và đă kư một hợp đồng mới vào mùa hè năm ngoái trị giá khoảng 350.000 bảng mỗi tuần, với thời hạn hợp đồng là hai năm. Anh hiện là một phần trong nhóm lănh đạo của Liverpool sau sự ra đi của Jordan Henderson và vẫn là cầu thủ chủ chốt của Klopp.

Việc mất Salah khi chỉ c̣n một tuần nữa là đợt chuyển nhượng mùa hè kết thúc sẽ tác động lớn đến HLV Klopp và có thể khiến mùa giải của họ bị chệch hướng. Liverpool gần như không thể t́m được người thay thế thích hợp trong thời gian này.

HLV Jurgen Klopp cũng đă công khai chỉ trích việc Premier League đóng cửa thị trường chuyển nhượng vào ngày 1-9, trước làng bóng Saudi Arabia, khiến các đội bóng Anh khó thay thế bất kỳ ngôi sao nào ra nước ngoài vào cuối mùa hè. “Một trong những điều tồi tệ nhất, nếu tôi không nhầm, là thị trường Saudi Arabia kéo dài thêm ba tuần nữa. UEFA hoặc FIFA phải khắc phục điều này” – HLV Klopp nhắn nhủ.Trong lúc đó, đồng đội cũ của Salah ở Liverpool, Dejan Lovren không tin rằng động thái này sẽ thành hiện thực, khi anh đăng một bức ảnh mô phỏng chiếc mũi dài lên trang cá nhân để đáp lại Al Ittihad với lời mỉa mai: “Hăy ngưng nói dối lại”.

Tuy nhiên, các nguồn tin cho biết Al Ittihad đă sẵn sàng dốc hết sức v́ Salah, đặc biệt là sau khi các CLB ở Vùng Vịnh lôi kéo những cầu thủ như Neymar đến giải đấu Saudi Arabia vào mùa hè này, họ đều nhận thức được rằng không có cầu thủ nào hờ hững với khoản tiền lớn.

Liverpool sẽ tiếp tục mùa giải Ngoại hạng Anh của ḿnh khi gặp Newcastle, một CLB thuộc sở hữu của Saudi Arabia trên sân khách St James 'Park vào cuối tuần này.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 08-25-2023
Reputation: 43417


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 117,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d599872d7960903ec971.jpg
Views:	0
Size:	15.3 KB
ID:	2261888  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,121 Times in 5,109 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 137 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07192 seconds with 14 queries