Đại gia một thời ở Long An giờ làm phụ hồ, có sở thích phơi nắng quái dị giữa trời 40 độ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đại gia một thời ở Long An giờ làm phụ hồ, có sở thích phơi nắng quái dị giữa trời 40 độ
Đường nhựa, mái tôn nóng bỏng rát là nơi anh C̣ t́m đến nằm phơi nắng liên tục 5 tiếng mỗi ngày. Người dân Long An gọi anh là "dị nhân thích tắm nắng".

"Người ta bảo tôi bị khùng, có vấn đề tôi cũng không sợ. Ḿnh tắm nắng để tốt cho sức khoẻ của ḿnh, ai nói kệ họ", anh C̣ (44 tuổi, ở Long An) bắt đầu kể về câu chuyện của ḿnh cùng những lời dị nghị quen thuộc đă nghe trong suốt 6 năm qua.

Như một thói quen, cứ tầm 12h đến 13h30, khi mặt trời đă lên cao, nắng gắt chói chang, anh C̣ sẽ t́m đến mái tôn hoặc mặt đường nhựa, nền bê tông nằm phơi nắng vài tiếng đồng hồ. Bề mặt nằm phơi càng nóng, anh C̣ càng thấy khoan khoái lạ thường.


Anh C̣ ở Long An thích tắm nắng hàng giờ đồng hồ trên mái tôn

Người đàn ông 44 tuổi chia sẻ: "Cảm giác đă lắm, tôi nằm mấy tiếng cũng được. Cơ thể như được nạp thêm năng lượng, tối về ngủ rất ngon. Đường nhựa này nằm đă nhất nè, cảm giác c̣n thích hơn ăn một bữa ăn ngon có tôm hùm nữa".

Anh C̣ không rơ v́ sao bản thân lại có sở thích quái dị này. 6 năm trước, khi mới bắt đầu phơi nắng, anh chỉ nằm được khoảng 1 tiếng. Thấy cơ thể sảng khoái, khoẻ mạnh, anh tăng thời gian lên dần 2 tiếng, 3 tiếng và giờ có thể nằm liên tục được suốt 5,6 tiếng.

Nhiều năm qua anh C̣ chỉ thích cởi trần, ít khi mặc áo ra đường bởi muốn cơ thể tiếp xúc nhiều nhất với ánh nắng. Người đàn ông nói rằng càng phơi càng thấy "nghiện", thiếu mặt trời sẽ cảm thấy bứt rứt, khó chịu. Đặc biệt những hôm trời mưa sẽ thấy rơ nhất. Anh C̣ bảo, khi đó rất mệt mỏi, người thiếu sức sống, bỏ ăn uống.

Người dân nơi xóm anh C̣ ở đă quen với cảnh tượng mỗi ngày của dị nhân. Chủ tiệm tạp hoá gần nhà anh C̣ tiết lộ: "Chú ấy nằm phơi trước cửa nhà tôi đó. Mà không có vấn đề về thần kinh ǵ đâu, chú ấy hoàn toàn b́nh thường. Tôi hỏi có mệt hay không th́ chú trả lời thích khoái phơi nắng vậy đó, muốn tập luyện. Mà da dày lắm, đập bằng búa cũng không đau".

Quả thực, việc tắm nắng giúp anh C̣ một làn da nâu khoẻ mạnh, rắn chắc. Thân h́nh người đàn ông U50 vạm vỡ, mỗi khi gồng lên, cơ bắp nổi cuồn cuộn.

Anh phụ hồ từng là đại gia một thời
Tâm sự về cuộc đời, anh C̣ kể, trước đây anh từng là một đại gia có tiếng, trong nhà luôn có sẵn vài tỷ. Song v́ không biết làm ăn, lại đam mê chơi xe cộ nên tiền bạc, của cải cứ thế đem đi bán. Người vợ v́ không chịu nổi cảnh chồng ham chơi nên cũng bỏ đi.

Ở tuổi 44, anh C̣ sống một ḿnh trong ngôi nhà lụp xụp, chấp nhận cảnh cô độc. Ai thuê ǵ anh làm đó, có khi đi chở cát hoặc làm phụ hồ.

Nhờ cơ thể "ḿnh đồng da sắt" nên anh không nề hà các công việc nặng. "Người ta thuê tôi chở cát, 1 khối được 120 ngàn, ngày tôi chở được tầm 6 khối", anh C̣ nói.

Không chỉ vậy, người đàn ông Long An c̣n rất thích sưu tầm những món đồ trong nghĩa địa của người đă khuất. Trong nhà anh C̣ chất đầy ṿng hoa, khăn vải trắng và có cả chiếc chiếu trải dưới sàn để nằm ngủ.

"Tôi muốn thử thách vong linh coi ai hơn ai. Đúng có một bữa tôi bị dính bệnh, người mệt mỏi, không ăn uống ǵ được. Đi coi thầy, họ nói mày lấy đồ của người ta mà không xin, giờ phải làm lễ cúng. Ḿnh không tin đâu có được. Cúng xong tôi mới hết bệnh", anh C̣ kể.

Có rất nhiều các Youtuber t́m đến Long An mong một lần được tận mắt thấy dị nhân. Có người trầm trồ kinh ngạc, song cũng có người bảo anh dàn cảnh, làm lố để được nổi tiếng.

Tuy nhiên anh C̣ khẳng định: “Tôi có thói quen nằm phơi nắng suốt một thời gian dài 6 năm rồi, nằm không chứ có ai trả tiền cho đâu. Người dân quanh đây đều biết, c̣n mấy Youtuber đó họ mới đến đây quay vài tháng thôi. Giờ mướn tôi 100, 200 ngh́n bảo tôi đừng phơi nắng nữa, tôi không làm được".

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-31-2023
Reputation: 33480


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,271
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-08-31 at 10.16.49.jpg
Views:	0
Size:	48.9 KB
ID:	2264493  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,271 Times in 5,581 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07842 seconds with 14 queries