Giật mình khối tài sản của ca sĩ Đức Phúc sau 8 năm bước vào showbiz - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Giật mình khối tài sản của ca sĩ Đức Phúc sau 8 năm bước vào showbiz
Khối tài sản khiến nhiều người giật mình của Đức Phúc sau 8 năm bước vào showbiz. Đức Phúc ở tuổi 27 sở hữu nhiều bất động sản, xế sang, có cuộc sống dư dả về vật chất.

Đức Phúc sinh năm 1996, từng là sinh viên khoa Kiến trúc, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội. Đam mê ca hát từ nhỏ và đã ghi tên tham gia nhiều gameshow, nhưng tới The Voice - Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc mới chính thức được công chúng biết tới rộng rãi.

Tại vòng Giấu mặt của cuộc thi, Đức Phúc thể hiện ca khúc I'm not the only one và chinh phục 4 huấn luyện viên. Tiết mục này cũng lập tức gây sốt trên mạng xã hội không chỉ bởi giọng hát ấm áp, nội lực, mà còn do vẻ ngoài rụt rè, nhút nhát của Đức Phúc. Sau 6 tháng tham gia cuộc thi, với sự huấn luyện của Mỹ Tâm, chàng trai 19 tuổi chính thức trở thành quán quân nam đầu tiên của Giọng hát Việt với tỷ lệ tin nhắn bình chọn áp đảo 49.25%.


Đức Phúc thời điểm đăng quang ngôi vị Quán quân gameshow "Giọng hát Việt 2015". (Ảnh: NSX)

Năm 2017, Đức Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mỹ do cho rằng ngoại hình sẽ giúp anh được khán giả đón nhận nhiều hơn. Trở lại với gương mặt hoàn toàn khác biệt, Đức Phúc cho ra đời một loạt bản hit. Anh cũng đắt show các sự kiện, chương trình âm nhạc, hợp đồng quảng cáo... Trong một cuộc trò chuyện, nam ca sĩ khẳng định: "Cuộc lột xác này là một sự đầu tư có lời mà chính bản thân tôi cũng chưa từng nghĩ đến".

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Đức Phúc đang là một trong những nghệ sĩ trẻ có giá cát-xê cao ngất ngưởng. Với thu nhập dồi dào từ nghệ thuật, nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân đang sở hữu nhà vài tỷ đồng, xe hơi, 10 sổ tiết kiệm và rất nhiều đồ hiệu.

Đức Phúc trong căn hộ rộng lớn tại TP HCM. (Ảnh: FBNV)

Năm 2021, Đức Phúc tậu căn hộ rộng 120m2, gồm ba phòng ngủ tại TP Thủ Đức, trị giá hơn 10 tỷ đồng. Riêng chi phí làm nội thất bằng tiền mua một căn hộ mới vì nhiều món anh phải đặt từ nước ngoài. Nam ca sĩ cũng tự lên ý tưởng thiết kế, giám sát thi công, tân trang toàn bộ không gian sống cho phù hợp nhu cầu sử dụng.

Chiếc xe Range Rover Evoque Đức Phúc tậu vào năm 2018. (Ảnh: FBNV)

Đức Phúc còn sở hữu một chiếc Range Rover Evoque trị giá hơn ba tỷ đồng. Anh tậu xe này hồi tháng 11/2018. Khi ấy, Đức Phúc không giấu nổi sự hạnh phúc vì có phương tiện đi lại, che nắng che mưa. Trước đây khi không có xe, anh nhiều lần đi trễ vì phải đợi taxi. Nam ca sĩ khẳng định, những món đồ anh mua hoàn toàn là tiền túi chứ không hề vay mượn hay có sự hỗ trợ giúp đỡ từ gia đình.
"Mẹ tôi bán xôi, bố lái xe thì lấy đâu ra tiền hỗ trợ con cái. Chưa kể, gia đình tôi từng lâm vào cảnh nợ nần thì hiện tại, mỗi khi ai đó nhắc đến chữ "nợ", tôi ám ảnh lắm. Khi dồn đủ tiền, tôi mới dám mua chứ không vay mượn ai" - anh tâm sự.

Chiếc xe Đức Phúc tặng bố mẹ tại Hà Nội. (Ảnh: FBNV)

Năm 2020, Đức Phúc mua tặng bố mẹ chiếc Toyota Fortuner giá hơn 1 tỷ đồng và một căn nhà ở Hà Nội. Anh cũng cho biết mình thường xuyên gửi tiền về hàng tháng để biếu đấng sinh thành.

Đức Phúc cũng sở hữu nhiều trang phục, phụ kiện hàng hiệu của các nhà mốt hàng đầu thế giới như Gucci, D&G, Versace, Fendi, Balenciaga, Bottega Veneta... Anh cho biết, mình hoàn toàn không phung phí mà luôn chờ các đợt giảm giá mới tậu cho mình.

Trước ý kiến cho rằng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, sự nghiệp của anh mới phát triển, dẫn đến cuộc sống thay đổi hoàn toàn, Đức Phúc không phủ nhận. Song, anh khẳng định: Nếu như bản thân tôi không có năng lực, không cố gắng, vươn lên thì thành quả cũng không đến dễ dàng như vậy".

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 09-17-2023
Reputation: 35745


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,846
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	83.6 KB
ID:	2272252   Click image for larger version

Name:	372.jpg
Views:	0
Size:	142.7 KB
ID:	2272253   Click image for larger version

Name:	373.jpg
Views:	0
Size:	170.7 KB
ID:	2272254   Click image for larger version

Name:	374.jpg
Views:	0
Size:	161.5 KB
ID:	2272255  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,290 Times in 6,461 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06843 seconds with 14 queries