Nữ cảnh sát yêu lầm và bi kịch cuộc đời - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nữ cảnh sát yêu lầm và bi kịch cuộc đời
Bi kịch của nữ cảnh sát yêu lầm. Tại Anh Nisha Patel-Nasri vất vả làm việc để mua nhà, cấp vốn cho chồng kinh doanh mà không hay biết anh ta phung phí tiền bạc cho người t́nh bí mật là gái bán dâm.

Gần nửa đêm 11/5/2006, hàng xóm trong khu phố ở Wembley, London, bỗng nghe thấy tiếng phụ nữ hét thất thanh. Họ đi ra ngoài kiểm tra th́ thấy Nisha Patel-Nasri, 29 tuổi, đang ôm vết thương chảy rất nhiều máu trên đường lái xe vào nhà. Cô đi chân trần, mặc váy ngủ và mang theo đèn pin.

Nisha nói bị kẻ nào đó đâm, nhờ gọi cảnh sát. Hàng xóm và cảnh sát được gọi đến hiện trường cố cầm máu cho Nisha trước khi cô được đưa đến bệnh viện. Tuy nhiên do mất máu quá nhiều, Nisha qua đời một tiếng sau đó.

Cảnh sát cho biết Nisha bị đâm một nhát duy nhất ở đùi trái, sâu 13 cm làm thủng động mạch. Hàng xóm nói nghe tiếng Nisha hét "hắn bám theo tôi" và thấy một người đàn ông đội mũ trùm đầu bỏ chạy.

Nisha là cảnh sát bán thời gian của Lực lượng Cảnh sát T́nh nguyện Metropolitan, London từ năm 2003. Cô c̣n kiếm được nhiều tiền nhờ mở tiệm chăm sóc tóc gần nhà.

Tháng 5/2003, Nisha kết hôn với Fadi Nasri, giúp chồng mở công ty cho thuê xe limousine tại nhà của họ. Vào đêm trước khi cô bị sát hại, Nisha cùng chồng đi ăn tối kỷ niệm ba năm ngày cưới.

Nhà của cặp đôi nằm trong khu phố có tỷ lệ tội phạm thấp, nhưng năm ngày trước án mạng, Nisha phát hiện ba người đàn ông giống như kẻ trộm đang cố đột nhập vào khoảng 22h. Khi chạm trán Nisha, họ nói "đi nhầm nhà", nhưng lát sau, một người quay lại và thử mở cửa tiếp, lúc đó Nisha đă khóa cửa ngoài. Fadi cho biết vợ "lo lắng và sợ hăi" sau vụ việc.


Nisha Patel-Nasri và chồng Fadi Nasri trong ngày cưới. Ảnh: Standard

Vết đâm trên đùi khiến Nisha thiệt mạng trùng khớp với lưỡi con dao làm bếp bị mất của gia đ́nh. Cảnh sát suy đoán Nisha nghe thấy tiếng kẻ đột nhập nên cầm dao ra ngoài để kiểm tra và bị đâm trong lúc tranh giành vũ khí. Hàng xóm không nghe thấy tiếng động bất thường nào trước khi Nisha hét lên cầu cứu.

Hai chiếc limousine đắt tiền đậu bên ngoài ngôi nhà trị giá 400.000 bảng Anh của cặp đôi, nhưng không có thiệt hại nào.

Cảnh sát loại trừ các thành viên trong gia đ́nh nạn nhân là nghi phạm. Fadi, 34 tuổi, có bằng chứng ngoại phạm v́ đang đi chơi bi-a cùng các bạn khi vợ bị tấn công.

Vài ngày sau vụ án, Fadi lên truyền h́nh kêu gọi cộng đồng cung cấp thông tin nhằm t́m ra kẻ giết vợ. Nhưng sau nhiều tháng điều tra, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ Fadi v́ được hưởng lợi từ cái chết của vợ.

Đằng sau cuộc hôn nhân có vẻ hạnh phúc, Nisha từng tâm sự với một người bạn rằng cô muốn ly hôn v́ bất măn với chồng. Khao khát có con, Nisha cảm thấy mệt mỏi v́ bị bỏ ở nhà một ḿnh trong khi chồng đi chơi đêm. Cô phải làm việc cả tuần, trả khoản đặt cọc 52.000 bảng Anh cho ngôi nhà chung của họ và đưa chồng 15.000 bảng Anh để kinh doanh.

Qua điều tra, Fadi từng điều hành một công ty môi giới mại dâm và có mối t́nh bí mật với một gái mại dâm người Lithuania.

Fadi lái xe Lexus và tuyên bố kiếm được hơn 150.000 bảng Anh mỗi năm, nhưng thực tế lại mắc nợ lên tới sáu con số do kinh doanh thất bại và "tiêu tiền như nước" cho t́nh nhân.

Ba tháng trước án mạng, Fadi cùng vợ kư hợp đồng bảo hiểm nhân thọ chung với số tiền bồi thường 350.000 bảng Anh. Sau cái chết của Nisha, Fadi nhận tiền bồi thường để trả hết nợ. Anh ta c̣n lấy danh nghĩa vợ cố đ̣i quyền thừa kế một nửa căn nhà của bố mẹ Nisha từ anh trai cô, giá trị lên tới gần 400.000 bảng Anh.

Chỉ sáu tuần sau cái chết của vợ, Fadi dần công khai cuộc sống hai mặt của ḿnh. Anh ta giới thiệu người t́nh với bạn bè, đưa đi nghỉ ở Lithuania, Tây Ban Nha, Las Vegas và Los Angeles. Sau đó, Fadi bán nhà của hai vợ chồng với giá 410.000 bảng Anh để chuyển đến sống với t́nh nhân.

Fadi Nasri trong đám tang vợ vào tháng 6/2006. Ảnh: PA

Sáu tháng sau án mạng, cảnh sát t́m thấy con dao bị vứt dưới cống ở con phố gần hiện trường nhờ trích xuất camera giám sát. Tuy nhiên, ADN trên hung khí không khớp với bất kỳ người nào trong cơ sở dữ liệu quốc gia.

Cảnh sát có bước đột phá khi Fadi cáo buộc một đối tác kinh doanh liên quan đến vụ giết người và tuyên bố nhận được những lời dọa giết từ người này. Kiểm tra điện thoại di động của Fadi để t́m những lời đe dọa, cảnh sát phát hiện một số cuộc gọi vào ngày xảy ra án mạng liên kết anh ta với ba kẻ đáng ngờ là Rodger Leslie, 38 tuổi, kẻ buôn ma túy khét tiếng; Jason Jones, 36 tuổi, nhân viên bảo vệ hộp đêm có nhiều tiền án; và Tony Emmanuel, 42 tuổi, nhân viên hộp đêm.

Qua camera giám sát gần hiện trường t́m thấy con dao, nghi phạm đội mũ trùm đầu có thân h́nh lực lưỡng tương tự Jason leo lên chiếc Audi màu bạc tẩu thoát sau khi vứt hung khí. Dù không thể xác định được biển số, chiếc xe chở nghi phạm được xác định là xe của Tony bởi đặc điểm trùng khớp là ăng ten không đạt tiêu chuẩn và đèn biển số phía sau bên trái bị lỗi.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, Tony thừa nhận được Jason thuê chở đến nhà Nisha và Fadi để bán ma túy, nhưng khẳng định không biết Jason mưu đồ giết người. Qua lời khai của Tony, cảnh sát kết luận Jason đă ở trong nhà Nisha vào đêm xảy ra án mạng và được cung cấp ch́a khóa.

Fadi bị bắt v́ tội giết vợ vào ngày 27/2/2007. Khi cảnh sát thông báo về việc bắt giữ các đồng phạm, anh ta suy sụp, sau đó thú nhận đă trả tiền cho Rodger để thực hiện vụ giết người.

Vụ giết Nisha đă được Fadi tính toán trước. Anh ta giao kèo với Rodger dàn xếp gây án, Rodger sau đó thuê Jason thực hiện. Sau đó, Fadi đảm bảo rằng vợ ở nhà một ḿnh vào đêm định mệnh, c̣n anh ta ra ngoài, tạo bằng chứng ngoại phạm.

Fadi đưa ch́a khóa để Jason vào nhà và lấy một con dao trong bếp. Nghe thấy có kẻ đột nhập, Nisha, vốn đang chuẩn bị đi ngủ, chộp lấy đèn pin và đi xuống cầu thang để kiểm tra. Cảnh sát nhận định Jason đâm Nisha ở trong nhà, cô loạng choạng bước ra ngoài cửa khi Jason bỏ chạy.

Ngày 28/5/2008, Fadi, Rodger và Jason bị bồi thẩm đoàn kết tội giết người. Tony được tuyên trắng án.

Theo công tố viên, động cơ gây án là tiền bạc. Fadi cần tiền bảo hiểm của vợ để trả nợ và bắt đầu cuộc sống mới với người t́nh. "Tất cả người mô tả họ là cặp đôi hạnh phúc đều không biết Fadi đang sống một cuộc sống hai mặt", công tố viên nói trước ṭa.

Tháng 6/2008, Rodger bị kết án tù chung thân với thời hạn tối thiểu để được ân xá là 18 năm, c̣n Jason và Fadi nhận án chung thân với thời hạn tối thiểu để được ân xá là 20 năm.

Khi bản án được công bố, Fadi lắc đầu, Rodger cười và lẩm bẩm "Thật ngớ ngẩn". Tony chạy nhanh qua cửa bục bị cáo và hét lên "Tôi tự do" trong khi Rodger chế nhạo: "Nhớ khóa cửa sau lưng nhé". Jason ngồi im lặng suốt buổi.

VietBF@ sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-16-2023
Reputation: 36089


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 105,735
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	511.jpg
Views:	0
Size:	43.7 KB
ID:	2284996   Click image for larger version

Name:	512.jpg
Views:	0
Size:	28.0 KB
ID:	2284997  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,423 Times in 6,589 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 17 Post(s)
Rep Power: 117 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09512 seconds with 14 queries