Cuộc sống của danh hài Quang Thắng tuổi 55: Mua nhà Hà Nội, vợ con lên ở một thời gian lại dọn về quê - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc sống của danh hài Quang Thắng tuổi 55: Mua nhà Hà Nội, vợ con lên ở một thời gian lại dọn về quê
Theo như những đóng góp nghề nghiệp của nam danh hài Quang Thắng được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Sự nghiệp và tên tuổi được đông đảo khán giả biết tới nhưng Quang Thắng lại khá kín tiếng về đời tư. Ở tuổi 55, danh hài Quang Thắng sống một ḿnh trong căn nhà tại Long Biên, Hà Nội c̣n vợ con vẫn ở quê Hải Pḥng.

Quang Thắng sinh năm 1968 tại Hải Pḥng. Anh từng học trường Trung cấp Văn hóa Nghệ thuật Hải Pḥng. Ngoài diễn xuất, Quang Thắng từng phải làm nhiều công việc khác để trang trải cuộc sống như chở hàng thuê từ Hải Pḥng lên chợ Đồng Xuân, tối bắt tàu xe ngược về Hải Pḥng đi diễn. Danh hài cũng từng làm phụ xe, lơ xe, kiêm bốc vác cho chủ xe.

Năm 1999, Quang Thắng học đạo diễn trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Năm 2019, anh mới chuyển công tác từ Đoàn Kịch nói Hải Pḥng lên Nhà hát Kịch Hà Nội. Quang Thắng nổi tiếng và được yêu mến qua các chương tŕnh hài kịch, nổi bật nhất là chương tŕnh Gặp nhau cuối năm với vai Táo Kinh tế.

Danh hài Quang Thắng.

Tuy nhiên, danh hài cũng là gương mặt quen thuộc trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng với nhiều vai diễn ấn tượng trong các phim như: Sóng ở đáy sông, Tết này ai đến xông nhà, Những người độc thân vui vẻ, Quư cô tuổi Dần, Chồng cũ vợ cũ người yêu cũ, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Vũ điệu tử thần, Hiệp sĩ mù, Chàng trai năm ấy và mới nhất là Người vợ cuối cùng…

Trong sự nghiệp của ḿnh, Quang Thắng cũng nhiều lần được vinh danh ở các giải thưởng nghề nghiệp: Nhóm hài đoạt diễn Diễn viên, nhóm hài xuất sắc nhất 2003 (Quang Thắng – Phạm Bằng – Vân Dung – Quốc Khánh); 1 trong 5 nghệ sĩ hài được yêu thích nhất do khán giả b́nh chọn năm 2004; Tiểu phẩm xuất sắc nhất Gala cười 2005 do Ban giám khảo b́nh chọn…

V́ những đóng góp nghề nghiệp, Quang Thắng được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú năm 2015. Sự nghiệp và tên tuổi được đông đảo khán giả biết tới nhưng Quang Thắng lại khá kín tiếng về đời tư.

Quang Thắng và vợ con.

Quang Thắng kết hôn năm 2002 với bà xă tên Cao Thanh Hảo kém anh 9 tuổi cũng là người Hải Pḥng và công tác tại Thư viện Hải Pḥng. Cặp đôi có với nhau 3 người con: 2 gái, 1 trai. Vợ con Quang Thắng sống tại Hải Pḥng trong khi đó, vài năm trở lại đây, danh hài mua nhà và một ḿnh sống, làm việc tại Hà Nội.

Thật ra, Quang Thắng từng đưa vợ con lên ở cùng nhưng không quen nên được một thời gian, mấy mẹ con lại dọn về quê. Ở thủ đô một ḿnh, Quang Thắng tự vun vén mọi thứ, từ chuyện sinh hoạt riêng tư đến công tác nghề nghiệp.

Dù là danh hài nổi tiếng nhưng Quang Thắng vẫn di chuyển bằng xe gắn máy. Xa nhà, xa vợ con, nhiều lúc chạnh ḷng nên anh nuôi một chú chó nhỏ để bầu bạn. Ở một ḿnh nên Quang Thắng chủ động lịch tŕnh của ḿnh. Anh tự đi chợ, tự nấu ăn những lúc rảnh rỗi. Bận th́ danh hài đi ăn cơm quán.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn báo giới mới đây, Quang Thắng cho biết, dù thời gian gần gia đ́nh không nhiều nhưng anh vẫn chu toàn mọi thứ. Mỗi ngày, anh vẫn gọi điện thoại nói chuyện với vợ con, bố mẹ. Thậm chí có hôm nửa đêm, anh vẫn bắt xe khách về quê, ăn với gia đ́nh bữa cơm rồi lại lên Hà Nội.



Quang Thắng hiếm hoi chia sẻ h́nh ảnh với vợ con trên mạng xă hội.

Là nghệ sĩ tên tuổi, được mời tham gia nhiều quảng cáo nhưng danh hài lại hạn chế nhận v́ ngại những chuyện phức tạp kéo theo. Nam danh hài cũng luôn tự dặn ḿnh phải sống và làm nghề tử tế để không hổ thẹn lương tâm, không xấu hổ với khán giả, không ảnh hưởng tới gia đ́nh, làm gương cho con cái.

Bởi vậy, dù mỗi người một nơi th́ vợ chồng Quang Thắng vẫn luôn tin tưởng, tôn trọng và mặn nồng với nhau suốt hơn 20 năm qua.

Chia sẻ trên tờ Vietnamnet, danh hài nói: "Hơn 20 năm vợ chồng tôi vẫn đằm thắm. Đấy là may mắn, cũng là kết quả của sự vun vén đến từ cả hai phía. Chúng tôi sẵn sàng trao nhau sự tin tưởng và đôi lúc cũng tôn trọng sự riêng tư cá nhân mỗi người. Ngày lễ, tết, sinh nhật... dù bận rộn tôi cũng chẳng bao giờ quên quà cho cô ấy. Đổi lại, vợ cũng đồng hành và thấu hiểu cho cái nghề của tôi.

Cuộc sống không bao giờ là t́nh cho không biếu không nên tôi làm bao nhiêu tiền đều đưa hết cho vợ giữ. Tôi hay nói đùa do ḿnh vô sản th́ làm ǵ yêu đương hay lo được cho ai? Nên khoản này bà xă yên tâm về tôi tuyệt đối".
Sống một ḿnh ở Hà Nội, danh hài khá chạnh ḷng nhưng đành chấp nhận v́ vợ con không quen cuộc sống tất bật, xô bồ ở thủ đô.

Dù gia đ́nh hạnh phúc, viên măn nhưng Quang Thắng hiếm khi chia sẻ đời tư lên mạng xă hội. Anh cho biết, bản thân là người của công chúng, đă phơi bày mọi mặt cho khán giả thấy rồi nên không muốn vợ con chịu thêm áp lực khi có chồng, cha là nghệ sĩ.

Ở tuổi 55, Quang Thắng chỉ mong có thật nhiều sức khỏe để có thể làm nghề lâu dài v́ nghệ thuật vốn không có tuổi hưu. Nam danh hài chỉ mong được đi diễn tới khi không c̣n sức để diễn nữa th́ thôi.

Trong nghề nghiệp, Quang Thắng trước giờ chưa từng đặt nặng vấn đề cát-xê dù bản thân cần tiền lo cho gia đ́nh, vợ con. Tuy nhiên, anh cho rằng, tiền không phải là tất cả. Có show, anh diễn hết ḷng mà không nhận thù lao, cũng có phim đến ngày bấm máy cũng chưa không biết ḿnh được trả lương thế nào.

"Cả thời trai trẻ đă vất vả mưu sinh nên tuổi này không cần thiết phải đặt nặng nữa. Với tôi, quan trọng nhất là được làm nghề, khán giả yêu quư. Danh dự người nghệ sĩ quan trọng hơn tiền bạc gấp trăm lần. Nếu bạn giàu có mà khán giả không ai biết hoặc không xem trọng cũng vô nghĩa", Quang Thắng nói trên tờ báo.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 10-18-2023
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	26.9 KB
ID:	2285954  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08014 seconds with 14 queries