ARIZONA: Trường Đại học Cơ Đốc Giáo lớn nhất Hoa Kỳ bị phạt 37,7 triệu USD về tội lừa dối sinh viên - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default ARIZONA: Trường Đại học Cơ Đốc Giáo lớn nhất Hoa Kỳ bị phạt 37,7 triệu USD về tội lừa dối sinh viên
WASHINGTON, D.C.

Trường đại học Cơ Đốc Giáo lớn nhất Hoa Kỳ đang bị chính phủ liên bang phạt 37,7 triệu USD trước cáo buộc trường này đã lừa dối sinh viên về số tiền phải đóng cho các chương trình bậc cao học.

Đại học Grand Canyon University (GCU), có hơn 100,000 sinh viên ghi danh, phần đông theo học các chương trình học trực tuyến, phải đối diện với mức phạt lớn nhất được Bộ Giáo Dục Hoa Kỳ công bố hôm qua thứ Ba, 31/10/2023. Trường này bác bỏ các sự cáo buộc này và nói rằng đây chỉ là "những lời dối trá và bịp bợm".

"Đại học Grand Canyon University kiên quyết phủ nhận mọi sự cáo buộc trong bản tuyên bố của Bộ Giáo Dục và sẽ thực hiện mọi biện pháp cần thiết để tự vệ trước những sự tố cáo sai lạc này", trường này cho biết trong một bản tuyên bố dài năm trang.

(Minh họa)

Một cuộc điều tra của Bộ Giáo Dục đã chỉ ra rằng, Grand Canyon nói dối hơn 7,500 sinh viên đang theo học và các cựu sinh viên về tiền học của các chương trình lấy bằng tiến sĩ.

Kể từ năm 2017, trường có thông báo với sinh viên rằng, các chương trình tiến sĩ sẽ có học phí từ 40,000 đến 49,000 USD. Bộ Giáo Dục nhận thấy chưa có đến 2% số sinh viên ra trường hoàn tất các chương trình trong phạm vi số tiền đã đóng, với 78% phải trả thêm từ 10,000 đến12,000 USD.

Tiền học bổ túc thường đến từ "các khóa học kế tiếp" vồn theo trường này "cần thiết để hoàn tất các yêu cầu của luận án", Bộ Giáo Dục cho biết.

"Những lời nói dối của trường GCU đã làm hại các sinh viên, làm sụp đổ lòng tin và dẫn đến khoản nợ sinh viên cao không thể ngờ", Richard Cordray, giám đốc điều hành Cơ Quan Hỗ Trợ Sinh Viên Liên Bang, đơn vị thuộc Bộ Giáo Dục, cho biết. "Hôm nay, chúng tôi yêu cầu trường GCU phải gánh chịu trách nhiệm về hành động của họ, bảo vệ cho sinh viên và người nộp thuế, đồng thời duy trì tính cách liêm chính của các chương trình hỗ trợ sinh viên liên bang".

Chính phủ liên bang đang đưa ra mức phạt trong bối cảnh nhằm thúc đẩy các trường đại học Hoa Kỳ có trách nhiệm phải giải trình rộng rãi và minh bạch hơn. Bộ Giáo Dục gần đây hoàn thiện một quy định mới có thể cắt giảm nguồn tài trợ liên bang cho các chương trình đại học sinh lợi, gây khó khăn cho sinh viên tốt nghiệp không trả nổi khoản vay và cơ quan này có kế hoạch cung cấp cho sinh viên và gia đình thêm thông tin về kết quả của tất cả các trường đại học.

Trường Grand Canyon có 20 ngày để kháng cáo. Bộ Giáo Dục cũng đang bổ túc thêm các điều kiện mới mà trường này cần phải đáp ứng để tiếp tục nhận được nguồn ngân quỹ từ chính phủ liên bang.

Bộ cho biết trong vòng bốn năm qua, trường đại học Grand Canyon đã sử dụng nhiều khoản hỗ trợ sinh viên liên bang hơn bất cứ một trường đại học nào khác tại Hoa Kỳ.

Hồi đầu tháng này, trường đại học Grand Canyon đưa ra một tuyên bố nói rằng các cơ quan liên bang nhắm mục tiêu không công bằng vào trường nàyvới "những lời cáo buộc mơ hồ" nhằm trả đũa vụ kiện đang diễn ra mà trường đại học đã đệ trình chống lại Bộ Giáo Dục hồi năm 2021.

Trường Grand Canyon đã khởi kiện sau khi cơ quan này từ chối yêu cầu của trường để được phân loại là trường đại học bất vụ lợi. GCU trở thành trường đại học tư nhân sinh lợi vào năm 2004 sau khi giới đầu tư cứu ngôi trường khỏi bị sụp đổ về tài chính. Trường này tìm cách tái nộp đơn xin trở thành tổ chức bất vụ lợi hồi năm 2018 nhưng chính phủ thời Tổng thống Donald Trump ngăn chặn hành động này, nói rằng trường này vẫn quá gần gũi công ty mẹ trước đây.(?)

Trường đại học này chiêu sinh khoảng 20,000 sinh viên tại các cơ sở ở Phoenix, nhưng phần lớn số lượng chiêu sinh của trường đến từ những sinh viên tham gia các lớp học trực tuyến bên ngoài tiểu bang Arizona. Trường chiêu sinh 80,000 sinh viên vào các chương trình trực tuyến tính cho đến năm 2021, với sự phân bổ gần như đồng đều giữa các chương trình cử nhân và cao học.

*** Tham khảo thêm ở đây:
- https://finance.yahoo.com/news/stude...192006986.html

trungthuc
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
Release: 11-01-2023
Reputation: 26748


Profile:
Join Date: Jul 2020
Location: California
Posts: 7,737
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	pexels-pixabay-159866-1920x1288.jpg
Views:	0
Size:	198.4 KB
ID:	2292316  
trungthuc is_online_now
Thanks: 320
Thanked 4,228 Times in 2,431 Posts
Mentioned: 13 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 286 Post(s)
Rep Power: 12 trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7trungthuc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:57.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06697 seconds with 14 queries