Hoa hậu Diễm Hương ở nhà thuê, làm phun xăm, bán hàng online tại Canada - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Viet Oversea|Tin Hải Ngoại


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Diễm Hương ở nhà thuê, làm phun xăm, bán hàng online tại Canada
Chia sẻ với VietNamNet, Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ đă ổn định cuộc sống và công việc tại Canada. Thu nhập chính của cô đến từ nghề phun xăm, bán hàng online...

Những năm gần đây, Hoa hậu Diễm Hương ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Tháng 10/2023, cô bất ngờ quyết định sang Canada lập nghiệp ở tuổi 33. Người đẹp tập trung làm nghề phun xăm, kinh doanh online để kiếm tiền nuôi con và t́m kiếm một tương lai tốt hơn.
Chia sẻ với VietNamNet, Diễm Hương cho biết cuộc sống ở Canada khá ổn định. Mọi thứ diễn ra như kế hoạch cô dự định từ trước. Cô nói: "Nhiều người nghĩ tôi chọn sang Mỹ định cư thay v́ Canada. Ban đầu, Mỹ là nơi tôi dự định v́ có gia đ́nh, con trai tôi cũng quốc tịch Mỹ. Tuy nhiên, đến Canada do cái duyên, tôi chọn trải nghiệm sống ở đây. Tôi phải học hỏi nhiều thứ từ ngôn ngữ, văn hoá đến luật lệ. Tôi tạm gác những ǵ ḿnh đă có ở Việt Nam để thích nghi với cuộc sống mới".

Những ngày đầu, cô gặp khó khăn về thời tiết, ngôn ngữ, công việc và suy nghĩ, quan điểm sống. Sau gần hai tháng, Diễm Dương dần thích nghi với môi trường mới. Người đẹp chuẩn bị khá kỹ cho nhịp sống ở Canada.
Hoa hậu Diễm Hương tâm sự: "Tôi đến với nghề phun xăm từ 6 năm trước. Sau nhiều năm ở cương vị hoa hậu, tôi nghĩ rằng hoa hậu không phải 1 nghề. Tôi bén duyên nghệ thuật và kinh doanh. Tuy nhiên, làm nghề phun xăm, tôi dung hoà được hai lĩnh vực trên. Tôi muốn được trải nghiệm trong việc làm đẹp cho mọi người. Sắp tới, tôi hy vọng đào tạo các chị em có đam mê với nghề phun xăm".


Hoa hậu Diễm Hương làm phun xăm tại Canada.

"Tôi không biết sao mọi người cứ thắc mắc ḿnh có chạnh ḷng không khi giờ tôi đang có nơi ấm để nằm, xe hơi để đi, cơm ăn, áo ấm mặc... Tôi có thêm sự yêu mến từ khách hàng của ḿnh. Làm hoa hậu cũng đi làm thuê cho khách lấy tiền, làm vợ đại gia cũng phải đi làm hay quản gia cho gia đ́nh mới có tiền. Giờ tôi làm phun xăm là kiếm tiền từ khách và học viên", Diễm Hương thẳng thắn.
Người đẹp tiết lộ thu nhập từ nghề phun xăm tương xứng với công sức bỏ ra. Diễm Hương tập buôn bán, trải nghiệm công việc kinh doanh online để vượt qua khó khăn về kinh tế.
Trải qua sóng gió, Diễm Hương thấy may mắn khi được mọi người yêu thương, giúp đỡ. Người đẹp không quan tâm nhiều đến dư luận, cô muốn tập trung chăm sóc gia đ́nh. Khi sang nước ngoài, Diễm Hương phải để con trai ở lại với ông bà ngoại. Đó là điều khiến cô day dứt nhất. Tuy nhiên, người đẹp càng cố gắng hơn v́ tương lai của hai mẹ con.
Chia sẻ về chuyện t́nh cảm, người đẹp bày tỏ: "Trong một mối quan hệ, cả hai cần tôn trọng, thấu hiểu, cùng phát triển, đừng trở thành gánh nặng hay nỗi đau của nhau. Trước khi có t́nh cảm, chúng ta là bạn bè. Sau đó, chúng ta c̣n t́nh nghĩa. Tôi không có khái niệm ghét bỏ người cũ. Những người từng quen giờ đây là bạn tốt, sẵn ḷng giúp đỡ tôi".

Dù ở nhà thuê, lập nghiệp nơi đất khách, Diễm Hương khẳng định cuộc sống đang b́nh yên. Hằng ngày, người đẹp đọc sách, t́m kiếm khách hàng, luyện tay nghề phun xăm. Cô dự định mở tiệm làm đẹp và đào tạo thêm học viên.
Diễm Hương sinh năm 1990, giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô thi Miss Earth, vào top 14 chung cuộc. Cô từng góp mặt tại Miss Universe 2012 ở Mỹ. Tuy nhiên, chỉ sau đăng quang không lâu, Diễm Hương vướng phải ồn ào về chuyện t́nh cảm. Cô từng bí mật kết hôn với một đại gia năm 2011 và kết hôn lần hai năm 2015, có một con trai.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 12-23-2023
Reputation: 5573


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 40,463
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	108.5 KB
ID:	2313757  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,415 Times in 2,028 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 45 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:09.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05491 seconds with 14 queries