Trương Mông: Sự nghiệp tiêu tan vì làm tiểu tam, giờ bị vô sinh, phải châm cứu 600 mũi kim - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trương Mông: Sự nghiệp tiêu tan vì làm tiểu tam, giờ bị vô sinh, phải châm cứu 600 mũi kim
Trương Mông từng bị dư luận quay lưng vì một mối tình sai trái, dù đã kịp nhìn nhận lỗi lầm nhưng không thể cứu vớt sự nghiệp. Hiện tại, cô tiếp tục gặp biến cố vì khó sinh con.

Ngôi sao từng được yêu thích trên màn ảnh Hoa Ngữ

Trương Mông (sinh năm 1988) bắt đầu sự nghiệp từ năm 2003 với một số vai diễn nhỏ và bắt đầu được để ý đến.

Với vẻ đẹp trong sáng thuần khiết, Trương Mông nhanh chóng được công ty quản lý tích cực lăng xê, cố gắng đưa cô trở thành "tiểu Hoa đán" của màn ảnh.

Năm 2009, Trương Mông nổi tiếng nhờ vai diễn Ân Ly trong Ỷ thiên đồ long ký (đóng cùng Đặng Siêu và An Dĩ Hiên).

Sự nghiệp của Trương Mông thăng tiến rõ rệt, được yêu thích qua nhiều vai diễn trong Mỹ nhân tâm kế (2010), Đại a hoàn (2010), Ba thiên kim họ Hạ (2010).

Năm 2012, Trương Mông xuất hiện trong hàng loạt phim đình đám và rất được yêu thích với Mỹ nhân vô lệ, Thiên nhai minh nguyệt đao, Đẳng cấp quý cô,...

Sự nghiệp của Trương Mông khi ấy mở rộng vô cùng, việc trở thành "tiểu Hoa đán" ngang hàng Dương Mịch, Lưu Thi Thi cũng trở nên rất gần.

Nhưng bên cạnh những bộ phim ăn khách như Cổ kiếm kỳ đàm, Lục Tiểu Phụng,... Trương Mông cũng gây thất vọng khi chọn đóng Tân Thiên long bát bộ (2013).

Không thể phủ nhận Trương Mông có một nét đẹp trong sáng nhưng cô không phù hợp đóng vai Vương Ngữ Yên trong bộ truyện này của Kim Dung. Vậy nên khi phim công chiếu, Trương Mông đã bị ném đá vì không hợp vai và diễn xuất hời hợt.

Tân Thiên long bát bộ thất bại thảm hại nhưng Trương Mông đã cố gắng lấy lại được hình tượng sau một thời gian ngắn.

Dù không phải ngôi sao hạng A nhưng Trương Mông lại được yêu thích bởi nhan sắc và diễn xuất thu hút.

Bị ghét nhất showbiz vì làm "kẻ thứ 3"

Trương Mông được yêu thích một phần cũng là vì đời tư trong sạch không scandal của cô. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi khi Trương Mông bị tố cướp chồng của đồng nghiệp.

Theo đó, Trương Mông từng có một khoảng thời gian qua lại với Lý Mông mà người đàn ông này đã kết hôn với nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm Lưu Vũ Hân và còn có cả con.



Nhưng Trương Mông dù biết Lý Mông đã có vợ con đàng hoàng nhưng vẫn dính lấy anh ta, còn thường xuyên chụp ảnh thân mật với nhau.

Bọn họ bí mật ở bên nhau suốt một thời gian khá dài mà chẳng có nhiều người biết.

Nhưng sau đó Trương Mông tham gia chương trình truyền hình Nếu như yêu và kết đôi với Phạm Thế Kỳ.

Thấy Trương Mông và Phạm Thế kỳ rất thân thiết, Lý Mông nổi lòng ghen, đăng tải một loạt hình ảnh tình cảm với cô lên mạng.

Đến lúc này, sự việc Trương Mông làm "hồ ly tinh" mới bị lộ tẩy. Trương Mông vì thế mà bị dư luận chỉ trích thậm tệ.

Scandal này trở nên lớn hơn bao giờ hết khi mọi người đều đứng ra ủng hộ Lưu Vũ Hân và tẩy chay Trương Mông.

Sau đó, Trương Mông lên tiếng phủ nhận tin tức này nhưng không thể làm xoa dịu dư luận, càng bị "ném đá" mạnh hơn.

Khoảng thời gian xảy ra scandal, Trương Mông gần như biến mất khỏi showbiz, chờ đợi mọi chuyện lắng xuống.

Gương mặt xinh đẹp không còn vì phẫu thuật thẩm mỹ

Scandal làm "hồ ly tinh" vừa lắng xuống, Trương Mông quyết định trở lại đóng phim, mặc kệ việc vẫn bị nhiều người c.hửi.

Nhưng khi vừa mới trở lại, Trương Mông đã gây kinh ngạc vì gương mặt "biến dạng" vì lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Cô xuất hiện trong một buổi họp báo ra mắt phim Nấc thang tình yêu và không ai còn nhận ra cô nữa.

Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, nếu như không giới thiệu thì chẳng ai biết đấy chính là Trương Mông.

Vốn sở hữu một nhan sắc xinh đẹp thanh thuần, chỉ vì phẫu thuật thẩm mỹ nên đã tự đ.ánh mất vẻ đẹp của mình.

Trong một lần tham gia chương trình truyền hình thực tế Tôi là diễn viên 3 vào năm 2020, Trương Mông đã mất kiểm soát và bật khóc vì hối hận đã phẫu thuật thẩm mỹ, khiến sự nghiệp diễn xuất của cô gần như bị hủy hoại.

Mặc dù sau đó Trương Mông từng lên tiếng đã tháo sụn mũi giả và tuyên bố tạm biệt quá khứ, nhưng cô vẫn bị các đạo diễn ngó lơ và gần như không có phim để đóng trong suốt 3 năm qua, thậm chí cô phải livestream bán hàng online để kiếm sống, khiến cư dân mạng thấy tiếc dùm cho cô.

Lấy chồng, bị bệnh vô sinh

Sau loạt lùm xùm tình ái, bổng một ngày đẹp trời, Trương Mông lại công khai tình yêu mới bên MC Kim Ân Thánh. Nhưng, mối quan hệ này lại gặp khá nhiều thị phi vì bạn gái của Kim Ân Thánh - Mộc Mộc lên tiếng tố cáo nữ diễn viên "giật bồ". Lời tố cáo này lại khiến Trương Mông rơi xuống đáy vực. Cô bị chỉ trích "giật bồ thành quen". Lúc này, biên kịch Vu Chính - người từng hết lòng lăng xê cô cũng khẳng định nữ diễn viên dại dột.

Bất chấp tất cả, Trương Mông và Kim Ân Thánh quyết định đám cưới. Tưởng sẽ có cái kết đẹp ai dè gần đây, Trương Mông chia sẻ cô bị chuẩn đoán vô sinh.

Cụ thể, trên sóng livestream, người đẹp Thiên long bát bộ cho biết sau khi kết hôn, cô đã nỗ lực mang thai tự nhiên nhiều lần nhưng đều thất bại. Gần đây, Trương Mông đi thăm khám và được bác sĩ cho biết rất khó mang thai vì thể chất kém.

"Tôi đã 35 t.uổi rồi, không thể chậm trễ việc mang thai hơn nữa. Tôi đã khóc cạn nước mắt sau khi nghe chẩn đoán mình bị vô sinh từ bác sĩ. Tôi đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật, sẵn sàng mọi thứ để gia đình sớm đón chào thành viên mới nhưng mọi chuyện lại không may mắn và thuận lợi như tôi mong muốn" , Trương Mông chia sẻ.

Dù vậy, Trương Mông không có ý định từ bỏ thiên chức làm mẹ. Theo Trương Mông, cô đang can thiệp y học cổ truyền để sớm có thể mang thai. Nữ diễn viên sinh năm 1988 phải uống thuốc, thực hiện liệu pháp châm cứu toàn thân bằng 30 cây kim liên tục trong 20 ngày. "Thần tiên tỷ tỷ" hy vọng sự cố gắng của mình sẽ sớm đổi lấy tin vui cho gia đình.

"Có con là niềm mơ ước lớn, rất lớn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn có con, tôi sẽ làm mọi cách để có con, kể cả việc phải trải qua liệu trình châm cứu với tổng cộng 600 mũi kim đ.âm lên người", Trương Mông bày tỏ.

VietBF@ Sưu tập

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-24-2023
Reputation: 33382


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 79,031
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screenshot 2023-12-24 at 14.38.11.jpg
Views:	0
Size:	100.3 KB
ID:	2314038  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,258 Times in 5,569 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 90 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07481 seconds with 14 queries