Phạm Thanh Thảo viên măn bên chồng Việt kiều, về mua nhà 10 tỷ đồng ở Việt Nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phạm Thanh Thảo viên măn bên chồng Việt kiều, về mua nhà 10 tỷ đồng ở Việt Nam
Phạm Thanh Thảo mua nhà 10 tỷ đồng ở Việt Nam, viên măn bên chồng Việt kiều. Phạm Thanh Thảo cho biết, gia đ́nh cô đang tận hưởng những ngày nghỉ lễ vui vẻ tại Việt Nam. Trong thời gian tới, cô dự định sẽ đưa con về nước thường xuyên hơn.

Mua nhà 10 tỷ đồng ở TPHCM, lần đầu đưa 2 con về nước

Chia sẻ với phóng viên PV , Phạm Thanh Thảo cho biết gia đ́nh cô đă về Việt Nam được hơn 1 tuần. Đây là lần đầu tiên cô đưa 2 con Trường An (8 tuổi) và Gia Khang (7 tuổi) về thăm quê.

Theo Phạm Thanh Thảo, vợ chồng cô quyết định để các con về nước vào dịp cuối năm v́ thời tiết mùa này khá mát mẻ. Hai quư tử nhà cô đang trong giai đoạn nghỉ lễ Giáng sinh và Tết tây. Gia đ́nh cô ở lại Việt Nam 2 tuần, sau đó sẽ trở lại Mỹ để các con đi học.

.
Phạm Thanh Thảo đưa gia đ́nh đi du lịch (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Lần đầu được về Việt Nam nên các con rất thích, đi chơi ở đâu cũng thấy vui. Hai vợ chồng đă lên kế hoạch sẽ tham quan nhiều địa điểm để các con tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật ư nghĩa.

Bé Trường An và Gia Khang đặc biệt thích biển nên những ngày qua gia đ́nh đă đi Vũng Tàu, Phan Thiết. Hai bé rất thích tắm biển v́ nước biển ở đây rất ấm. Chúng tôi đang ở Đà Lạt, vài hôm nữa sẽ quay về TPHCM. Các con rất thích Việt Nam nên trong thời gian tới, vợ chồng tôi có ư định sẽ đưa các con về nước thường xuyên hơn".

.
Hai con trai của Phạm Thanh Thảo (Ảnh: Facebook nhân vật).

Phạm Thanh Thảo tiết lộ, trước khi cả nhà về nước, vợ chồng cô đă mua hẳn một căn nhà 10 tỷ đồng ở G̣ Vấp (TPHCM) để làm chỗ ở và sinh hoạt. Sau khi hoàn thành các thủ tục giấy tờ, họ chi thêm 1 tỷ đồng để tân trang và sắm sửa nội thất cho nhà mới.

"Từ lâu, hai vợ chồng đă muốn mua một căn nhà ở Việt Nam để làm chỗ ở cố định mỗi khi đi về giữa hai nơi. Những lần trước, chúng tôi thường thuê căn hộ để ở tạm nên khá bất tiện.

Quá tŕnh mua nhà khá dễ dàng, tôi chọn nhà online, sau đó nhờ bạn bè đi kiểm tra và đặt cọc. Cách đây vài tháng, vợ chồng tôi bay về nước để thanh toán và thực hiện các thủ tục giấy tờ. Chúng tôi khá ưng ư căn nhà mới, bố mẹ hai bên cũng rất thích", Phạm Thanh Thảo chia sẻ.

.
Gia đ́nh đi Vũng Tàu, Phan Thiết nghỉ dưỡng những ngày qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bí quyết "giữ lửa" hôn nhân bên chồng Việt kiều

Dịp này, Phạm Thanh Thảo cũng trải ḷng về cuộc sống hôn nhân bên chồng Việt kiều sau 8 năm sang Mỹ định cư.

"Khi quyết định lập gia đ́nh, tôi đă dặn ḷng chỉ dành thời gian cho gia đ́nh. Cho nên, sau khi đám cưới, tôi sinh con liền chứ không để vướng bận chuyện khác. Trong 8 năm qua, tôi chủ yếu tập trung lo cho tổ ấm của ḿnh.

Việc chăm sóc cho 2 con đều do một tay tôi lo hết, chứ không thuê người khác chăm phụ. Một ngày của tôi ở Mỹ chủ yếu xoay quanh các con, từ việc lo ăn uống, tắm rửa đến đưa đón các con đi học" nữ ca sĩ chia sẻ.


Thanh Thảo và chồng Việt kiều (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Phạm Thanh Thảo, chồng cô rất thích nấu ăn nên thường phụ vợ chuyện bếp núc trong nhà. Cả hai san sẻ nhau trong việc chăm lo nhà cửa.

Khi được hỏi về bí quyết "giữ lửa" trong hôn nhân, giọng ca sinh năm 1979 tiết lộ hai vợ chồng luôn dành cho nhau sự tôn trọng và tin tưởng. Nữ ca sĩ cho rằng hai yếu tố này tạo nên sự bền chặt trong tất cả mối quan hệ.

Phạm Thanh Thảo lư giải thêm: "Khi ḿnh dành sự tin tưởng cho đối phương th́ họ cũng sẽ đặt hết niềm tin cho ḿnh. Tôi ít đi chơi và "toàn tâm toàn ư" lo cho gia đ́nh. Khi người đàn ông thấy vợ ḿnh dành hết mọi tâm tư, t́nh cảm cho gia đ́nh th́ họ sẽ tự biết cách vun vén cho tổ ấm của ḿnh".

Nữ ca sĩ nhấn mạnh, dù dành trọn thời gian chăm sóc gia đ́nh nhưng cô luôn chăm chút sắc đẹp cho bản thân. "Bà mẹ 2 con" cho rằng đó cũng là cách cô tạo sự mới mẻ trong mắt chồng.

Phạm Thanh Thảo nói thêm: "Phụ nữ chăm sóc gia đ́nh nhưng đừng bỏ quên bản thân. Nhiều người "đầu tắt mặt tối" lo cho nhà cửa khiến bản thân trở nên xuề x̣a th́ không nên. Đàn ông luôn thích người phụ nữ bên cạnh được xinh đẹp, vui vẻ. Tôi nghĩ, tâm hồn của ḿnh dành cho gia đ́nh nhưng bên ngoài không nên thua kém ai".

Phạm Thanh Thảo cho biết, cô khá tự chủ và tinh tế trong mắt chồng. V́ biết ông xă bận rộn nên cô ít khi làm phiền bằng những việc nhỏ nhặt, không cần thiết. Trong đời sống hôn nhân, cả hai luôn tạo cho nhau cảm giác thoải mái, vui vẻ.

Nữ ca sĩ nói: "Bên ngoài, anh ấy đă làm việc mệt mỏi nên tôi luôn muốn tạo cho anh cảm giác thoải mái mỗi khi bước về nhà. Biết anh mệt nên tôi ít khi kể lể những chuyện buồn, không vui trước mặt anh".

Phạm Thanh Thảo sinh năm 1979, là ca sĩ, MC nổi tiếng đầu thập niên 2000. Cô có xuất phát điểm cùng Mỹ Tâm khi tham gia cuộc thi Giọt mực tím dễ thương năm 1998.

Sau này, Phạm Thanh Thảo được khán giả biết đến qua các ca khúc : Mừng tuổi mẹ, Đời mẹ, Ngày xưa ơi... Cô từng dẫn dắt một số chương tŕnh như: Vườn âm nhạc, Giai điệu t́nh yêu, Quà tặng trái tim...

Năm 2015, Phạm Thanh Thảo bí mật kết hôn cùng chồng Việt kiều và sang Mỹ định cư. Chồng của cô là một doanh nhân trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và bất động sản. Từ khi kết hôn, cô quyết định rời xa làng giải trí, lui về chăm lo gia đ́nh.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-31-2023
Reputation: 35933


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,365
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	171.jpg
Views:	0
Size:	138.2 KB
ID:	2316879   Click image for larger version

Name:	172.jpg
Views:	0
Size:	151.2 KB
ID:	2316880   Click image for larger version

Name:	173.jpg
Views:	0
Size:	130.0 KB
ID:	2316881   Click image for larger version

Name:	174.jpg
Views:	0
Size:	147.6 KB
ID:	2316882  

pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,550 Times in 6,702 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07593 seconds with 14 queries