Trấn Thành chính thức vén màn sự thật về tin đồn ly hôn Hari Won, cưới nhau để che mắt thiên hạ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trấn Thành chính thức vén màn sự thật về tin đồn ly hôn Hari Won, cưới nhau để che mắt thiên hạ
Thời gian vừa qua, nhiều trang fanpage bàn chuyện showbiz đă đưa ra nghi vấn Hari Won và Trấn Thành hết hạn hợp đồng và sắp công bố ly hôn. Điều này xuất phát từ việc không c̣n thấy cả hai xuất hiện chung trong nhiều bài đăng như trước đây nữa. Việc Hari Won thường xuyên than thở chuyện cô đơn, tủi thân khi chỉ có 1 ḿnh khiến nhiều người thêm phần lo lắng và cho rằng tin đồn là có cơ sở.

Cùng thời điểm đó, Trấn Thành cũng đă đăng một loạt ảnh loạt ảnh đen trắng với những câu nói về hôn nhân cùng ḍng trạng thái đầy khó hiểu “Tất cả những ǵ đă trải qua ... với tôi là di sản”. Không để những tin đồn này đi quá xa, ngay sau đó, nam MC cũng đă đăng tải một bài viết đầy bức xúc nói rơ về tin đồn ly hôn.

Trấn Thành bức xúc: "Cái ǵ vậy trời? Em mới chụp một bộ ảnh mới rồi ghép mấy câu nói ngôn t́nh em đă nói ở chương tŕnh ’Người Ấy Là Ai’ vô. Em thấy hay, em post, em khoe, cái tự nhiên đồn vợ chồng em t́nh cảm rạn nứt, sắp chia tay, rồi hết hợp đồng hôn nhân này nọ. Là sao trời?

Mấy nay em nghe nhiều lời đồn ác ư về vợ chồng em lắm rồi! Định im rồi, nhưng nói miết nên em nói ở đây một lần luôn. Để rà lại coi: Mới quen th́ nói tui là người thứ ba, quen rồi th́ nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới th́ nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối, không chụp h́nh chung với vợ để post lên th́ nói hết hợp đồng hôn nhân".

Nam MC cũng khẳng định, không ai ngu mà kư hợp đồng hôn nhân tới 5 - 6 năm liền. Chưa kể, hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won vẫn đang vô cùng êm ấm. "Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ư nha? Thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt t́nh.

Bớt bớt lại. Dành thời gian cho gia đ́nh ḿnh nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại, tụi em c̣n hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn, dù chỉ một câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt t́nh đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ!", nam MC đáp trả.

Chưa dừng lại ở đó, nam MC cho biết thêm: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi ḿnh có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận th́ cũng không đúng, nhưng mà giận th́ làm ǵ được nhau?

Người ta đồn th́ ḿnh phải chịu thôi, do họ thấy ít up h́nh chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc th́ làm ǵ có thời gian đi ăn đi chơi để chụp h́nh t́nh tứ up lên cho quư vị xem?

Thế nên khán giả thích th́ cứ ư kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. C̣n mọi người nói về hợp đồng hôn nhân th́ các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân th́ tôi có được cái ǵ không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đ́nh và cả sau khi lập gia đ́nh. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong th́ mới trở nên thành công?".

Đây cũng không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won dính tin đồn ly hôn. Trước đây khi vướng phải những lời đồn đoán như này, cả hai không chính thức lên tiếng mà tự đăng tải h́nh ảnh thân mật bên nhau thay cho câu trả lời.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nh́ Vbiz, cuộc sống hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt. Được biết, cả hai nên duyên với nhau sau khi có cơ hội góp mặt trong dự án điện ảnh Bệnh viện ma. Thời điểm đó, cặp đôi nhận nhiều ư kiến trái chiều bởi Hari Won chỉ vừa chia tay "người t́nh 9 năm" là rapper Tiến Đạt cách đó không bao lâu.

Sau 11 tháng hẹn ḥ và cùng nhau vượt qua sóng gió, vào cuối năm 2016, Trấn Thành và Hari Won đă quyết định về chung một nhà với một đám cưới cổ tích và thu hút đông đảo sự chú ư từ công chúng. Trong ngày trọng đại của ḿnh, Trấn Thành đă bật khóc v́ xúc động, anh cũng liên tục ôm hôn Hari Won đầy ngọt ngào.

Nói về hôn nhân của ḿnh, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 6 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Trong khoảng thời gian bên nhau, Trấn Thành không ít lần dành những lời yêu thương đến Hari Won như: “Đời tôi yêu nhiều, vấp ngă nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ… cho đến khi gặp em”, “Tôi từng sợ hăi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đ́nh với cô ấy”, “Tôi với vợ tôi không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau v́ cả hai cho nhau thứ ḿnh cần”, “Những cái tốt Hari mang đến cho tôi, xứng đáng hơn so với những rắc rối tôi phải chịu đựng”,...

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-12-2024
Reputation: 16787


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 59,390
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tran.jpg
Views:	0
Size:	61.1 KB
ID:	2322403  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,029 Times in 2,655 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 69 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Old 01-12-2024   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 6,132
Thanks: 2,579
Thanked 3,542 Times in 1,799 Posts
Mentioned: 8 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 627 Post(s)
Rep Power: 24
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

mấy cái lũ show bịp này cứ hay lấy hôn nhân của ḿnh ra làm tṛ, chúng có coi trọng hôn nhân của chúng đâu ? Như giẻ rách thôi.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05728 seconds with 14 queries