Jason Statham: Những vai diễn hành động đầy ấn tượng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Jason Statham: Những vai diễn hành động đầy ấn tượng
Cho đến nay, Jason Statham vẫn là một trong những biểu tượng của thể loại hành động - giật gân tại Hollywood. Tài tử 56 tuổi sở hữu hàng loạt vai diễn để đời về khả năng vơ thuật, cận chiến với mức độ bạo lực đỉnh điểm. Anh từng xuất hiện trong nhiều franchise hành động đ́nh đám nhất thế giới, trong đó phải kể đến "Fast & Furious".
"The Transporter"
Vai diễn mang đến danh tiếng bùng nổ cho Jason Statham trong lĩnh vực hành động phải kể đến "The Transporter", một trong những vai chính điện ảnh đầu tiên của Statham. Trong phim, Statham vào vai Frank Martin, cựu thành viên của lực lượng đặc biệt Mỹ. Sau khi nghỉ việc, anh sống tại Pháp và trở thành một người vận chuyển hàng hóa. Anh có ba quy tắc khi làm việc: Không thay đổi thương vụ, không biết danh tính và không bao giờ nh́n vào trong gói hàng.


Cho đến một ngày, Martin đă vi phạm điều luật thứ ba. Anh đă mở “gói hàng” phát hiện một cô gái xinh đẹp, Lai (Thư Kỳ). Martin bị cuốn vào một đường dây buôn người xuyên quốc gia, với kẻ cầm đầu chính là cha của Lai.

Trong "The Transporter", Jason Statham đă thể hiện toàn bộ những phẩm chất đưa anh trở thành một ngôi sao hành động, với những pha cận chiến đă mắt, vẻ đẹp nam tính, phong trần.

"The Bank Job"
Một trong những tựa phim được đánh giá cao nhất do Jason Statham đóng chính là "The Bank Job", tác phẩm thuộc thể loại giật gân - đạo chích. Statham thủ vai Terry, làm nghề buôn bán ô tô nhỏ và đang cố gắng từ bỏ quá khứ tội lỗi để bắt đầu cuộc sống gia đ́nh yên b́nh. Martine, hàng xóm cũ của Terry đă đề nghị anh tham gia vào một vụ cướp ngân hàng. Dù nhận thấy đây là một phi vụ cực kỳ nguy hiểm, Terry biết nó cũng có thể mang tới cơ hội đổi đời.


Kế hoạch được vạch ra và băng trộm đă t́m thấy những két bạc chứa đầy tiền vàng trong ngân hàng Lloyds ở Marylebone, Luân Đôn. Nhưng họ không hề biết rằng những ngăn kéo an toàn đó c̣n chứa cả các bí mật khủng khiếp liên quan tới các tên tội phạm thế giới ngầm, các nhân vật cốt cán trong chính phủ và thậm chí cả Hoàng gia.

Trong "The Bank Job", Jason Statham vẫn thể hiện những nét quyến rũ làm nên sức hút riêng của anh trong ḍng phim hành động: quyết đoán, dứt khoát và lạnh lùng. Dù không có quá nhiều pha hành động nặng đô như những phim trước, màn hóa thân của Statham vào vai một tên đạo chích mang đến cho khán giả những khía cạnh mới trong diễn xuất của anh.

"The Expendables"
Một trong những vai diễn nổi tiếng nhất của Jason Statham với khán giả đại chúng là Lee Christmas trong loạt phim đ́nh đám "The Expendables", bên cạnh các ngôi sao lớn của Hollywood như Sylvester Stallone, Bruce Willis, Dolph Lundgren, Arnold Schwarzenegger… Lee Christmas là một trong những gương mặt chủ chốt của toàn bộ loạt phim, xuất hiện từ phần đầu tiên. Christmas có xuất thân là một cựu chiến binh SAS tinh nhuệ, với khả năng cận chiến và sử dụng dao bậc thầy.


Với tính cách hài hước, hào sảng lúc b́nh thường nhưng máu lửa, tàn nhẫn khi chiến đấu, Lee Christmas là một nhân vật cực kỳ được ḷng khán giả và có thể coi là tay đánh thuê có nhiều “fan” nhất trong toàn bộ biệt đội khét tiếng này. Trong phần thứ 4 vừa qua, Jason Statham cũng đă thay thế “già gân” Sylvester Stallone để trở thành ngôi sao chính của bộ phim và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực với màn tỏa sáng của ḿnh.

"The Mechanic"
Một bộ phim cũng mang đậm dấu ấn của Jason Statham khác là "The Mechanic", được làm lại từ bộ phim cùng tên ra mắt năm 1972. Statham vào vai Arthur Bishop, một sát thủ chuyên nghiệp, hay được giới xă hội đen gọi với cái tên “thợ máy”. Dẫu muốn hay không, Bishop vẫn bị cuốn vào những vụ ám sát khó nhằn.


Hóa thân vào vai Arthur Bishop, Jason Statham vẫn là một sát thủ mặt lạnh vô cảm, chiến đấu máu lửa nhưng cũng thừa thông minh, đầu óc. Với The Mechanic, Jason Statham tiếp tục phô diễn những màn đánh đấm chân thực, nghẹt thở khiến khán giả, đặc biệt là nam giới phấn khích.

"The Beekeeper"
Trong năm 2024, Jason Statham sẽ mang trở lại màn ảnh một bộ phim đúng dấu ấn của anh giống như các tác phẩm đ́nh đám kể trên. "The Beekeeper" xoay quanh câu chuyện của Adam Clay, một người nuôi ong cần mẫn và cô độc. Sau khi một người bạn thân thiết qua đời, Adam Clay bắt đầu phi vụ trả thù đẫm máu của ḿnh. Thân phận thật của anh và tổ chức bí mật Người Nuôi Ong cũng dần được hé mở.

Trong màn hóa thân thành một người nuôi ong, Jason Statham vẫn sẽ chiếm trọn hào quang của bộ phim với những phân cảnh đánh đấm cực máu chiến, đă mắt, một ḿnh “xử đẹp” các phản diện máu mặt. Không chỉ thế, thân phận Người Nuôi Ong thú vị trong phim cũng mở ra tương lai cho một thương hiệu điện ảnh hành động ăn khách tiếp theo của Hollywood.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-17-2024
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,070
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	60.8 KB
ID:	2324335   Click image for larger version

Name:	282.jpg
Views:	0
Size:	82.9 KB
ID:	2324336   Click image for larger version

Name:	283.jpg
Views:	0
Size:	164.1 KB
ID:	2324337   Click image for larger version

Name:	284.jpg
Views:	0
Size:	71.1 KB
ID:	2324338  

PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:23.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08678 seconds with 14 queries