Bé Hạt Dẻ bị chê "xấu c̣n chảnh", đáp trả ra sao mà CĐM gọi tên chị gái - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé Hạt Dẻ bị chê "xấu c̣n chảnh", đáp trả ra sao mà CĐM gọi tên chị gái
Từng là những ái nữ nhà giàu kín tiếng trên mạng xă hội. Dạo gần đây Lọ Lem và Hạt Dẻ - con gái MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo thoải mái hơn khi cập nhật cuộc sống đời thường. Cũng chính v́ thế mà nhất cử nhất động của 2 con gái nhà MC Quyền Linh đều tạo được sự chú ư.

Mới đây, Hạt Dẻ gây chú ư với cách đáp trả những b́nh luận tiêu cực trên mạng xă hội. Theo đó, có một tài khoản ẩn danh đă để lại ḍng nhận xét Hạt Dẻ: "Đă xấu, không xinh bằng chị mà c̣n chảnh". Trước ư kiến thô lỗ và kém duyên này, nhóc tỳ nhà MC Quyền Linh trả lời vô cùng lịch sự để giải thích rơ. Hạt Dẻ cho biết:

"Mọi người ơi, ḿnh rất nhiều tin nhắn luôn không thể thấy được. Với có vài tin nhắn bị Instagram ẩn, ḿnh không biết tại sao luôn chứ không phải ḿnh chảnh nha trời".

Có thể thấy với những tin nhắn đă đọc được, Hạt Dẻ nhiệt t́nh tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm chứ không có thái độ "chảnh" như lời người kia nhận xét.



Trước đó, chị cả Lọ Lem cũng có một hành động khiến dân t́nh phải thả tim tới tấp và khen ngợi không ngớt. Theo đó, MC Quyền Linh cùng với 2 con gái quay clip nhảy theo trend khá vui vẻ. Trong clip này, nam nghệ sĩ mặc quần jeans rách, đi dép tổ ong giản dị c̣n 2 con gái Lọ Lem - Hạt Dẻ ăn mặc trau chuốt hơn. Như mọi khi, Lọ Lem và Hạt Dẻ nhận được nhiều ư kiến khen xinh và ngưỡng mộ vóc dáng cân đối mà không nhắc nhiều đến MC Quyền Linh.

Tuy nhiên không quá để ư đến những lời khen này, Lọ Lem lại b́nh luận phía dưới clip: "Ba Linh đẹp nhất nhà".

Ngay lập tức chia sẻ này của ái nữ lọt top comment và có rất nhiều câu trả lời, một lần nữa cư dân mạng phải cộng điểm cho Lọ Lem v́ cách ứng xử tinh tế. Nhiều người cho rằng chỉ hành động nhỏ như vậy cũng đủ cho thấy cô bạn đă được nuôi dạy chu đáo, luôn nghĩ đến ba mẹ đầu tiên và dĩ nhiên, không bao giờ để em gái cảm thấy đang bị so sánh với chị. Lọ Lem và Hạt dẻ rất yêu thương nhau.

Lọ Lem và Hạt Dẻ là cặp chị em nổi tiếng trên MXH. Không chỉ bởi v́ là ái nữ nhà Quyền Linh - diễn viên, MC nổi tiếng, được ba mẹ cưng chiều hết mực, mà c̣n bởi v́ nhan sắc và thành tích học tập khiến nhiều người phải khen ngợi.

Sau thời gian kín tiếng th́ dạo gần đây Hạt Dẻ và Lọ Lem đều có trang riêng để chia sẻ h́nh ảnh. Con gái đầu ḷng của MC Quyền Linh - Dạ Thảo được nhận xét như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới, nhan sắc trong veo và c̣n đa tài. C̣n cô út Hạt Dẻ có phong cách cá tính và năng động hơn, bé được nhận xét như "bản sao" của mẹ.

Thừa hưởng hết "gen trội" từ bố mẹ, Lọ Lem và Hạt Dẻ sớm đă được dự đoán sẽ là đối thủ nặng kư tại các cuộc thi nhan sắc trong tương lai. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, hai ái nữ nhà Quyền Linh c̣n học giỏi và sở hữu thành tích học tập xuất sắc.

Gia đ́nh giàu có, được học tại ngôi trường quốc tế với mức học phí lên đến hàng trăm triệu đồng/năm nhưng từ nhỏ Lọ Lem và Hạt Dẻ đă được bố mẹ dạy đức tính tiết kiệm, thương người, cảm thông với những số phận khốn khó. Không chỉ dạy con suông mà trong đời sống hàng ngày, Quyền Linh cũng rất tiết kiệm. Anh từng bị chụp h́nh ảnh sử dụng chiếc ba lô đi học cũ của Lọ Lem đựng tiền đi làm từ thiện.

Theo dơi trang cá nhân của Quyền Linh cũng thấy, anh thường xuyên đưa 2 con đi làm từ thiện cùng. Cả Lọ Lem và Hạt Dẻ đều không ḱm được nước mắt và dành những cái ôm, lời động viên cho những em nhỏ có mảnh đời bất hạnh.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-23-2024
Reputation: 21002


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,211
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture1.jpg
Views:	0
Size:	18.0 KB
ID:	2327084  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,980 Times in 4,014 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07724 seconds with 14 queries