Ngô Hạnh - mỹ nữ lái xe tải 30 tấn ở Thái Nguyên, phủ hồng xe bằng h́nh Hello Kitty: Cuộc sống ra sao sau khi nổi tiếng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngô Hạnh - mỹ nữ lái xe tải 30 tấn ở Thái Nguyên, phủ hồng xe bằng h́nh Hello Kitty: Cuộc sống ra sao sau khi nổi tiếng?
Mỹ Hạnh, cô gái được cộng đồng mạng mệnh danh là “bóng hồng container" hay “mỹ nữ lái xe tải" giới thiệu ngắn gọn về ḿnh. Cái tên th́ rơ là nữ tính nhưng đời mà, luôn có những “cú twist” hết hồn. Hạnh khiến những người biết đến ḿnh há hốc khi cho biết nghề nghiệp hiện tại là… lái xe tải, tổng trọng lượng 30 tấn và chạy đường dài.

Công việc đối lập với ngoại h́nh xinh xắn, nóng bỏng, Hạnh nổi tiếng nhanh chóng và các clip chia sẻ về chuyện vui buồn nghề lái xe tải của Hạnh đều lọt vào xu hướng, viral khắp MXH.

Cô bạn hiện có kinh nghiệm 3 năm với công việc này, tự đánh vô lăng đi khắp các cung đường như Hà Giang, Hải Pḥng, Cao Bằng,... Có những ngày, cả đi cả về đến hơn 400km, chưa kể những ngày chạy xe đêm, Ngô Hạnh vẫn một ḿnh “bon bon” cùng chiếc xe tải khổng lồ.



Với cộng đồng lái xe tải mạn Thái Nguyên, Bắc Kạn chắc không ai là không biết đến Hạnh Ngô. Ngoài lư do là tài xế nữ hiếm hoi th́ Hạnh c̣n "gây sốc" cho giới mày râu chạy xe khi phủ đầy xe tải của ḿnh h́nh Hello Kitty màu hồng nổi bật.

“Tôi chạy xe khách đến nay 30 năm chưa gặp trường hợp nào như thế này cả”, một b́nh luận hài hước của đồng nghiệp về sự thú vị của "mỹ nữ lái xe tải".



Tiếp xúc với Ngô Hạnh, nhiều người nhận xét đúng 1 từ: Thẳng! Nhưng ẩn sau vẻ đanh đá, gan ĺ ấy là một cô gái có suy nghĩ chín chắn, luôn hướng về gia đ́nh và c̣n đang yêu nữa!

Đôi lúc không đủ b́nh tĩnh trước ư kiến trái chiều

Chào Hạnh,

Từ khi được nhiều người biết đến hơn với danh xưng "bóng hồng xe tải" hay "mỹ nữ lái xe tải", cuộc sống cũng như công việc hay những chuyến xe của Hạnh có ǵ thay đổi?

(Cười) Thay đổi khá nhiều đấy! Bây giờ đi đâu cũng có nhiều người biết ḿnh, t́m đến nói chuyện xin chụp ảnh. Điều này khiến ḿnh thấy rất vui.

Hạnh nghĩ sao khi giờ mọi người gọi bạn là “idol”?

Ḿnh chỉ là một người b́nh thường thôi, cũng đi làm để lo cơm áo gạo tiền cho bản thân c̣n mọi người gọi ḿnh là “idol” chắc v́ thấy lạ. V́ là con gái, nhỏ bé mà c̣n rất trẻ nữa nên có thể mọi người dành cho ḿnh sự ưu ái, ngưỡng mộ.

Nổi tiếng… có phiền không? Như việc mới đây, h́nh ảnh về chiếc xe tải màu hồng của bạn bỗng bị lấy h́nh ảnh để câu view, bịa đặt thông tin trên mạng?

Sự nổi tiếng luôn có 2 mặt. Đúng là gần đây, h́nh ảnh xe tải của ḿnh va chạm trên đường bị một số bạn lấy ra để câu like. Thực tế, hôm đó xe do thợ của ḿnh lái mang đi tháo đồ đổi thùng, thợ đánh xe va quệt nhẹ với xe bồn bị vỡ gương, c̣n xe ḿnh không bị ảnh hưởng ǵ. Thế mà trên mạng các bạn cứ ầm ầm lên…

Hiện tại, ḿnh cũng chưa quen lắm với việc bị soi quá nhiều, có nhiều khi cũng không kiềm chế được cảm xúc khi đọc b́nh luận trái chiều.

Điều đáng nhớ và cái giá khi theo đuổi nghề lái xe tải đường dài, với Hạnh là ǵ?

Ḿnh lái xe đường dài hơn 3 năm nay rồi, câu chuyện đáng nhớ th́ chắc là nhiều v́ mỗi đoạn đường đi ḿnh đều cảm thấy vui và ư nghĩa. C̣n mọi người hỏi cái giá khi theo đuổi nghề nghiệp này th́ chắc là những ngày thay đổi giờ giấc sinh hoạt, đi đêm về hôm và cũng khá căng thẳng nên dễ sụt cân. Hay đôi khi cũng phải đối mặt với những sự cố, va quệt trên đường.

Nhiều người trẻ thường muốn lên thành phố lớn, xa gia đ́nh có thể sống tự do hơn… tại sao Hạnh lại chọn ở lại và nối nghiệp của bố mẹ?

Thú thật ḿnh không thích cuộc sống xô bồ ở những thành phố lớn. Hơn nữa, ḿnh có duyên với công việc kinh doanh bố mẹ. Gia đ́nh ḿnh kinh doanh các mặt hàng gỗ, từ nhỏ đă được góp mặt trong những chuyến chở hàng cùng bố mẹ. Lớn hơn, ḿnh cũng xin bố mẹ học hỏi mỗi ngày, nắm rơ từng khâu nhập hàng, xuất hàng,... nên mọi thứ như ăn sâu vào tiềm thức rồi ḿnh quyết định theo nghề luôn. Đến hiện tại, ḿnh vẫn thấy đây là công việc phù hợp với ḿnh.

Đi ăn cơm trong nhóm xe tải th́ “va” vào t́nh yêu

Nhiều người nhận xét, Hạnh có ngoại h́nh nhỏ nhắn nhưng tính cách lại rất cá tính, thẳng thắn. Bạn thấy họ nhận xét về ḿnh đúng không?

Ḿnh là người khá thẳng tính, thấy như nào sẽ nói như thế, không quen nịnh nọt hay giữ ư với ai. Nên đôi khi sự bộc trực, thẳng thắn của ḿnh khiến người khác hay bị mất ḷng.

Ḿnh cũng không ngại nhận bản thân đanh đá, v́ đó là tính cách thực của ḿnh. Từ nhỏ ḿnh đă như vậy và giờ tính cách đó không thay đổi, không sợ ai bắt nạt cả. Ḿnh cũng tự thấy bản thân là một cô gái mạnh mẽ, có thể tự bảo vệ được bản thân. Tuy nhiên nói ǵ th́ nói, ḿnh vẫn là con gái nên vẫn có những lúc yếu đuối, gặp chuyện đôi khi vẫn khóc đó.

Tại sao bạn lại chọn đưa những nét rất “bánh bèo” vào chiếc xe tải?

Đầu tiên là ḿnh muốn tạo ra sự khác biệt của một nữ tài xế. Ḿnh vẫn muốn giữ được nét nữ tính, “bánh bèo” dù làm công việc bị “cộp mác” chỉ dành cho phái mạnh. Qua đó ḿnh cũng muốn mọi người hiểu rằng phụ nữ vẫn có thể làm những việc giống như đàn ông.

Tân trang cho chiếc xe tải thế này có tốn nhiều tiền không?

Ḿnh không thể cộng hết được số tiền v́ ḿnh mua khá nhiều món đồ để thay đổi cho xe. Thường ḿnh thấy thích sẽ đặt luôn nên cũng không nhớ chính xác giá là bao nhiêu. C̣n để có được chiếc xe như hiện tại, đúng với sở thích cá nhân th́ ḿnh đă tham khảo và xem rất nhiều mẫu. Đồ chơi cho xe tải cũng không quá khó kiếm đâu, ḿnh đều mua qua mạng cả.

Hiện tại Hạnh đă có một người bạn trai đồng hành trên mọi tuyến đường, hai bạn bắt đầu đến với nhau như thế nào?

Bạn trai hiện tại hơn ḿnh 2 tuổi, chúng ḿnh quen nhau khá t́nh cờ. Cả hai biết nhau từ thời c̣n đi học và cũng gần nhà nhau nhưng chưa gặp để tṛ chuyện trực tiếp bao giờ. Trong một lần đi ăn cơm chung với nhóm xe tải th́ mới gặp gỡ, làm quen và yêu luôn từ cái nh́n đầu tiên.

Có một người phụ lái, những chuyến xe đường dài của Hạnh thay đổi những ǵ?

Bạn trai cũng làm nghề lái xe tải nên luôn đồng hành với ḿnh trong mọi chuyến đi. Thay đổi quá nhiều th́ không hẳn, nhưng ḿnh có thêm người để tṛ chuyện, có thể đổi lái xuyên ngày đêm để nghỉ ngơi. Hơn nữa làm cùng nghề nên cả hai dễ dàng thấu hiểu và chia sẻ với nhau nhiều chuyện từ công việc đến cuộc sống thường ngày.

Bạn nghĩ ḿnh sẽ ở đâu và làm ǵ khi chạm mốc 30?

Ḿnh sẽ tiếp tục lái xe tải tới năm 30 tuổi sau đó sẽ dừng, chuyển sang quản lư, điều phối công việc kinh doanh của gia đ́nh. Nói chung vẫn liên quan đến những chiếc xe tải, chỉ là ḿnh không lái nữa mà muốn dành thời gian để chăm sóc tổ ấm riêng.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-26-2024
Reputation: 21146


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,929
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-3-17061753292141584155152.jpg
Views:	0
Size:	72.4 KB
ID:	2328076   Click image for larger version

Name:	photo-7-17061753336191657142162.jpg
Views:	0
Size:	219.8 KB
ID:	2328077  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,998 Times in 4,029 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08777 seconds with 14 queries