Đây là người vợ duy nhất đối xử tốt với Năm Cam dù bị ông trùm ruồng bỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > History | Lịch Sử


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đây là người vợ duy nhất đối xử tốt với Năm Cam dù bị ông trùm ruồng bỏ
Đã 20 năm trôi qua kể từ khi Năm Cam mồ yên mả đẹp. Thế nhưng, những câu chuyện xoay quanh cuộc đời của ông trùm này vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm. Bên cạnh những tội ác, chuyện đời tư, đặc biệt là những bóng hồng ở bên Năm Cam cũng được quan tâm không kém.

Dù từng bị Năm Cam chối bỏ, ruồng rẫy, nhưng người đàn bà này lại là người duy nhất quỳ gối trước mộ khi ông trùm bị xử tử xong. Với bà, một ngày là vợ chồng cũng phải giữ trọn tình nghĩa.

Năm Cam không chỉ là ông trùm xã hội đen mà còn là một “sát thủ tình trường”. Có rất nhiều người phụ nữ vây quanh hắn, từ những cô gái 14, 15 tuổi đến những chị đại có số má đều có đủ. Những ngày còn hào nhoáng, “hậu cung” của Năm Cam rất đông, ai cũng thề non hẹn biển được sống đời sống kiếp với hắn. Ấy thế mà lúc những phát súng tử hình kết thúc, nấm mồ được đắp lên lại chỉ có một người phụ nữ đến quỳ gối vái lạy ông trùm này. Người đó là bà Mai Thị Nguyệt (SN 1947, trú tại Quận 4, TP.HCM). Bà được đánh giá là "bóng hồng" duy nhất đối tốt với ông trùm Năm Cam dù là lúc tù tội, bị xử tử.


Bà Nguyệt là người phụ nữ duy nhất quỳ lạy trước mộ của Năm Cam sau khi ông trùm bị xử tử. Ảnh: Vietnamnet

Người dân sống gần bà Nguyệt vẫn thường gọi bà là Năm Nguyệt. Ai cũng biết về cuộc hôn nhân chóng vánh, u uất của bà và Năm Cam. Nhưng hơn tất cả, họ nhớ đến người phụ nữ này bởi hình ảnh tần tảo, một lòng với ông trùm đất Sài Gòn. Dù Năm Cam có phũ phàng ra sao, bà Nguyệt vẫn một lòng đối đãi trọn tình nghĩa với hắn. Thậm chí khi Năm Cam bị bắt, bà Năm Nguyệt đã cầu nguyện: “Nếu Năm Cam được thoát án tử, con sẽ suốt đời cắt tóc ăn chay”. Nhưng rồi cái ác vẫn phải trả giá, Năm Cam phải chịu hậu quả từ những việc mình đã làm.

Bà Mai Thị Nguyệt sinh ra trong một gia đình giàu có nổi tiếng. Từ nhỏ bà đã được cho đi học đàng hoàng. 14, 15 tuổi thì Năm Nguyệt bắt đầu được nhiều gia đình đến hỏi cưới. Giữa một dàn thiếu gia nhà giàu, cha Năm Nguyệt không ưng được ai.

Mãi cho đến khi Năm Cam xuất hiện. Khi đó ông trùm này là bạn thân của anh trai Năm Nguyệt. Ngày đưa Năm Cam về nhà, người anh này giới thiệu : “Ba ơi! Con có thằng bạn, nó tuy nghèo nhưng gia đình hiền lành, lại chỉ có hai chị em. Nó chăm làm ăn lắm, ra chợ buôn bán rồi. Con Nguyệt nhà mình mà lấy nó, thì yên tâm ba ạ, nó ngoan ngoãn và biết sống lắm”.

Nhờ tài ăn nói, cuối cùng Năm Cam lọt vào mắt xanh của “nhạc phụ”. Cô bé 16 tuổi ngây thơ chưa trải sự đời, lại gặp phải kẻ lão làng từng trải, chẳng mấy chốc Năm Nguyệt gật đầu trao thân cho hắn. Cuối cùng Năm Nguyệt mang thai, cả hai tiến đến hôn nhân. Trong lúc Năm Nguyệt mang thai, gã giang hồ vào tù vì đâm chết người rồi bỏ trốn cùng Phan Thị Kim Trúc (Trúc mẫu hậu).

Đứa bé sinh ra được bà Nguyệt đặt tên Trương Văn Hùng. Một mình bà nuôi cậu con trai này khôn lớn. Nhưng cay đắng ập đến, vì chưa va vấp với đời nên trong lúc đi kiếm kế sinh nhai nuôi con, Năm Nguyệt bị lừa bán vào động mại dâm. Đó mãi là vết nhơ, nỗi ô nhục khiến bà đau đớn mỗi lần nhớ lại. Nhưng khốn khổ mấy cũng không là gì với việc Năm Cam phũ phàng chối bỏ vợ con.

Sau này kể lại, bà Mai Thị Nguyệt cho biết, Năm Cam phụ bạc trong lúc bà mang thai, nhưng lại không thừa nhận Hùng là con trai của hắn mà nghĩ cậu bé là con hoang. Mặc cho ngoại hình của Hùng giống cha như khuôn đúc, hắn vẫn một mực phủ nhận.

Bão tố cuộc đời Năm Nguyệt đâu chỉ vậy. Số phận đưa đẩy, cuối cùng người phụ nữ này lại trở thành một “đàn chị”, bước chân vào giới giang hồ. Bà cầm đầu một băng đảngchuyên cướp giật trên đường phố Sài Gòn khi chỉ mới 20 tuổi.

6 năm sau Năm Nguyệt quyết định giải nghệ vì thấy việc làm của mình quá thất đức. Bà vào làm phục vụ trong một vũ trường, rồi lại chuyển ra kinh doanh nhà hàng. Khi Năm Nguyệt bắt đầu rủng rỉnh tiền bạc, có tên tuổi thì Năm Cam lại thất thế. Có lần ông trùm này phải đến mượn tiền vợ cũ. Dù hận ra mặt nhưng Năm Nguyệt vẫn cho hắn mượn mà không lấy lãi.

Đến khi Năm Cam vực dậy, “hô mưa gọi gió” ở giới xã hội đen Sài Gòn, hắn chu cấp cho bao nhiêu người tình, nhưng tuyệt nhiên không đoái hoài gì đến người vợ đầu tiên cùng đứa con trai của mình dù họ rất khổ cực. Thỉnh thoảng hắn mới đưa cho họ ít tiền trợ cấp. Cuối cùng, vì sợ mất mặt mà Năm Cam mua cho 2 mẹ con một ngôi nhà trong hẻm ở Tôn Đản.

Cậu con trai của Năm Cam và Năm Nguyệt cũng đã nhiều lần ra tù vào tội. Chính bà Nguyệt đã dẫn con trai đi cai nghiện 3 lần. Giờ đây, mộ Năm Cam đã xanh cỏ từ lâu nhưng thị phi thì vẫn chưa buông tha mẹ con bà Nguyệt. Thỉnh thoảng vẫn sẽ có người xì xào về chuyện bà là vợ cũ của Năm Cam, cuộc đời trước đây như thế nào.


Hiện nay bà vẫn thờ Năm Cam một cách trân trọng. Ảnh: Dân Việt

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-29-2024
Reputation: 35575


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,217
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	211.jpg
Views:	0
Size:	37.1 KB
ID:	2329080   Click image for larger version

Name:	212.jpg
Views:	0
Size:	45.4 KB
ID:	2329081  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,259 Times in 6,432 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-29-2024   #2
uyennguyen35
R2 Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2014
Posts: 84
Thanks: 0
Thanked 155 Times in 62 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 50 Post(s)
Rep Power: 0
uyennguyen35 has a little shameless behaviour in the pastuyennguyen35 has a little shameless behaviour in the pastuyennguyen35 has a little shameless behaviour in the pastuyennguyen35 has a little shameless behaviour in the pastuyennguyen35 has a little shameless behaviour in the past
Default

Nhờ tài ăn nói, cuối cùng Năm Cam lọt vào mắt xanh của “nhạc phụ”. Cô bé 16 tuổi ngây thơ chưa trải sự đời, lại gặp phải kẻ lão làng từng trải, chẳng mấy chốc Năm Nguyệt gật đầu trao thân cho hắn. Cuối cùng Năm Nguyệt mang thai, cả hai tiến đến hôn nhân. Trong lúc Năm Nguyệt mang thai, gã giang hồ vào tù vì đâm chết người rồi bỏ trốn cùng Phan Thị Kim Trúc (Trúc mẫu hậu).

CHUYỆN TÀO LAO. NĂM CAM SINH CÙNG NĂM VỚI BÀ NÀY VẬY THÌ NĂM CAM LẤY BÀ NÀY NĂM HAI NGƯƠI 16 TUỔI
16 TUỔI MÀ LÃO LÀNG CÁI GÌ? NĂM 16 TUỔI NĂM CAM CHỈ LÀ CON NÍT
HẮN NỔI LÊN SAU 1975
uyennguyen35_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06763 seconds with 14 queries