Nghe tin mẹ bạn trai cũ mắc ung thư, tôi trót làm một việc khiến chồng sắp cưới thẳng tay xé vụn tờ hôn thú - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nghe tin mẹ bạn trai cũ mắc ung thư, tôi trót làm một việc khiến chồng sắp cưới thẳng tay xé vụn tờ hôn thú
Tôi quỳ xuống xin lỗi Việt nhưng anh nhất quyết không tha thứ, bỏ mặc tôi với đống ảnh cưới ngổn ngang không bao giờ thành sự thật nữa...

"Người yêu cũ luôn là một thứ rất hăm". Tôi đă từng nghe câu này nhiều rồi nhưng bản thân không hề rút kinh nghiệm, để bây giờ hối hận th́ đă quá muộn màng! Tôi muốn tâm sự cho chị em nghe để đừng ai mắc sai lầm ngu ngốc như tôi nữa.

Thực sự th́ tôi không phải một cô gái quá xuất sắc, nhưng từ hồi học mẫu giáo đến khi đi làm đều được mọi người xung quanh khen xinh xắn dễ thương. Bố mẹ tôi chỉ có duy nhất một đứa con nên cũng chiều chuộng, từ bé đến lớn tôi chẳng phải vất vả làm ǵ. Nhà tôi không giàu nhưng cũng có chút tiếng tăm khắp thành phố bởi ông bà nội sở hữu tiệm bánh có tuổi đời hàng chục năm. Tôi suốt ngày bị bạn bè trêu là "tiểu thư Ngọc bánh ḿ".

Cuộc đời tôi cơ bản khá êm đềm cho đến khi tôi va phải mối t́nh đầu tiên. Đó là năm tôi học lớp 11, khi ôn thi đội tuyển quốc gia th́ tôi gặp Phúc. Vẻ ngoài cao ráo điển trai, thêm nụ cười nhếch mép, Phúc đă cuốn hút tôi ngay từ khi chạm mặt ở băi gửi xe. Cậu ấy học trường khác nhưng chung lớp ôn thi với tôi. V́ quá nhút nhát nên tôi không dám mở lời, chỉ hay lén nh́n Phúc trong giờ học và âm thầm "soi" Facebook cá nhân của cậu ta.

Tôi kể cho cô bạn thân cùng bàn nghe, thế quái nào cô ấy lại đi "mách lẻo" luôn với chính chủ! Thế là một ngày xấu giời khi tôi quên mang ô, Phúc đă tiến lại gần rồi chở tôi về nhà, trong chiếc áo mưa chật chội cậu ấy đă ngỏ lời bảo "Ḿnh cũng thích Ngọc". Tim tôi vỡ ̣a v́ sung sướng, rồi sau đó tôi lăng phí mất 5 năm chỉ để phát hiện Phúc cắm sừng ḿnh hết lần này tới lần khác.

Bạn bè ai cũng chửi tôi ngu, thậm chí con bạn thân có lần c̣n tức đến nỗi đánh tôi mấy phát, ép tôi chia tay Phúc ngay trước khi cậu ấy làm tôi be bét cả thanh xuân. Dĩ nhiên tôi không đủ can đảm để chấm dứt mối t́nh đầu, con gái ai yêu vào mà chẳng khờ dại! Tôi chỉ quyết tâm "đá" Phúc ra khỏi cuộc đời ḿnh khi cậu ấy bỏ rơi tôi trong bệnh viện, ngày tôi bị tai nạn găy chân cậu ấy tắt điện thoại để ngủ qua đêm với một cô gái khác quen trên mạng.

Bẵng đi một thời gian dài tôi không nghe tin ǵ của Phúc nữa, cậu ấy từng đến nhà tôi để xin lỗi và đ̣i gặp mặt sau vụ tai nạn nhưng bố mẹ tôi đă đuổi đi, cấm Phúc không được lại gần tôi nữa. Mất mấy tháng để vui vẻ trở lại, dần dần tôi cũng quên hết tổn thương cũ và quen bạn trai mới.

Việt là quản lư một nhà hàng lớn, ông nội giới thiệu anh với tôi trong một bữa tiệc. Gia đ́nh tôi cung cấp bánh ḿ bánh ngọt cho nhà hàng chỗ Việt làm, nên cũng coi như anh là đối tác. Việt hơn tôi 5 tuổi, so với anh th́ tôi khá trẻ con nhưng cuối cùng tôi lại là người tỏ t́nh trước khiến anh bất ngờ. Trong một lần say ngất ngưởng, tôi đă gọi điện cho Việt bảo anh tới đón, rồi hôm sau tôi chính thức trở thành bạn gái của anh.

Tôi kể hết cho Việt nghe mối t́nh bọ xít với Phúc, anh tỏ ra ngạc nhiên khi biết tôi yêu anh mới là người thứ 2. Anh tỏ ra rất trân trọng điều đó, khi biết tôi 24 tuổi vẫn c̣n trinh nguyên th́ anh lại càng tha thiết muốn cưới tôi làm vợ. Lúc Việt ngỏ ư xin cưới, cả gia đ́nh tôi rất mừng và đồng ư gả tôi đi ngay.

Thế nhưng bi kịch bắt đầu từ buổi chụp ảnh cưới, tôi đang trang điểm th́ một số lạ gọi đến. Nhận ra giọng của Phúc tôi thực sự ngạc nhiên, không ngờ cậu ta dám gọi cho tôi và đưa ra lời đề nghị khá kỳ quặc: nhờ tôi đóng giả làm bạn gái đi chụp ảnh kỉ niệm, bởi mẹ Phúc đang bị ung thư giai đoạn cuối! Phúc kể lể nghe rất thương tâm, c̣n sụt sịt khóc nữa nên sau một hồi suy nghĩ tôi đă đồng ư đến gặp mẹ anh.

Tôi giấu Việt chuyện bạn trai cũ liên lạc, cùng mẹ Phúc đến studio chụp một bộ ảnh gia đ́nh. Bố Phúc ly dị xong đă bỏ đi từ lâu, hoàn cảnh cậu ta cũng đáng thương c̣n mỗi mẹ với em gái. Nh́n mẹ Phúc gầy g̣ trong chiếc áo dài màu tím, tôi thương bà như mẹ ḿnh vậy. Nghe Phúc giới thiệu tôi là bạn gái th́ bà vui lắm, nằng nặc đ̣i 2 đứa mặc đồ cô dâu chú rể cho bà ngắm lần cuối cùng. Tôi lúng túng định từ chối, nhưng mẹ con Phúc năn nỉ dữ quá nên đành gật đầu.

Đang chụp th́ chồng sắp cưới gọi, tôi vội xách váy chạy ra ngoài. Không ngờ vừa đứng ở cửa tiệm th́ Việt lù lù xuất hiện sau lưng, anh túm vai tôi xoay lại với ánh mắt ngỡ ngàng! Tôi giật ḿnh nhớ ra nhà hàng của anh ở ngay bên kia đường chỉ cách studio một đoạn, Việt đi qua vô t́nh thấy ai đó giống tôi bên trong nên gọi thử. Nào ngờ, anh nổi điên khi thấy tôi mặc váy cưới chụp cùng gă trai khác!

Tôi chạy chân đất đuổi theo Việt, quỳ xuống xin lỗi và mong anh nghe giải thích nhưng anh đẩy tôi ngă ra một cách lạnh lùng. Việt rút từ trong túi ra một tờ giấy màu hồng, xé vụn nát trước mặt tôi và cười khinh bỉ: “Không ngờ cô lại chơi tṛ bắt cá 2 tay, tưởng cô cao quư ngoan hiền thế nào, cưới cô về xong chắc đầu tôi mọc cả trăm cái sừng mất! Về bảo bố mẹ hủy hôn đi, khỏi cưới xin ǵ nữa!”.

Phúc chạy ra đỡ tôi dậy, Việt c̣n định xông vào đấm nhưng tôi kịp can ngăn. Thấy tôi bênh trai lạ, anh càng tức giận chửi to hơn. Tôi khóc xin anh đừng hiểu lầm nhưng đă quá muộn, sao tôi lại trót dại làm chuyện ngu ngốc thế cơ chứ! Đáng lẽ ra tôi nên kể cho Việt về chuyện mẹ Phúc, biết đâu anh sẽ thông cảm. C̣n giờ tôi tự ư đi chụp ảnh như sắp cưới người khác, quả báo cũng đáng đời...

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-30-2024
Reputation: 35509


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 102,100
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	141.JPG
Views:	0
Size:	26.5 KB
ID:	2329600  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,253 Times in 6,427 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 114 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07603 seconds with 14 queries