Công an vào cuộc làm rõ vụ "bữa cơm bớt xén": Bị phạt 50 triệu đồng vì chụp bằng chứng gửi phụ huynh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Công an vào cuộc làm rõ vụ "bữa cơm bớt xén": Bị phạt 50 triệu đồng vì chụp bằng chứng gửi phụ huynh?
Lãnh đạo Công an cho biết. Đơn vị đang xác minh thông tin người phụ nữ tố bị trung tâm chăm sóc trẻ tự kỷ ép nộp phạt 50 triệu đồng vì gửi ảnh bữa cơm không đảm bảo chất lượng tới phụ huynh. Trong bài đăng trên Facebook, tài khoản "Hoa Sen" cho biết tên là Vũ Thị Sen, bị chất độc da cam do di truyền từ bố là thương binh.

Bà Sen đang làm việc tại Công ty TNHH tư vấn và phát triển giáo dục đặc biệt Giang Sơn (cơ sở Duyên Thái, huyện Thường Tín, Hà Nội). Đây là trung tâm chuyên chăm sóc và giáo dục các trẻ em bị tăng động, tự kỷ, trẻ bị bệnh Down, chậm phát triển.

Tuy nhiên, trong thời gian làm việc tại đây, bà Sen chứng kiến những bữa ăn của các cháu không đầy đủ chất lượng so với số tiền gần 6 triệu đồng/tháng mà gia đình các cháu phải đóng cho trung tâm.

"Các cháu đã phải chịu thiệt thòi về sức khỏe, về trí tuệ, vậy mà bữa ăn cũng không được đầy đủ thịt cá, chất dinh dưỡng. Cơm, phở trộn với đậu phụ và trứng kèm với một ít thịt lợn xay là bữa ăn thường xuyên của các cháu.



Biết đây cũng chẳng phải là chuyện của mình, nhưng vì lòng thương đối với các cháu mà tôi không thể không nói. Chính vì thế, tôi đã lén chụp trộm lại hình ảnh bữa ăn của ngày gửi cho phụ huynh các cháu biết, với mong muốn trung tâm sẽ rút kinh nghiệm mà cải thiện bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho các cháu", bà Sen chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo lời kể, việc bà Sen gửi hình ảnh bữa ăn của trẻ cho phụ huynh đã bị bà Bùi Thị Đinh, Giám đốc Trung tâm Giang Sơn phát hiện.

Ngày 3/1, bà Đinh cùng bà Đặng Thị Nga (quản lý Trung tâm Giang Sơn) đã gọi bà Sen lên văn phòng để đe dọa. Tại đây, bà Sen được yêu cầu ký tên vào biên bản nộp phạt 50 triệu đồng "vì nói xấu làm mất uy tín, danh dự của trung tâm".

Biên bản trên do bà Nga viết tay và được bà Đinh đóng dấu đỏ của Công ty Giang Sơn.

"Biết mình không có số tiền nộp phạt lên đến 50 triệu đồng, tôi đã liên tục van xin, khóc lóc kể về hoàn cảnh của mình nhưng không được cô Đinh chấp thuận và ép tôi phải ký tên vào biên bản nộp phạt. Cả hai người này đều đe dọa tôi nếu không ký giấy thì sẽ bị bắt đi tù do nói xấu trung tâm", bà Sen kể.

Bà Sen nói thêm: "Vì quá sợ hãi về những lời lẽ đe dọa liên tục của cô Đinh và cô Nga, tôi bắt buộc phải ký tên vào biên bản nộp phạt. Họ còn tra hỏi trong tài khoản của tôi có bao nhiêu tiền để ép tôi nộp phạt trước một khoản tiền. Tài khoản của tôi có hơn 10 triệu đồng. Nhưng tôi nói dối là có 8 triệu vì muốn giữ lại 2 triệu để đóng tiền học, mua sữa và đồ ăn sáng cho con.

Do quá sợ hãi, tôi luống cuống không biết chuyển khoản ra sao nên cô Đinh đã lấy điện thoại của tôi, ép tôi nhập mật khẩu ứng dụng ngân hàng để thực hiện hành vi chuyển tiền trái ý muốn, không được sự đồng thuận của tôi.

Khi vào được ứng dụng ngân hàng, biết được tổng số tiền trong tài khoản của tôi có, cô Đinh đã tự ý chuyển khoản 10 triệu đồng sang tài khoản cá nhân là: 3668851991xxxx, chủ tài khoản Bui Thi Dinh tại MBBank".

Sau khi liên hệ với bà Sen để xác minh nội dung thông tin đăng tải trên mạng xã hội. Bà Sen xác nhận các nội dung trên là đúng và cho biết tới thời điểm hiện tại, trung tâm vẫn chưa hoàn trả lại số tiền 10 triệu đồng cho bà Sen.

Sau khi sự việc xảy ra, người thân bà Sen đã tới cơ quan công an trình báo vụ việc. Cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ vụ việc nêu trên.

Khi PV VTC News liên hệ qua điện thoại, Bùi Thị Đinh, Giám đốc Trung tâm Giang Sơn nói đang bận trông con ốm và sẽ thông tin lại sau.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-30-2024
Reputation: 21022


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,296
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture.jpg
Views:	0
Size:	29.4 KB
ID:	2329673  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,981 Times in 4,015 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07733 seconds with 14 queries