Dàn diễn viên phim giờ vàng biến hóa ra sao trong ‘Táo quân 2024’? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Dàn diễn viên phim giờ vàng biến hóa ra sao trong ‘Táo quân 2024’?
Trong 'Táo quân 2024' lên sóng tối 9.2, nhiều diễn viên trẻ của phim truyền h́nh phát sóng giờ vàng tham gia. Vậy họ biến hóa ra sao trong Táo quân?

[IMG][/IMG]
Diễn viên Thanh Hương đóng hai vai trong Táo quân 2024


Xem Táo quân 2024, sẽ thấy trong dàn nghệ sĩ tham gia, nhiều gương mặt diễn viên trẻ của phim truyền h́nh phát sóng giờ vàng "đổ bộ" như: Thanh Hương, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Tuấn Mơ, Việt Bắc, Huyền Trang, Lư Chí Huy, Phùng Đức Hiếu...


Những nghệ sĩ tên tuổi như NSƯT Tú Oanh, NSƯT Bá Anh, NSƯT Quốc Quân, Quân Anh trong vai các Táo Văn thể, Táo Giao thông, Táo Kinh tế, Táo Xă hội vào chầu Ngọc Hoàng hơi "lếp vế" trước dàn diễn viên trẻ của phim truyền h́nh.

Ở Hội đồng thiên lôi do NSƯT Tiến Minh và diễn viên Việt Bắc đóng gần như là hai nhân tố dẫn dắt Táo quân thay cho MC Thảo Vân chỉ xuất hiện vài phút đầu rồi bỗng dưng… biến mất. Những màn đối đáp qua lại bằng thơ chế, những câu thoại tưng tửng giữa "sếp" thiên lôi và "lính" thiên lôi khá vui nhộn, gợi mở nhiều vấn đề "nóng" của xă hội kiểu: "Miếng ăn là miếng tồi tàn. Ăn vào một cái lộn gan lên đầu". Hay "lính" thiên lôi do Việt Bắc tung hứng, châm biếm kiểu: "Mạng ảo là nơi lắm lời. Đừng đam mê nó có ngày thiệt thân" hoặc cả hai "chủ tớ" thiên lôi cùng nhau mổ xẻ những vấn đề như chuyện bao nhiêu việc đổ vào đầu nhưng không chịu tăng lương, thổi kèn đám ma tung hoa đám cưới, vui buồn trên mạng xă hội…

Sự xuất hiện của Luyến "lươn" do diễn viên Thanh Hương đảm trách khá duyên dáng dù cũng có những nhận xét nữ diễn viên hợp diễn phim hơn là hài kịch. Nhưng cách nói giọng nhiều vùng miền, hơi tưng tửng của Luyến khi thể hiện nhân vật kiểu ồn ào, thích livestream nên mới xin thiên lôi được chui xuống gầm ghế của Ngọc Hoàng ngồi livestream, xem các Táo vào chầu, nh́n giày đoán Táo.

Nữ diễn viên thực lực của nhiều phim giờ vàng ăn khách đă biến hóa khá đa dạng bằng những đoạn hát, diễn hoạt náo với hội đồng thiên lôi và nhóm bạn trẻ sáng tạo nội dung số trong vai một "cô Luyến" rất tồ khi thoại: "Em là khách VIP của Ngọc Hoàng. Ngọc Hoàng c̣n mê hoa quả của em huống hồ ǵ bà con".

Ở đoạn gần cuối của Táo quân 2024, Thanh Hương tiếp tục vào vai một quư cô người nước ngoài điệu đà xuất hiện trên thiên đ́nh cùng các Táo gặp Ngọc Hoàng. Chia sẻ với Thanh Niên với hai vai diễn trong Táo quân 2024, Thanh Hương cho biết: "Tôi không áp lực v́ cũng đi diễn nhiều năm rồi. Thêm nữa đội diễn viên trẻ nhiều nên áp lực được chia đều. Chúng tôi lấy sự cố gắng, xác định học hỏi để vượt qua áp lực c̣n được đến đâu th́ tùy thuộc vào khán giả".

Trong Táo quân 2024, ở cảnh Ngọc Hoàng cùng Nam Tào vi hành hạ giới th́ nhân vật quản lư chung cư do Trung Ruồi đóng có vai tṛ dẫn dắt. Nhất là câu chuyện chung cư mini được "mổ xẻ" khá kỹ và nhân vật ông Chuẩn của nam diễn viên đă pha tṛ, đối đáp với Ngọc Hoàng để giới thiệu "Ḥn ngọc đen giữa ḷng thành phố" có khu nhà sinh hoạt chung với 17 mét vuông trong chung cư mini nhưng ở đó có "tất tần tật" từ khu tập thể thao, bếp ăn, khu giải trí…khiến Ngọc Hoàng hơi hoang mang.

Rồi cũng chính ông Chuẩn đưa Ngọc Hoàng và Nam Tào đi xem khu biệt thự trong mơ, kết nối với nhà đầu tư do diễn viên Anh Tuấn đóng cũng tạo nên vài mảng miếng gây cười khá châm biếm. Chưa hết, nam diễn viên đóng vai phụ trong một số phim truyền h́nh c̣n có màn ra mắt khi thuê một dàn "nam thanh nữ tú" mang áo dài khăn đóng diễn hoạt cảnh làng quê để dụ Ngọc Hoàng và Nam Tào mua đất.

Sự xuất hiện của diễn viên Tuấn Mơ, một gương mặt gây "ám ảnh" ở một số vai diễn trong Cuộc đời vẫn đẹp sao, Biệt dược đen cũng tạo bất ngờ cho khán giả xem Táo quân 2024. Vai của Tuấn Mơ kiểu thuộc giới tính thứ ba, đồng bóng ở trong khu chung cư mini chuyên giải quyết giấy tờ tạm trú tạm vắng cho khách đến mua hoặc thuê.


Ở Táo quân, Tuấn Mơ bỗng…dưng diễn hài v́ ở phim truyền h́nh anh thường vào vai tội phạm, thanh niên bụi đời, lưu manh ngổ ngáo, ăn chơi thác loạn. Nhưng cách "lên đồng" của Tuấn Mơ ở một số đoạn thoại: "Đúng nhận sai căi, tạm giam tạm giữ, đẹp trai như người giời..." khá duyên khiến khán giả nhớ đến nhân vật "cô Đẩu" do Công Lư diễn. Nam diễn viên của Tṛ đời c̣n xuất hiện trong vai giả gái ở hoạt cảnh làng quê ngồi ngắm trăng, hái hoa bên cạnh người chồng.

Trong dàn diễn viên phim truyền h́nh th́ diễn viên Đỗ Duy Nam được giao đóng Nam Tào thay Xuân Bắc và được xem là "vai chính" quan trọng v́ Nam Tào thường xuyên sánh đôi với Ngọc Hoàng kể cả trên thiên đ́nh hay hạ giới để cùng chất vấn các Táo. Sau khi Táo quân 2024 lên sóng, Đạt "điên" của Biệt dược đen cho biết bản thân anh không muốn chia sẻ ǵ về Nam Tào v́ muốn toàn tâm đón năm mới cùng vợ con, gia đ́nh và anh muốn để khán giả nhận xét sẽ công tâm hơn.

Các diễn viên trẻ đóng vai phụ quen mặt trong các phim phát sóng giờ vàng như Lưu Huyền Trang cũng đóng hai vai trong Táo quân: vợ của thầy giáo và vai cô thôn nữ. Nam diễn viên Lư Chí Huy đóng vai nhân viên bảo hiểm lừa đảo bị vợ chồng thầy giáo "mắng vốn" với Ngọc Hoàng và Nam Tào. Diễn viên trẻ Phùng Đức Hiếu đang đóng vai bác sĩ Tuấn trong Chúng ta của 8 năm sau cũng bất ngờ xuất hiện ở cảnh Ngọc Hoàng đón khách quốc tế trong vai một thanh niên ngoại quốc.


Như vậy cuộc "đổ bộ" của dàn diễn viên phim truyền h́nh trong Táo quân 2024 cũng chính là nét mới của Gặp nhau cuối năm dù nhận về không ít ư kiến trái chiều của khán giả khi cho rằng Táo quân năm nay kịch nhiều hơn là hài.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-10-2024
Reputation: 24346


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 69,831
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	tao1.jpg
Views:	0
Size:	58.6 KB
ID:	2334009  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,719 Times in 3,263 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 80 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08110 seconds with 14 queries