Từ mùng 5 Tết tới hết tháng Giêng: 3 tuổi tiền vào như nước, 1 tuổi ước ǵ được này cả năm giàu có - VietBF
 
 
 

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Từ mùng 5 Tết tới hết tháng Giêng: 3 tuổi tiền vào như nước, 1 tuổi ước ǵ được này cả năm giàu có
Tử vi trong thời gian tới những con giáp dưới đây lên hương giàu sang phú quư hơn người, càng nỗ lực càng giàu có.

Tuổi Dậu
Tử vi trong 20 ngày cuối cùng tháng Giêng tuổi Dậu chính là con giáp có vận tŕnh của bản mệnh khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện t́nh cảm. Tuổi Dậu này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ t́nh cảm. Lúc này, tuổi Dậu hăy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của ḿnh nhé.
Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Dậu cũng đạt được như ư muốn. Tuy nhiên, nhờ có quư nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Dậu sẽ t́m ra những hướng đi phù hợp với ḿnh. T́nh h́nh tài chính của tuổi Dậu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này v́ ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh c̣n có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.



Tuổi Sửu
Tử vi cho biết trong 25 ngày tới những người tuổi Sửu chính là con giáp có cát tinh phù trợ nên đường công danh sự nghiệp hanh thông, tài lộc vô cùng xán lạn. Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong tuần vừa qua, con giáp này sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đồng nghiệp. Ngoài ra, khả năng ứng biến linh hoạt của tuổi Sửu giúp bản mệnh hóa giải được không ít mối nguy.
Do công việc thuận lợi nên vận tŕnh tài lộc của tuổi Sửu đă dồi dào ngay từ những ngày đầu tuần, thu được không ít tiền bạc về tay. Tuy nhiên, ngay sau đó bên cạnh tuổi Sửu cũng xuất hiện nhiều hung tinh khiến bản mệnh chi tiêu quá tay, đến lúc nhận ra th́ số tiền c̣n lại đă chẳng c̣n bao nhiêu. Về chuyện t́nh cảm, người độc thân tuổi Sửu có thể sẽ sớm được người khác giới thiệu cho ư trung nhân.

Tuổi Dần
Tử vi cho biết 25 ngày cuối cùng tháng Giêng tuổi Dần tiến hành các hoạt động cầu tài, khai trương hàng quán hay mở rộng quy mô kinh doanh v́ khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn do được quư nhân che chở. Những người làm ăn kinh doanh sẽ vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt nên thu về được nguồn lợi nhuận khổng lồ, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Chính v́ lư do đó mà tuổi Dần được xếp vào danh sách 5 con giáp phát tài trong những ngày cuối tháng Giêng âm lịch.
Đặc biệt xét về công việc, con giáp này hoàn toàn có khả năng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao phó. Do đó, tuổi Dần sẽ khẳng định được thực lực của bản thân và ghi điểm được với những người xung quanh. Ngoài ra, tuần này cũng là thời điểm bản mệnh đón tin vui về đường t́nh duyên khi tuổi Dần có thể t́m thấy mảnh ghép thực sự của đời ḿnh.

VietBF@sưu tập
VIETBF Diễn Đàn Hay Nhất Của Người Việt Nam

HOT NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-13-2024
Reputation: 6355


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 44,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5.jpg
Views:	0
Size:	52.9 KB
ID:	2335023  
goodidea_is_offline
Thanks: 67
Thanked 2,707 Times in 2,291 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 49 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06303 seconds with 14 queries