4 tín hiệu cảnh báo cần sự nhạy bén của các ông chồng: Cần bảo vệ hôn nhân ngay và luôn! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 4 tín hiệu cảnh báo cần sự nhạy bén của các ông chồng: Cần bảo vệ hôn nhân ngay và luôn!
Đàn ông đừng lơ là trước 4 dấu hiệu thay đổi này ở người bạn đời của bạn.

Trước khi kết hôn, hôn nhân là biểu tượng cho t́nh yêu của mỗi người, ai cũng mong gặp được một nửa đích thực, ai cũng hy vọng sự chân thành của ḿnh có thể được trân trọng. Nhưng cuộc sống ngày nay, t́nh yêu không c̣n là một lời hứa hẹn vĩnh cửu mà trở thành một hành tŕnh đầy biến động, không ngừng thử thách sự kiên nhẫn và ḷng chung thủy của mỗi người. Nhiều người không c̣n đặt kỳ vọng quá cao vào các mối quan hệ nữa, thậm chí họ cũng có tư tưởng không mấy mặn mà với hôn nhân.

Trong t́nh yêu và hôn nhân, người đàn ông nào chẳng mong sớm có được một người có thể đồng hành cùng ḿnh ngay từ đầu. Nhưng không phải lúc nào họ cũng nhận ra rằng, đôi khi, ngay cả những người phụ nữ mạnh mẽ nhất cũng có lúc mệt mỏi, không thể tiếp tục cuộc hành tŕnh cùng ḿnh. Phụ nữ một khi có những biến đổi lớn về cảm xúc, hành vi, đó là lúc đàn ông cần quan tâm nhiều hơn.

1. Tính khí trở nên tồi tệ
Người ta thường nói, phụ nữ mềm mại như nước, khi yêu một người đàn ông, ở cô ấy tỏa ra sự dịu dàng, ân cần và bao dung. Nhưng từ bản chất dịu dàng biến thành cáu kỉnh với tính khí thất thường ngày này qua ngày khác là dấu hiệu đầu tiên thể hiện một trái tim đang dần lạnh lùng.

Nếu cô ấy luôn thích nổi cáu với bạn mà không có lư do, thậm chí những điều trước đây cô ấy thấy thú vị cũng sẽ trở thành nguyên nhân dẫn tới một cuộc căi vă với bạn. Đôi khi, sự ủ rũ của cô ấy không phải v́ gặp vấn đề trong cuộc hôn nhân với bạn mà do nội tâm cô ấy có sự thay đổi.

2. Nhiều lần từ chối tiếp xúc gần gũi
Điều quan trọng bậc nhất giữa hai vợ chồng là sự tiếp xúc thân mật. Đây là cơ sở quan trọng để duy tŕ mối quan hệ. Không bàn đến việc lúc ốm đau, mệt mỏi hoặc stress mà người phụ nữ bị "tụt mood" không ham mê "chuyện ấy", nhưng nếu người phụ nữ lâu ngày mất hứng thú với chồng dẫn tới việc ít tiếp xúc thân mật hơn, hăy coi chừng.

Nếu như cô ấy luôn t́m mọi lư do để né tránh hoặc tỏ ra thiếu kiên nhẫn trong cuộc yêu, thậm chí ngay cả những hành động b́nh thường như nắm tay, ôm, hôn cô ấy đều không hứng thú nữa th́ điều này cho thấy trong ḷng cô ấy dường như đă nguội lạnh ham mê với người bạn đời.

Đừng nhầm lẫn cho rằng cô ấy có ai khác, đơn thuần chỉ là cô ấy dần phai nhạt t́nh cảm với người bạn đời mà thôi.

3. Thường xuyên ra ngoài một ḿnh và giấu kín lịch tŕnh

Một người phụ nữ thay ḷng đổi dạ, cô ấy thường ra ngoài một ḿnh và giấu tung tích của ḿnh. Đồng thời, cô cũng không muốn dành thời gian bên chồng mà t́m nhiều lư do để ra ngoài hơn.

Cô ấy đột nhiên giao tiếp xă hội nhiều hơn, không quan tâm nhiều đến việc chăm sóc nhà cửa như trước kia cô ấy vẫn thường làm. Cô ấy thường tránh cơ hội đi du lịch hoặc đi chơi với bạn đời, thay vào đó cô ấy cần nhiều không gian cá nhân hơn để giải quyết mối quan hệ mới.

4. Trở nên ăn diện và chăm sóc h́nh ảnh cá nhân nhiều hơn
Một người phụ nữ thường xinh đẹp hơn trong mắt những người cô ấy muốn để lại ấn tượng tốt. Nếu một người phụ nữ ngoại t́nh, cô ấy thường quan tâm nhiều hơn đến h́nh ảnh của bản thân. Cô ấy sẽ chú ư hơn đến ngoại h́nh, trang phục và cách trang điểm, chỉ để thể hiện mặt tốt nhất của ḿnh trước người cô ấy thích. Phụ nữ từng ngoại t́nh sẽ dành nhiều thời gian hơn để ăn mặc đẹp đẽ, như thể họ đă lấy lại được niềm đam mê như khi c̣n yêu.

T́nh yêu chính là tấm gương soi của người phụ nữ, nhất là đối với những người phụ nữ đă từng ngoại t́nh. Cô ấy sẽ dùng chiếc gương này để phản ánh giá trị và sự quyến rũ của bản thân nhằm thu hút sự chú ư của người yêu.

Cụ thể, cô ấy có thể mua thêm quần áo, đồ trang điểm và phụ kiện để trông hấp dẫn hơn. Cô ấy có thể thử kiểu tóc mới, kỹ thuật trang điểm hoặc phong cách thời trang mới để thay đổi diện mạo của ḿnh.

Đương nhiên, sự chăm chút ngoại h́nh này khác với việc một người phụ nữ giác ngộ được việc chăm sóc bản thân v́ yêu chính ḿnh, muốn ḿnh tốt lên mỗi ngày. Với các dấu hiệu trên đi kèm với dấu hiệu thứ 4 này đều thể hiện việc người phụ nữ đă thay ḷng.

Cuộc sống hiện đại đôi khi làm chúng ta quên mất ư nghĩa thực sự của một hôn nhân - một lời cam kết trung thành và chung thủy. Dù cho cuộc sống có bộn bề phức tạp, nhưng sự vụng trộm không thể mang lại hạnh phúc lâu dài. Sự chân thành không chỉ là ch́a khóa của hôn nhân mà c̣n là nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ bền vững.

Bởi vậy, việc ǵn giữ hôn nhân là việc của hai người. Khi nhận ra những dấu hiệu không lành này, đàn ông nên t́m cách cứu văn và chăm sóc cuộc hôn nhân của ḿnh trước khi tan vỡ.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-14-2024
Reputation: 35923


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,109
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.jpg
Views:	0
Size:	100.5 KB
ID:	2335349  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:22.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08172 seconds with 14 queries