Vận số quay lưng: 3 tuổi "gánh hạn" đầu năm, tiền của hao hụt trông thấy - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vận số quay lưng: 3 tuổi "gánh hạn" đầu năm, tiền của hao hụt trông thấy
Tử vi dự báo, những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17/2 – 18/2) có nguy cơ phải đối diện với nhiều đen đủi khó lường, tiền bạc rất dễ “đội nón ra đi”.

Tuổi Sửu
Là một trong những con giáp xui xẻo cuối tuần này (17/2 – 18/2), dưới tác động của hung tinh nên dù muốn hay không tuổi Sửu cũng sẽ phải đối mặt với nhiều sự xáo trộn.
Trong đó, công việc là phương diện dễ gặp trục trặc nhiều nhất, khiến bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian xử lư nhiều vấn đề phát sinh. Lúc này, nếu không phải là công việc quan trọng và cấp bách, bạn nên từ chối đưa ra các ư tưởng mang tính quyết định.

Đồng thời, thời điểm này bạn rất dễ mất tập trung, người một nơi nhưng đầu óc cứ như trên mây, tâm lư muốn nghỉ Tết nên làm việc có phần chểnh mảng, chẳng để ư tới chất lượng cho lắm. Nếu cứ để t́nh trạng này tiếp diễn, bạn khó mà có thể yên tâm nghỉ ngơi khi công việc vẫn đang ngổn ngang.
Vận tŕnh tài lộc thăng trầm bất định. Đầu tuần c̣n ổn định, nhưng từ giữa tuần đến cuối tuần này, vận tŕnh sẽ sa sút rất nhanh, nguy cơ mất tiền hiện hữu.
Nh́n chung cuối tuần này Sửu sẽ phải rất vất vả nhưng hăy tin rằng sự cố gắng không ngừng sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. V́ thế, bản mệnh đừng khi nào nhắc nhở ḿnh cố gắng, cứ vươn lên rồi bạn sẽ trở nên xuất sắc hơn.

Tuổi Măo
Xui xẻo cũng sẽ đeo bám người tuổi Măo trong 2 ngày cuối tuần này. Bản mệnh dễ bị các yếu tố khách quan tác động làm cho xao lăng và mất phương hướng trong cuộc sống, v́ thế nên mọi quyết định đưa ra trong thời gian này đều cần được cân nhắc cẩn thận.
Công việc chẳng những khó tiến triển mà c̣n có dấu hiệu tŕ trệ, chững lại. Những vấn đề rủi ro trong làm ăn thường rất dễ xuất hiện vào cuối tuần, gây ra những hiểu lầm và khiến bản mệnh đầu tắt mặt tối t́m cách xử lư.

Về chuyện tiền bạc, bạn nên hạn chế chi tiêu cũng như đầu tư ở giai đoạn vận khí ảm đạm. Những lời mời gọi, rủ rê hợp tác cũng cần được xem xét, đánh giá cẩn thận trong thời gian này.
Chuyện t́nh cảm của con giáp này cũng không được thuận lợi bởi mối quan hệ của bản mệnh và đối phương đang gặp phải những vấn đề trục trặc mà không t́m được hướng hóa giải quyết. T́nh h́nh kéo dài chỉ càng khiến đôi bên mệt mỏi và chán nản.

Tuổi Mùi
Bước vào cuối tuần, tuổi Mùi có thể sẽ không gặp nhiều may mắn trên nhiều mặt trong cuộc sống.
Đầu tiên phải nhắc tới phương diện tài chính. Đường tài lộc thăng trầm bất định. Dù con giáp này kiếm về không ít tiền bạc nhưng nguy cơ mất tiền vẫn rất cao, bản mệnh khó giữ được tiền trong tay. Bạn nên xem xét lại các dự tính của ḿnh, cần có sự điều chỉnh cho phù hợp với t́nh h́nh thực tế và biến động của thị trường.
Hung tinh cũng nhắc nhở người tuổi này cần phải đề pḥng kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hăm hại sau lưng. Có thể những ǵ bạn đạt được trước đó đă khiến tiểu nhân ḍm ngó, ganh tỵ.

Tinh thần uể oải, chán nản v́ nhiều việc không như ư muốn khiến cho con giáp này không c̣n tâm trí nào để người độc thân t́m kiếm t́nh yêu mà ḿnh chờ đợi nữa. T́nh yêu đôi lứa cũng có thể gặp phải rắc rối bởi cảm giác yêu đương thuở đầu dần phai nhạt và biến mất hẳn lúc nào không hay.
Một tin không vui nữa là t́nh cảm của bản mệnh có dấu hiệu trục trặc. Đôi khi sự nhập nhằng về công – tư cũng làm cho bạn và người kia khó xử, dễ nảy sinh mâu thuẫn giữa cả hai.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-14-2024
Reputation: 5721


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 41,173
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	10.jpg
Views:	0
Size:	126.4 KB
ID:	2335364  
goodidea is_online_now
Thanks: 65
Thanked 2,444 Times in 2,054 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 11 Post(s)
Rep Power: 46 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07164 seconds with 14 queries