Cà cụ ngang nhiên lấy trộm túi đồ ăn giữa ban ngày ban mặt khiến shipper bất lực - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cà cụ ngang nhiên lấy trộm túi đồ ăn giữa ban ngày ban mặt khiến shipper bất lực
Theo như mộ bà cụ sống ở khu chung cư kề bên, hiện hơn 70 tuổi, v́ không có việc ǵ làm nên thường xuyên đi dạo xung quanh. Anh shipper chạy giao đồ ăn chủ yếu ở khu vực này nên cũng biết mặt bà khi tức giận không nói nên lời, anh shipper chia sẻ cụ bà này ngang nhiên lấy trộm túi đồ ăn giữa ban ngày ban mặt không phải người xa lạ.
Nhiều người thời nay thường chọn cách đặt đồ ăn qua mạng, vừa nhanh chóng vừa tiện lợi. Thế nhưng sẽ ra sao nếu đồ ăn của ḿnh bị trộm đi mất?

Mới đây, một chàng shipper làm việc ở thành phố Nam Kinh (Giang Tô, Trung Quốc) đă đăng tải đoạn video quay lại cảnh tượng khiến anh “hoài nghi nhân sinh”.

Hôm đó, anh vừa mới đặt túi đồ ăn, cụ thể là món bánh kem ngàn lớp, trên quầy trước cửa một ṭa nhà để khách hàng xuống tự lấy. Kết quả là, shipper c̣n chưa kịp rồ ga chạy đi, một cụ bà đă ngang nhiên đến lấy túi bánh, khiến anh nhất thời không thể tin vào mắt ḿnh.

Tức giận không nói nên lời, anh shipper chia sẻ cụ bà này không phải người xa lạ. Bà sống ở khu chung cư kề bên, hiện hơn 70 tuổi, v́ không có việc ǵ làm nên thường xuyên đi dạo xung quanh. Anh shipper chạy giao đồ ăn chủ yếu ở khu vực này nên cũng biết mặt bà.

Song không biết từ khi nào, cụ bà này lại bắt đầu hành nghề “trộm đồ ăn đặt online”. Mỗi ngày bà đi dạo khắp các khuôn viên ṭa nhà, chỉ cần thấy shipper nào giao đồ ăn đến th́ lập tức lấy đi mất. Động tác có thể thấy là thành thục như nước chảy. Người qua đường nh́n vào cứ tưởng chính bà là người đặt đồ ăn.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc v́ sao shipper này lại khẳng định cụ bà hành nghề ăn trộm và biết rơ nhiều về bà như vậy. Chàng trai đă lên tiếng giải thích rằng, anh biết rơ bà sống ở đâu và hành nghề nhiều lần là v́ người phụ nữ lớn tuổi này đă từng bị cảnh sát “ghé thăm”. Trước đó, do thực hiện hành vi sai trái (lấy trộm đồ ăn đặt online), bà đă bị một shipper bắt tại trận và báo cảnh sát.

Thế nhưng cảnh sát cho biết họ không thể bắt giữ và xử lư cụ bà hơn 70 tuổi này v́ tuổi tác quá lớn, chỉ có thể răn đe bằng miệng.

“Cụ bà này đă làm hành động khiến hậu bối không thể cho bà sự tôn trọng, nhưng tôi cũng không thể làm ǵ hơn, ngay cả cảnh sát cũng vậy. Tôi cho rằng một người mà đă có thói xấu này th́ giáo dục bằng lời nói không hề có tác dụng”, anh shipper chia sẻ.



Theo đó shipper cho biết, nếu không kịp thời phát hiện và lấy lại túi bánh, anh đă phải đền cho khách số tiền 60 tệ (khoảng $10). Mặc dù tiền bạc không phải là vấn đề đáng kể, nhưng hệ lụy lại rất lớn. Nếu khách hàng không thể nhận được đơn hàng và truy cứu trách nhiệm ở shipper th́ phía công ty nền tảng sẽ phạt anh, thậm chí c̣n khiến anh mất việc.

Có lẽ bà biết cảnh sát không thể làm ǵ được ḿnh nên mới tự tung tự tác, ngang nhiên làm chuyện xấu giữa ban ngày như vậy”, anh nói.

Tức giận là vậy, nhưng đối diện với cụ bà lớn tuổi này, anh cũng chẳng biết làm ǵ mới hợp t́nh hợp lư.

Đoạn video đă thu hút sự chú ư của cư dân mạng nước này, nhiều người bày tỏ ư kiến:

“Người hơn 70 tuổi mà không bị chịu chế tài của pháp luật, vậy chỉ khiến họ lộng hành hơn mà thôi”.

“Shipper nên giao hàng tận tay khách để tránh trường hợp này xảy ra. Việc anh để hàng trên quầy trước cửa đă tạo cơ hội cho nhiều người thực hiện hành vi không đúng đắn”.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-22-2024
Reputation: 67716


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,596
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cubaancap.jpg
Views:	0
Size:	88.8 KB
ID:	2338885  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,799 Times in 10,204 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07651 seconds with 14 queries